Ngoài những tác dụng nhất định cùng với sức khỏe, tinh dầu bưởi còn có khả năng mang lại cho bạn mái tóc bóng khỏe nhờ khả năng kích thích mọc tóc, trị rụng tóc và khả năng dưỡng tóc. Từ khá lâu rồi các bà, bà bầu ở nhà đã biết lấy vỏ bưởi đun nước gội đầu, vừa thơm vừa có thể sở hữu mái tóc mượt mà.

Tinh dầu vỏ bưởi có thể mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt

tinh dầu bưởi có thể mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt

Trong thời buổi bây giờ thì mái tóc không được giàu sức sống là mối lo của cả cánh mày râu chứ ko riêng gì các chị em phụ nữ. Bài viết này chúng mình giới thiệu đến các bạn một số cách chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi nguyên chất.

Cách dễ dàng nhất và đã được dùng thịnh hành từ ngàn đời xưa là gội đầu cùng với bồ kết với vỏ bưởi, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay thế vỏ bưởi bằng tinh dầu được chưng cất trực tiếp từ vỏ bưởi. sau thời gian ấy lấy quả bồ kết sao vàng hoặc đốt cho cháy rồi ngâm cùng với nước nóng để gội đầu.

Có thể kết hợp bồ kết và tinh dầu vỏ bưởi để tăng hiệu quả

có thể kết hợp bồ kết và tinh dầu bưởi nguyên chất để tăng hiệu quả

Bạn cũng có thể dùng tinh dầu bưởi nguyên chất để xoa nhẹ da đầu, đặc biệt là những vùng da bị rụng nhiều tóc. kết hợp với một số loại tinh dầu khác theo công thức sau: 3ml tinh dầu hương nhu, tầm 15ml dầu dừa và chỉ dùng trong vòng 6ml tinh dầu bưởi. thứ 1 bạn thấm ướt đều da đầu rồi nhẹ massage da đầu bằng hỗn hợp vừa để sẵn ở trên trong khoảng 30 phút, kết quả gội sạch bằng dầu gội như thông thường.

Có thể dùng tinh dầu pha với nước để massage da đầu

có thể dùng tinh dầu hòa lẫn với nước để xoa nhẹ da đầu

Cách tiếp theo là trực tiếp xịt lên da đầu bằng cách kết hợp cùng với một số loại tinh dầu khác như tinh dầu dừa đối với nước ấm. Trước lúc xịt hỗn hợp tinh dầu bạn phải gội đầu sạch rồi lau khô và rẽ ngôi tóc sang hai bên để có thể đơn giản xịt tinh dầu lên da đầu. sau đó bạn sử dụng tay massage từ từ tới lúc khô rồi tiếp tục xịt lần 2. Cứ như vậy khoảng 30 phút thì gội lại bằng dầu gội.

Sau đó gội đầu lại với dầu gội

sau đó gội đầu lại cùng với dầu gội

bình thường khi gội đầu xong bạn thường dùng dầu xả để có mái tóc óng mượt, giờ đây bạn có khả năng dùng tinh dầu bưởi nguyên chất thay cho dầu xả. dùng bằng cách nhỏ trong vòng 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi trong 30ml nước ấm rồi sử dụng như dầu xả.

Giúp bạn có mái tóc óng mượt và khỏe khoắn

giúp bạn có mái tóc óng mượt và khỏe khoắn

Vào mỗi buổi sáng sớm hoặc sau khi gội đàu bạn có khả năng dùng trong vòng 2 giọt tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất nhỏ ra lòng bàn tay rồi xoa lên những vùng da cần trị rụng tóc và xoa nhẹ tại đấy khoảng chừng 10 phút.

Xã hội hiện đại nên nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của con người cũng ko giới hạn tăng lên, các loại hóa chất dễ dàng làm cho tóc bạn xơ rối thì nay bạn chỉ cần dùng tinh dầu bưởi nguyên chất chăm sóc tóc , vừa có khả năng chăm sóc tóc công hiệu mà vừa an toàn cho da đầu và tóc bạn nhé.

Đăng nhận xét

 
Top