Bạn thân mến, dầu dừa cùng với những kết cấu thiên nhiên hữu ích cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Nhưng công dụng của dầu dừa đối với da, đặc biệt là cho từng loại da không giống nhau thì bạn đã hiểu rõ chưa? tinh dầu dừa vốn được sử dụng nhiều để giữ ẩm. Mặc dù thế ngoài giữ ẩm cho da khô nó còn đam mê cho da bình thường, sẵn sàng cho da nhờn, và thậm chí giúp đuổi đi các đốm mụn đáng ghét.

Lần này tôi muốn bật mí với các bạn những tác dụng của dầu dừa nguyên chất cùng với từng loại da nhé!

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng đối với da

tinh dầu dừa có rất nhiều công dụng cùng với da

Da thường

Bạn nào sở hữu làn da thường thì quá xuất sắc rồi, không lo dính đầy dầu trong những ngày hè oi ả, chẳng buồn bởi vết khô mốc khi mùa đông về. Tóm lại là rất may mắn khi sở hữu làn da này. Nhưng thật ra rất nhiều bạn vẫn còn tự ti lắm, vì có khả năng da bạn ấy không được hồng hào hay làn da tối màu quá.

Các bạn đừng lo nhé, bí kíp ngay đây rồi. cùng với làn da kém hồng hào khỏe mạnh. Bạn hãy thực hiên cách sau: làm sạch da mặt mỗi tối trước lúc đi ngủ, thoa dầu dừa lên da và mát xa đều khắp mặt, rồi rửa lại với nước sạch nhé. Sáng hôm sau thức dậy, chưa rửa mặt vội, hãy mát xa thêm lần nữa trong vòng 2 tới 3 phút. Chỉ sau thời gian trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy một làn da hồng hào đầy sức sống ngay.

Còn công dụng của dầu dừa nguyên chất đối với da tối màu à? Có ngay đây. Các bạn có thể thực hiên 2 cách sau để dưỡng trắng da nha:

Cách 1: Trộn đều 2 phần dầu dừa , 1 phần nước cốt chanh, thêm 1 chút đường trắng. sau thời gian ấy dùng hỗn tạp mát xa mặt và kết quả rửa lại với nước nóng.

Cách 2: Cũng y như cách trên nhưng thay thế đường và chanh tươi bằng sữa chua không đường nhé.

Đế đảm bảo có làn da trắng sáng hiệu quả, các bạn áp dụng trong vòng 3 lần một tuần và nhớ là khi ra ngoài che chắn kỹ lưỡng nhé, kéo bắt nắng là đi toi hết công sức đó.

công dụng của dầu dừa nguyên chất đối với da khô

Mùa hè thì da khô ko lo bị nhờn rồi, nhưng mùa đông thì thật là xấu xí phải không nào. Bạn nào da khô cứ yên tâm là tinh dầu dừa sẽ khiến bạn hài lòng. dễ dàng nhất, bạn thoa tinh dầu dừa lên da như là kem dưỡng da vậy. Hoặc bạn có khả năng đắp mặt nạ dầu dừa cho làn da khô với công thức sau:

Bước 1: Trộn 2 muỗng cà phê tinh dầu dừa với 1 lòng đỏ trứng gà và 1/3 quả chuối chín đã xay nhuyễn.

Bước 2: rửa mặt sạch với nước nóng rồi thoa hỗn hợp vừa pha chế lên da. đợi trong khoảng 15- 20 phút, tùy độ kiên nhẫn nhé.

Bước 3: Rửa lại với nước sạch.

Chỉ với ba bước đơn giản ấy thôi là đủ để sản xuất các dưỡng chất cần phải có cho làn da khô rồi.

Da nhờn

Tưởng chừng như dầu dừa sẽ ko say mê cho da nhờn. Ấy Thế nhưng bạn chỉ cần khéo léo phối hợp thêm một vài kết cấu khác là sẽ có ngay sản phẩm kiềm dầu thừa cho da rồi. Bởi trong dầu dừa nguyên chất có kết cấu vitamin A, E nên diệt khuẩn, tích lũy thêm dưỡng chất tốt cho da.

Công thức như sau: 2 muỗng tinh dầu dừa, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 vài quả nho xay nhuyễn đem trộn đều cùng với nhau. Nho có công dụng se khít lỗ chân lông tốt nên phối hợp với tác dụng của dầu dừa nguyên chất cho da nhờn là hạn chế ra giọt mồ hôi dầu từ các lỗ chân lông.

Da mụn

Các bạn chớ bôi dầu dừa lên da mụn kẻo gây bí da nhé. không hề loại da nào cũng hợp để bôi trực tiếp dầu dừa nguyên chất lên mụn đâu. thế nên, để an toàn nhất, với da bị mụn bạn nên kết hợp cùng với tinh bột nghệ. cách làm cũng ko có gì phức tạp đâu. Bạn trộn 1 phần dầu dừa cùng với 1 phần tinh bột nghệ. sau thời gian ấy dùng hỗn hợp này đắp trên da mụn. Cuối cùng rửa lại bằng nước nóng và thư giãn. sử dụng dầu dừa nguyên chất trị mụn rất an toàn cho da.

Kết hợp dầu dừa với tinh bột nghệ để chữa da mụn

phối hợp dầu dừa với tinh bột nghệ để chữa da mụn

có rất nhiều công dụng cùng với da và sử dụng được cho toàn bộ các mùa như vậy, tinh dầu dừa thật đúng là một sản phẩm của Việt Nam rất ưu việt phải ko các bạn. Chúc các bạn chọn lựa đúng cách và thực hiên thành công nhé!

Đăng nhận xét

 
Top