Dưỡng da bằng tinh dầu dừa công hiệu luôn là điều mà các tín đồ sử dụng dầu dừa nguyên chất mong muốn đạt được. Chỉ cùng với sản phẩm chưng cất từ thiên nhiên thuần túy mà có thể mang lại làn da ưu việt. Vậy ko có lý do mà chúng tôi lại ko tìm hiểu cho cặn kẽ những phương pháp dùng tinh dầu dừa đúng cách để hoàn thiện vẻ đẹp của tôi hơn phải không?

chọn lựa tinh dầu dừa đúng chưa?

nhiều người nữ ham làm đẹp mà vội vàng mua dầu dừa nguyên chất về mà không biết rằng tôi đã mua phải sản phẩm bị hòa lẫn loãng cùng với nước hoặc tạp chất. Điều này chẳng những làm cho tinh dầu dừa ko phát huy được tác dụng mà thậm chí cùng với một số làn da nhạy cảm, nó sẽ gây tác dụng phụ. khi này thật sự nguy hiểm đấy nha.

Trước lúc dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất muốn công hiệu, tôi luôn chú trọng chọn cho tôi sản phẩm chăm chút da thật chất lượng. đối với dầu dừa nguyên chất, để kiểm chứng độ tinh khiết của chúng tôi thường áp dụng cách là đem nhúng tủ lạnh, để ngăn mát. Vì nhiệt độ đông đặc của dầu dừa là trong vòng dưới 25 độ C nên dầu dừa sẽ kết tinh lại thành màu trắng như sáp. Còn bị pha thì nó không đông được hết.

kế bên đó, dầu chuẩn thì màu sắc là màu trắng hơi ngà vàng một xíu, chứ trong vắt thì đã có hóa chất, còn màu sậm quá thì khi chiết xuất đã bị quá lửa. Để bảo đảm chất lượng tốt nhất chúng tôi nên chọn màu trắng hơi ngà vàng nhé.

 (Dầu dừa dưỡng da rất hiệu quả)

tinh dầu dừa dưỡng da rất hiệu quả

Dưỡng da mềm mịn

Để da được mềm mịn, điều quan trọng là bạn cung cấp độ ẩm cần phải có cho da, và giảm thiểu mất nước. Bản thân trong dầu dừa nguyên chất có thành phần dưỡng ẩm rất tốt do đó bạn chỉ cần bôi một lớp dầu dừa nguyên chất lên da và mát xa nhẹ là ổn rồi. Nhưng quan trọng là bôi vào lúc nào? Bạn nhớ nha, lúc tôi rửa mặt và tắm xong, bề mặt da còn ẩm, lỗ chân lông cũng thông thoáng. Bạn hãy bôi tinh dầu dừa lên da vào lúc ấy, da sẽ hấp thụ các tinh chất của tinh dầu dừa một cách tốt nhất và giữ nước cho làn da tươi tắn, mịn suốt cả ngày.

 (Dùng dầu dừa để có làn da mềm mịn)

dùng dầu dừa để có làn da mềm mịn

tẩy trang

Đây là một trong các bước dưỡng da bằng tinh dầu dừa công hiệu tốt nhất. Nếu không tẩy lớp trang điểm cẩn thận thì da của chúng tôi dần dần sẽ xỉn màu, thô ráp, thậm chí cỏ thể bị rỗ bởi lớp mỹ phẩm tích tụ lâu dài, gây bí tắc lỗ chân lông.

Để dầu dừa phát huy công dụng, ta tiến hành tẩy chất hóa trang như sau:

Lấy dầu dừa nguyên chất xoa đều lên khuôn mặt cần tẩy mỹ phẩm. Bạn tiến hành mát xa đều trên da mặt. từ từ từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, cả lúc mắt chuốt mascara cũng có khả năng được lấy đi. Mát xa cứ như thế vài phút khi lớp mĩ phẩm đã tan dần ra.

dùng bông tẩy chất hóa trang lau đi 2 lần rồi dùng giấy ướt lau thêm lần nữa.

sau thời gian ấy rửa lại với sữa làm sạch da mặt cho sạch da.

Nếu muốn, sau thời gian ấy bạn có thể dùng thêm kem dưỡng cho da mượt.

tẩy trang bằng dầu dừa nguyên chất tự nhiên tương đối an toàn cho da, trên thị trường qua nhieu loại nước tẩy mỹ phẩm mà ko chắc chắn được loại nào tẩy da mạnh, nên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên ắt sẽ yên tâm hơn phải không nào.

>> dầu dừa làm trắng da mặt

kháng cự vết thâm nhờ dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất hiệu quả

Sau những đêm dài mất ngủ hay đợt lên mụn vô cớ là tôi lại bị để lại di tích là những quầng thâm, đốm thâm do mụn xấu xí trên da. Để loại trừ thật mau chóng những vết thâm ấy, mình tin tưởng vào công hiệu của dầu dừa- sản phẩm thiên nhiên luôn có sẵn trong nhà.

Những lúc nghỉ ngơi thư thái hay gần đi ngủ, các bạn bớt chút thời gian để giúp loại bỏ tan vết thâm nha. Hãy xoa chút dầu dừa nguyên chất lên vùng mắt hay đốm thâm mụn rồi mát xa nhẹ nhàng. Chỉ vài lần như vậy là vết thâm sẽ giảm rõ rệt ngay.

Vùng da dưới cách tay bị thâm cũng có khả năng sử dụng tinh dầu dừa mát xa đó nhé. Nhưng vì vùng da ấy thường xỉn màu hơn những vùng da khác nên khi sử dụng dầu dừa bạn nên nhỏ thêm một ít nước cốt chanh vào làm trắng da.

Thật không khó để dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất hiệu quả nhỉ? Chỉ cần dành ra mỗi ngày trong khoảng 15 phút là có thể chăm chút da gần như toàn diện rồi đấy. Chúc các bạn có làn da ngày càng tươi sáng, mịn màng nhé!

Đăng nhận xét

 
Top