Sự lành tinh và an toàn khi dùng của dầu dừa là đã khiến nó lôi kéo sự quan tâm của người dùng ngày càng cao hơn. không chỉ có công dụng làm đẹp cho làn da với việc trị mụn, tinh dầu dừa còn có tác dụng vô cùng đặc biệt đó là chăm sóc cho mái tóc.

thông thường khách hàng thường tìm tới dầu dừa để có thể dưỡng ẩm cho mái tóc của tôi, giúp tóc trở nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn. với những công thức khác nhau và phương pháp dùng khác nhau, tinh dầu dừa khiến cho mái tóc của bạn không còn bị khô hay bị chẻ ngọn, da đầu cũng không có sự xuất hiện của gàu.

Dầu dừa dưỡng tóc mượt mà

Mái tóc thêm mượt mà hơn với dầu dừa nguyên chất

cùng với những bạn gái có mái tóc luôn luôn phải tiếp xúc hóa chất như nhuộm hay uốn, ép, duỗi tóc khiến cho tóc khô, xơ và yếu đi thì hãy sử dụng ngay tinh dầu dừa dưỡng tóc để cải thiện tình trạng tóc của mình. sử dụng hỗn chất của nửa thìa dầu dừa nguyên chất cùng với dầu gội mà bạn vẫn dùng hàng ngày. Trong quá trình gội thì có khả năng thêm 2 giọt nước cốt chanh hoặc tinh dầu cam vào đấy rồi gội đầu như thông thường. trong quá trình gội thì massage để dưỡng chất có thể thấm sâu vào chân tóc và nuôi dưỡng tóc tốt hơn. Ngoài cách pha vào dầu gội thì bạn cũng có khả năng hòa trộn và với dầu xả để sử dụng giống như trên đều được.

hoặc là bạn cũng có thể hòa trộn tinh dầu dừa cùng với lòng đỏ trứng gà theo tỷ lệ 2:1, với hỗn hợp vừa pha chế thì bạn sử dụng nó như dùng dầu ủ. Cũng là bôi đều lên tóc khi tóc đã được làm ẩm, massage từ từ và để ủ trong khoảng 20-30 thì xả sạch với nước. cách thức này dùng mỗi tuần một lần là đủ.

Dưỡng tóc từ dầu dừa

Hình ảnh sản phẩm dầu dừa nguyên chất

nếu như những cách trên là quá phức tạp và gây phiền phức cho bạn thì bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu dừa dễ dàng là hòa cùng với dầu gội rồi gội đầu như bình thường. Hoặc ko thì bạn làm ấm tinh dầu dừa rồi xoa lên tóc và sử dụng như sử dụng dầu xả như bạn vẫn thường dùng hàng ngày. Mỗi biện pháp đều có một tác dụng riêng và khả năng tác động lên tóc không giống nhau, tùy vào điều kiện và hiện trạng của tóc người dùng chọn cho mình cách tiêu dùng phù hợp

Những bạn nữ có mái tóc chẻ ngọn thì có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất để tăng cường tình trạng này của tóc. Phần chẻ ngọn chính là do không được chế tạo độ ẩm thiết yếu, lúc có dầu dừa nguyên chất thì bạn hãy thoa nó lên chỗ ngọn tóc để cho tinh chất có khả năng ngấm vào đấy và chăm chút cho tóc khỏe hơn.

Ban đầu lúc bôi dầu dừa nguyên chất lên tóc ướt bạn sẽ thấy cảm thấy tóc hơi rít lại, nhưng chỉ cần tóc khô thì sẽ có sự thay đổi rõ rệt, tóc sẽ mềm mượt lúc bạn vuốt, ko giống như lúc trước. Trường hợp dùng dầu dừa nguyên chất để trị tóc chẻ ngọn thì ko nên bôi lúc đi ra ngoài, vì sự tác động của ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho dầu dừa ko thể phát huy được công dụng cho tóc.

Đăng nhận xét

 
Top