Điều này thì không cần phải bản cãi đúng không, không chỉ phái đẹp Nhật mà hầu hết những ai dùng mỹ phẩm đều biết bí mật quan trọng này nhỉ! Người Nhật sử dụng nhiều các loại sản phẩm làm đẹp chứa các chất dưỡng ẩm và tái hiện da như glycerin, hyaluronic acid, vitamin C cũng như các peptides khác nhau.
Ngoài việc đi trước thời đại cùng với những ứng dụng khoa học vào mỹ phẩm, người Nhật vẫn gắn ngay lập tức với các cách làm đẹp da truyền thống như: bột trà xanh, tảo biển, cà phê là những thực phẩm giàu hoạt chất phòng ngừa oxy hóa nên được dùng rất rất nhiều vào việc chăm sóc sắc đẹp, sáng da và và phòng tránh lão hóa da.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (1)

Không bao giờ quên tẩy mỹ phẩm

Nguyên tắc này dễ dàng nhưng nhiều phái đẹp lại không để ý. Dù cho sử dụng ít hay nhiều sản phẩm làm đẹp, nữ giới đất nước mặt trời mọc vẫn tẩy mỹ phẩm trước lúc đi ngủ để luôn giữ cho da mặt thật sạch và các lỗ chân lông được thông thoáng.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (5)
Khác biệt trong cách dùng mỹ phẩm
Bạn có khả năng sử dụng những loại kem dưỡng rất mắc tiền nhưng khâu quan trọng nhất: làm sao da có thể hấp thụ được hết các dưỡng chất – lại thường không được để ý đến. Nhiều người trong chúng ta hay bôi kem lên mặt rồi xoa nhẹ, nhưng cách chị em đất nước mặt trời mọc làm là họ vỗ vỗ lên da lúc sử dụng sản phẩm. Việc này có tác dụng hỗ trợ kem thẩm thấu hiệu quả hơn đồng thời cũng là cách xoa nhẹ cơ mặt nâng cao lưu lượng máu.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (2)
luôn luôn uống matcha
Ngoài việc dùng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ trà xanh, bí quyết làm đẹp da của nữ giới Nhật còn là việc dùng trà xanh như thức uống hàng ngày, đặc biệt là bột trà xanh matcha – loại trà chứa hàm lượng chất đẩy lùi oxy hóa cao nhất (Polyphenol) và dễ hấp thu nhất hỗ trợ phản kháng các vết nhăn và ngừa mụn, duy trì làn da tươi trẻ.
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (6)
Ẳn nhiều hải sản
Thói quen ăn cá hay hải sản, rong biển thay cho các loại thịt đỏ của người Nhật đã ko còn xa lạ cùng với chúng ta. Nhưng việc thay thế cá trong 80% khẩu phần ăn hàng ngày không hề là điều dễ dàng. Nhưng hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay từ hôm nay như tăng khẩu phần hải sản trong bữa ăn nếu bạn muốn có làn da Nhật Bản thật đẹp nhé!
5-bi-quyet-lam-dep-da-tu-phu-nu-nhat (7)
Nguồn: bonakitchen.vn

Đăng nhận xét

 
Top