Thế nhưng cực nhiều các sản phẩm tẩy trang làm sạch da thiên nhiên hiện tại không hoàn toàn loại bỏ được mascara hay eyeliner dày. Thay vì chọn bừa một sản phẩm tẩy chất hóa trang nào đó nhưng lại ko hoàn toàn hài lòng với Cuối cùng đạt được, bạn có khả năng tự làm ngay một công thức tẩy mỹ phẩm homemade từ tự nhiên, có thể đào thải ngay được những lớp makeup khó nhằn nhất, lại còn giúp bạn tiết kiệm được rất rất nhiều tiền bạc.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (1)

hiện nay rất nhiều người xem bước tẩy mỹ phẩm là ko nhu yếu, đặc biệt là những khi bạn mệt mỏi chỉ muốn mau chóng nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Hoặc có thể bạn cho rằng lớp makeup mỏng từ từ của bạn chỉ cần dùng nước rửa mặt là đủ hoặc thậm chí có nhiều bạn tránh sử dụng mascara cũng bởi vì ái ngại việc phải tẩy chất hóa trang mỗi lúc về nhà. Quên tẩy trang lúc đi ngủ sẽ có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn và lão hóa sớm cho da. vì thế bạn lại càng phải luôn chú ý tới những bước tưởng chừng đơn giản ấy trong quá trình chăm sóc da.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (2)

Một trong những cách thức thiên nhiên và đơn giản nhất mà mọi người vẫn sử dụng để tẩy mỹ phẩm là sử dụng dầu dừa nguyên chất. dầu dừa có tác dụng hiệu quả trong việc đào thải lớp makeup trên mặt, nhưng sau đó bạn sẽ cảm thấy da nhờn hơn, và đôi lúc chúng cũng sẽ gây cay mắt.

Thay vào đấy, trong công thức dầu tẩy mỹ phẩm mà Diva Review gợi ý cho bạn sau đây sẽ sử dụng dầu jojoba nguyên chất thay thế hòa trộn đối với nước cây phỉ và lô hội, vừa từ từ cho mắt lại hoàn toàn ko gây kích ứng. Bạn cũng cho thêm một chút tinh dầu vỏ chanh nguyên chất để phòng tránh dầu thiên nhiên trên da.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (3)

Sau đây là công thức thực hiện dầu tẩy mỹ phẩm hiệu quả từ thiên nhiên:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa cà phê nước cây phỉ
  • 2 thìa cà phê dầu jojoba nguyên chất
  • 1 muỗng cà phê lô hội
  • 2 giọt tinh dầu chanh nguyên chất

Thực hiện:

  • Bạn dùng một cái phễu, đổ nước cây phỉ, tinh dầu jojoba nguyên chất và lô hội vào trong một lọ nhỏ có nắp đậy. sau thời gian ấy bạn thêm 2 giọt tinh dầu chanh nguyên chất, lắc đều để các kết cấu pha với nhau. khi dùng, bạn có thể cho một lượng nhỏ dung dịch vào một miếng bông tẩy trang, lau từ từ lên vùng mắt và quanh mặt, lớp makeup sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và công hiệu. không chỉ có vậy, da bạn còn được cung ứng thêm kết cấu rửa sạch sâu và sáng da.

tu-lam-dau-tay-trang-hieu-qua-loai-bo-hoan-toan-lop-makeup-ngay-tai-nha (4)

với công thức làm dầu tẩy chất hóa trang đơn giản này, lớp makeup cứng đầu tới đâu cũng sẽ mau chóng bị đánh bay cùng dầu tẩy mỹ phẩm. Hy vọng những công thức DIY từ Diva Review sẽ giúp ích cho quy trình làm đẹp của bạn!

Đăng nhận xét

 
Top