tinh dầu dừa là một loại nguyên liệu không thể thiếu trong phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Từ bao đời nay chị em đã biết sử dụng tinh dầu này để dùng cho cho việc chăm sóc sắc đẹp cho da, tóc.. tinh dầu dừa thật sự là loại dược liệu sạch và quý giá.

 Dầu dừa, nguồn nguyên liệu quý giá

dầu dừa, nguồn nguyên liệu quý giá

tác dụng và hướng dẫn:

1. Dưỡng da.

tinh dầu dừa chứa trong vòng 50% axit lauric, là hoạt chất có thể kháng lại vi khuẩn và virus. tinh dầu dừa dưỡng da hỗ trợ làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương một cách hiệu quả. vì thế, sản phẩm rất tốt cho các bạn nữ có vùng da bị mụn, viêm hay nám chàm… thoa dầu dừa làm bộ trong khoảng 15-20 phút, sau đó làm sạch lại với nước nóng. dùng kiên trì 2 lần/ ngày để giải quyết tận gốc những vấn đề trên.

cùng với tinh dầu dừa bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da, hãy trộn thêm một chút mật ong hoặc lòng trắng trứng gà vào dầu dừa nguyên chất rồi xoa nhẹ lên da mặt. Giữ yên mặt nạ này trong vòng 10 – 15 phút rồi sau thời gian ấy rửa sạch lại với nước.

Kết hợp dầu dừa với mật ong hoặc trứng gà

kết hợp tinh dầu dừa với mật ong hoặc trứng gà

bên cạnh đó, tinh dầu dừa là chất có khả năng rửa mặt hiệu quả và còn có công dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, nên có khả năng sử dụng tinh dầu dừa thay thế những sản phẩm tẩy mỹ phẩm khác.

tinh dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm tốt. Chính vì vậy rất phù hợp với những bạn nữ có đôi môi hay làn da khô và bong tróc, Sau lúc tắm bạn chỉ cần thoa 2 – 3 giọt dầu dừa lên toàn thân và massage từ từ để dưỡng chất trong sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Lớp màng bảo vệ thiên nhiên này sẽ hỗ trợ da phản kháng mọi vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da.

Bạn cũng có thể hòa lẫn một vài giọt dầu dừa nguyên chất vào bồn tắm trước lúc tắm, sẽ hỗ trợ chế tạo độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và sáng lên trong thấy. Nếu ko tắm bồn bạn có thể thực hiên mẹo xoa đều tinh dầu dừa và massage nhẹ nhàng toàn thân sau khi đã tắm và thấm khô nước trên da. Điều này sẽ giúp da bạn được nuôi dưỡng trong suốt ngày dài.

ngoài ra, có khả năng trộn 1 thìa đường đen vào 3 muỗng dầu dừa nguyên chất và trộn thật đều để tạo thành hỗn tạp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da toàn thân.

Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai sần và thô ráp, trước khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này, sau thời gian ấy thoa nhẹ dầu dừa vào vùng da chân khô ráp đấy, vào mùa đông bạn có thể mang tất để ngủ để sản phẩm có điều kiện thuận lợi dưỡng ẩm cho da chân suốt đêm.

Dầu dừa cho đôi chân thêm mềm mịn mỗi ngày

dầu dừa nguyên chất cho đôi chân thêm mềm mịn mỗi ngày

Bạn muốn có làn da tay mịn màng không thô ráp? tinh dầu dừa có thể làm được điều này nhé. Bạn chỉ cần một thao tác thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng là đôi tay của bạn sẽ luôn sáng bóng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da lúc làm móng cũng ko còn là vấn đề khó khăn của bạn khi đi làm đẹp nữa.

2. dưỡng tóc.

massage nhẹ nhàng dầu dừa nguyên chất đã hòa trộn loãng cùng với vài giọt nước nóng lên da đầu và tóc. massage da đầu và chân tóc trong khoảng 15 phút rồi xả sạch lại tóc bằng nước. cùng với tinh dầu dừa bạn sẽ ko cần phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội nữa. Thật tiện dụng và tiết kiệm phải ko nào.

cùng với tóc bị chẻ ngọn, xơ rối vì đâu là do tóc thiếu độ ẩm. Bạn hãy bôi 1 lượng nhỏ tinh dầu dừa lên phần tóc bị khô, chẻ ngọn… là mái tóc cũng trở nên mềm mượt và dày hơn rõ rệt.

                               Một mái tóc đẹp hoàn hảo với dầu dừa

Một mái tóc đẹp toàn hảo cùng với dầu dừa

>> Xem thêm:dầu dừa nguyên chất dưỡng tóc

Trên đây là một trong số vô vàn những phương pháp làm đẹp từ dầu dừa, hãy để làn da, mái tóc bạn được trải nghiệm cùng với những sản phẩm chất lượng và an toàn như dầu dừa nhé.

Đăng nhận xét

 
Top