Ngày trước, mỗi lúc gội đầu là lại thấy bà thấy mẹ đun nước cùng với vỏ hoặc lá bưởi sử dụng mà vẫn thấy tóc mượt mà, mùi thơm dễ chịu, thậm chí tóc còn đẹp hơn cực nhiều so cùng với việc sử dụng những loại dầu gội đầu hiện nay. Kế thừa công thức chăm sóc tóc truyền thống ấy, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất được làm ra và được đánh giá là loại tinh dầu tốt cho tóc hiếm thấy.

tinh dầu vỏ bưởi dưỡng cho mái tóc của bạn phát triển thành đẹp hơn mỗi ngày. Từ việc làm cho tóc phát triển thành dày, nhanh dài hơn nhờ khả năng trị rụng tóc, kích thích mọc tóc. tới việc trị những chứng như rụng tóc và hói đầu cho quý khách. hương thơm mà tinh dầu bưởi nguyên chất mang lại cho quý khách rất nhẹ, sảng khoải và có thể làm thư giản đầu óc khi stress.

Tinh dầu bưởi có tác dụng chữa rụng tóc 1

tinh dầu bưởi nguyên chất làm giảm nguy cơ rụng tóc

Để sử dụng tinh dầu vỏ bưởi cho tóc thì cách nhanh, thuận tiện và đơn giản nhất cho bạn là trộn tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất đối với dầu gội hàng ngày của bạn. Chỉ cần 5-8 giọt cho mỗi lần gội hoặc có thể hòa chỗ tinh dầu bưởi nguyên chất đó cùng với 10ml nước để bôi trực tiếp lên tóc mà không cần xả lại với nước. Sau một thời gian là tóc bạn sẽ ngày càng chắc khỏe, giảm rụng trông thấy.

nhiều bạn gái có thói quen thường dùng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất xịt lên tóc trước khi đi ngủ. cách này hỗ trợ kích thích cho tóc mọc nhanh hơi bị hiệu quả đồng thời ko mất nhiều thời gian cho quý khách. khi đi ngủ, tinh dầu bưởi thẩm thấu vào tóc, đồng thời mùi hương mà tinh dầu bưởi tỏa ra hỗ trợ cho bạn thư giãn để đi vào giấc ngủ sâu hơn. Những người bị hói đầu cùng có thể xịt tinh dầu bưởi để kích thích cho tóc mọc lên

Tinh dầu bưởi giảm rụng tóc

Hình ảnh tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

bên cạnh đó, để trị rụng tóc, kích thích mọc tóc ngoài sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất ko thì bạn có khả năng sử dụng thêm tinh dầu hương nhu và dầu dừa nguyên chất hòa cùng với nhau để làm nên một hỗn hợp chăm sóc tóc cực tốt. khi trộn chúng cùng với nhau thì theo tỷ lệ 2:1:5 lần lượt từ tinh dầu bưởi tới tinh dầu hương nhu và kết quả là tinh dầu dừa. Mỗi tuần bạn sử dụng hỗn hợp này 3 lần, massage nhẹ nhàng vùng chân tóc tầm 20-30 phút rồi gội sạch lại cùng với dầu gội đầu hàng ngày của bạn là được. dùng cách thức này thường xuyên ko chỉ hỗ trợ cho tóc của bạn giảm dụng đáng đề cập còn giúp cho những vùng da đầu bị hói có khả năng mọc lại tóc như khi ban đầu.

Tuy tinh dầu bưởi nguyên chất chữa rụng tóc tốt là vậy nhưng đối với trường hợp đã bị rụng tóc quá nhiều thì nó không phát huy được hiệu quả và bạn cũng không nên tiếp tục dùng tinh dầu nữa. Hãy tới gặp bác sỹ để được tư vấn trị dứt điểm, sau thời gian ấy dùng tinh dầu vỏ bưởi để dưỡng tóc cũng chưa quá muộn. kế bên đó, trong quá trình dùng tinh dầu để chăm sóc tóc thì bạn phấn đấu đừng để cho nó rơi vào mắt sẽ rất có hại cho mắt vì có nguy cơ gây kích ứng mạnh.

Đăng nhận xét

 
Top