phương pháp dùng tinh dầu hoa hồng:

1. chăm nom da

Sau khi vệ sinh vùng da mặt sạch sẽ thì hòa lẫn khoảng 10 ml tinh dầu hoa hồng + trong vòng 300ml – 500ml nước nóng, dụng hỗ hợp đấy để rửa mặt. Nếu có điều kiện thì có khả năng kết hợp tinh dầu hoa hồng nguyên chất + tinh dau oai huong + tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu phong lữ nguyên chất, nó có công dụng sát khuẩn rửa sạch da và để lại mùi hương thoang thoảng, dễ chịu. tinh dầu hoa hồng nguyên chất giúp người dùng có được làn da mặt trắng hồng, tươi tắn và mịn màng, lại vừa có công dụng thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi và hỗ trợ bạn đi vào giấc ngủ ngon.

Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng 1

2. sử dụng tinh dầu trong massage

Tinh dầu hoa hồng + dầu Jojoba hay dầu Oliu, dầu dừa nguyên chất theo tỷ lệ 1/30 dùng trong việc chăm chút, massage vùng da mặt, toàn thân. Loại hồn hợp này phù hợp cùng với mọi loại da và ko gây kích ứng đáng đề cập. Trong 1 tuần bạn nên dùng từ 1 – 2 lần sẽ mang lại công hiệu kinh ngạc, không chỉ chăm nom da mà còn tạo ra nhận thấy thư giãn, thoải mái với hương thơm bám lại trên cơ thể (Chú ý: vệ sinh sạch vùng dan xoa nhẹ trước khi dùng để đào thải bụi bẩn nhé).

3. Nước hoa hồng được dùng để làm sạch da mặt

Nhỏ khoảng 10 ml dầu hoa hồng nguyên chất vào nước ấm để tạo ra nước hoa hồng dùng để rửa mặt. cùng với hỗn hợp này bạn chỉ cần sử dụng từ 2 – 3 lần/ tuần sẽ có tác dụng tốt trong việc chăm chút, tái tạo, làm cho làn da trở lên tươi sáng, hồng hào.

Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng 1

4. sử dụng tinh dầu hoa hồng để làm nước hoa

mùi thơm nhẹ nhàng, dịu, quyễn rũ và đầy gợi cảm của tinh dầu hoa hồng nguyên chất có thể được sử dụng để thay thế nước hoa. tận hưởng mùi thơm thoang thoảng nhưng đầy quyến rũ của thiên nhiên bằng cách sử dụng khoảng 10 ml tinh dầu hoa hồng + dầu thực vật ( giả dụ như như dầu Hạt Nho. tinh dầu hạnh nhân nguyên chất w…) xoa hỗn hợp vừa trộn lên những vùng như cổ tay, gáy, sau tai như dùng với nước hoa. hương thơm của hỗ hợp tinh dầu sẽ hoàn hảo, đậm đà, lưu lại lâu hơn nếu bạn bổ sung vài giọt tinh dau oai huong, Trầm Hương hoặc phong lữ...

5. dùng tinh dầu hoa hồng để tắm

từ xa xưa các vương tôn, quý tộc đã sử dụng cánh hoa hồng thả vào bồn tắm để ngâm mình trong đấy. bây giờ, thì việc đó dễ dàng hơn cùng với hỗn tạp nước nhỏ vài giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất hỗ trợ quý khách thư thái tinh thần, giảm căng thẳng. Nó còn có công dụng trị liệu chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo, tuần hoàn máu tốt hơn, cân bằng hóc môn trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt, chăm nom cho da dẻ phát triển thành hồng hào, tươi sáng và trơn nhẵn.Ngoài ra, khách hàng còn lưu lại trên cơ thể một mùi hương nồng nàn và đầy quyến rũ, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ ngon.

Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng 3

dùng tinh dầu hoa hồng trong xông hương

Nhỏ vài giọt tinh dầu hoa hồng vào đèn xông hương và đặt trong khoảng trống phòng ốc của tôi. Nó sẽ mau chóng lan tỏa hương thơm khắp không gian làm thanh lọc không khí, khử các mùi hôi và đem lại giấc ngủ sâu.Tinh dầu hoa hồng ưng ý cho việc xông hương trong phòng khách, phòng làm việc, phòng để ngủ, nơi công sở, các khách sạn hay spa, mỹ viện.

chú ý khi sử dụng:

• Có rất đa năng nhưng cũng có rất nhiều điều đáng chú ý nên các bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn dùng trước ki dùng.
• Nghiêm cấm ko được uống tinh dầu.
• Để xa tầm tay của con nít, không để để tinh dầu tiếp xúc với lửa.
• không làm cho tinh dầu vương vào mắt, nếu trot bị rớt vào mắt thì cần rửa sạch ngay lập tức và tới gặp bác sĩ để tư vấn, không được xoa vào các vết thương hở.
• với phái đẹp mang thai và trẻ em, người đang bệnh nặng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước lúc dùng.
• Nếu tinh dầu hoa hồng nguyên chất có mùi, sắc biến đổi thì không được tiếp tục dùng.

Chúng mình rất mong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm những hiểu biết về thành phần, tác dụng cũng như phương pháp dùng của tinh dầu hoa hồng nguyên chất. Hi vọng quý người mua sẽ lựa chọn sản phẩm của chúng mình làm người bạn đồng hành theo thời gian.

Đăng nhận xét

 
Top