Chứng đau nửa đầu đã là một loại bệnh phổ biến của cuộc sống tiên tiến, do những tác động từ công việc và môi trường ô nhiễm. Bên cạnh dùng các mẹo y khoa cho Cuối cùng nhanh chóng, rất nhiều người đã chọn nhưng liệu pháp giúp như xoa nhẹ, xông hương bằng tinh dầu nguyên chất đem đến hiệu quả thật sự kinh ngạc và lâu dài.

dieu-tri-chung-dau-nua-dau

Chứng đau nửa đầu đã là một loại bệnh phổ biến của cuộc sống tiên tiến

Liệu pháp tinh dầu được mệnh danh là phương pháp trị bệnh bằng mùi thơm. Các nghiên cứu y khoa đã chứng minh được tác động tích cực, mạnh mẽ của mùi thơm cùng với sức khỏe con người, đặc biệt đối với não.

Có 4 bí quyết chữa bệnh bằng tinh dầu, bao gồm: Xông hương, xoa nhẹ, tắm với tinh dầu và xông hơi.

Trong đó xông hương là cách đơn giản và nhanh nhất song song cũng mang đến hiệu quả cao. cách thức này dựa trên hiện tượng khuếch tán mùi hương, tạo thể tích thư thái.

cách thức xoa nhẹ và xông hơi với tinh dầu: thường được thực hiện tại các trung tâm spa vì có đủ điều kiện nhưng thường sẽ tốn kém hơn.

>>>> Chi tiết: + Cách xoa nhẹ với tinh dầu

+ cách dùng tinh dầu xông hơi tại nhà

+ Mua bán các loại tinh dầu xông hơi, xông hương nơi nào

Tắm cùng với tinh dầu cũng là một liệu pháp được nhiều người chuộng vì thực hiện dễ dàng và ít tốn kém thời kì, công sức và cả tiền nong.

Tùy vào thị hiếu của mỗi người sẽ chọn lọc cho mình một loại tinh dầu hợp lý như tinh dầu vỏ chanh nguyên chất, tinh dầu cam nguyên chất, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, tinh dầu cúc La Mã, Tinh dầu oải hương, tinh dầu thông nguyên chất, tinh dầu hương nhu, tinh dầu đàn hương

Lưu ý: tuy vậy việc chọn mua tinh dầu tinh khuyết thuần chất để giảm thiểu lầm lẫn với hương liệu thông thường cũng cần một chút nghệ thuật của người lựa chọn:

1. tinh dầu thiên nhiên bao giờ cũng có giá đắt hơn dầu thơm đúc kết, vì thế bạn đừng vì “ham rẻ” mà dễ bị mua nhầm phải dầu thơm tổng hợp

2. Xem kỹ xuất xứ xuất xứ của loại tinh dầu bạn mua.

3. Quan trọng nhất là tìm một cửa hàng đáng tin cậy để mua. hiện nay trên thị trường bán tương đối tràn lan các loại tinh dầu.

Đăng nhận xét

 
Top