Vì đâu lại phải dùng toner?

Hãy giơ tay lên nếu bạn cũng là một trong số những người đang tự hỏi cùng một câu hỏi này. Toner nhu yếu là bởi chúng sẽ giúp cân bằng độ pH trên da sau lúc bạn làm sạch da mặt bằng các chất tẩy rửa lấy đi mất lượng dầu nhu yếu cân bằng da. không những vậy, các loại toner ngày nay còn được dùng để làm ẩm, làm mới làn da và cung cấp chất dinh dưỡng có giá trị cho da.

Công thức làm toner phòng ngừa lão hóa

Trước khi tiết lộ cho các bạn về công thức của loại toner ngăn chặn lão hóa homemade "rẻ – bền – đẹp" này, Diva Review sẽ giới thiệu qua một số thành phần trong toner và tác dụng của chúng nhé:
huong-dan-lam-toner-chong-lao-hoa-tu-atiso-do-va-vitamin-c (2)
Trà atiso đỏ
Atiso đỏ được biết tới với khả năng làm sạch, cân bằng pH trên da. Atiso đỏ rất giàu alpha hydroxy acid hỗ trợ đào thải tế bào chết một cách thiên nhiên nhất; các axit amin có trong atiso đỏ cũng giúp se da hiệu quả mà ko làm mất đi chất dầu tự nhiên trên da. Trà cũng có hàm lượng vitamin C cao hỗ trợ phản kháng các dấu hiệu lão hóa.
Nước cây phỉ
toàn bộ những bạn da dầu đều muốn tìm một loại toner hỗ trợ kiềm dầu tốt, Thế nhưng bạn sẽ thất vọng vì toàn bộ các loại toner mua ở shop dành cho da dầu đều chứa alcohol, một chất gây khô da đẩy lùi nhờn khắc nghiệt và có thể gây kích ứng.
Thay vào đó, bạn có thể sử dụng nước cây phỉ, đây là một chất phòng ngừa viêm và làm se hiệu quả, hỗ trợ se khít lỗ chân lông mà không làm khô da. Bạn có thể mua nước cây phỉ tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc drugstore (như sản phẩm của Thayers chẳng hạn).
huong-dan-lam-toner-chong-lao-hoa-tu-atiso-do-va-vitamin-c (3)
Bột vitamin C
Vitamin là thành phần đặc trưng cho việc chống lão hóa, chúng phản kháng các gốc tự do, ảnh hưởng của lão hóa cũng như giúp cân bằng pH trên da. lúc sử dụng bạn nên chú ý sử dụng bột vitamin C với liều lượng nhỏ, ko nhiều hơn 1,5 muỗng cà phê, vì 2 lý do: vitamin C rất dễ bị phá vỡ làm mất hiệu quả, kế bên đó chúng có khả năng gây kích ứng cho da nếu sử dụng nhiều.
Bạn cũng chuẩn bị trước 1 lọ phun sương tối màu để đựng toner giúp bảo quản vitamin C và các kết cấu được tốt hơn nhé!
Nguyên liệu:
  • 200ml nước
  • 3 túi trà atiso đỏ
  • 30 ml nước cây phỉ
  • ½ muỗng cà phê bột vitamin C
huong-dan-lam-toner-chong-lao-hoa-tu-atiso-do-va-vitamin-c (4)
Thực hiện:
Bạn đun sôi nước, sau đó tắt bếp, cho 3 túi trà atiso đỏ vào nước nóng ngâm trong 20 phút. Bạn vớt bỏ túi trà, sau đó cho thêm vào nước cây phỉ và ½ thìa vitamin C. Cuối cùng, bạn cho tất cả dung dịch vào một bình xịt nhỏ tối màu. Giữ nơi khô ráo, thoáng mát và dùng trong vòng 2 tuần. Bạn cũng có thể cho bình dung dịch vào tủ lạnh để giữ được lâu hơn.
Trước lúc sử dụng, bạn xoa thử vào cổ để chắc chắn rằng da bạn ko có bất kỳ sự nhạy cảm nào với dung dịch. Nếu toàn bộ đều ổn, bạn có thể bắt đầu dùng dung dịch vào mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa mặt.

Đăng nhận xét

 
Top