Các bạn gái nhà tôi đã quá quen thuộc với các tác dụng của dầu dừa rồi phải không? Thế nhưng các bạn đã hiểu trọn vẹn về cách sử dụng dầu dừa ra làm sao cho an toàn và hợp lý chưa? Trước khi mua và dùng dầu dừa nguyên chất,thì các bạn cùng mình khám phá về công dụng và cách dùng an toàn nhất nhé.

cách dùng dầu dừa cho làm đẹp

cùng với da

Làn da sáng bóng, căng tràn sức sống luôn là mong ước của mọi người nữ giới. Để có được làn da đẹp như ý, chế độ ăn uống nhiều rau quả, nước là một phần quan trọng nhất. Song cũng cần có thêm những bước sử dụng các sản phẩm chăm chút để có được công hiệu xuất sắc nhất. dầu dừa là chọn lựa an toàn và dễ dùng cực kỳ, mỗi người có cách sửu dụng không giống nhau. Nhìn chung có một số mẹo như sau:

xoa trực tiếp: Để dưỡng ẩm và đẩy lùi nắng cho da, cách tiêu dùng dầu dừa dễ dàng nhất là xoa trực tiếp lên da. đối với dưỡng ẩm, bạn nên bôi sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Còn để đẩy lùi nắng thì bôi khoảng 15 phút trước lúc ra ngoài.

Dầu dừa tốt với làn da

dầu dừa nguyên chất tốt với làn da

>> tinh dầu dừa chăm sóc sắc đẹp

Mặt nạ: cùng với làn da dầu, dùng 2 muỗng nhỏ dầu dừa cộng cùng với lòng đỏ trứng gà, và kết quả là chanh.

đối với làn da khô sử dụng 2 thìa nhỏ tinh dầu dừa, lòng đỏ trứng gà và chuối xay nhuyễn.

đối với làn da mụn trộn đều 2 thìa nhỏ dầu dừa, lòng đỏ trứng gà và nha đam.

trùm mặt nạ trên da tầm 15 phút rồi làm vệ sinh lại cùng với nước.

Tẩy da chết: dùng tinh dầu dừa trộn đều cùng với 1 phần baking soda hoặc đường. Mát xa quanh mặt hoặc cơ thể cho tế bào ra chết bong ra, làm vệ sinh cùng với nước là xong. Bạn nhớ sau lúc tẩy da chết thì hạn chế đi ra nắng kẻo bắt nắng nhanh lắm và một tuần chỉ nên tẩy da chết 1 đến một lần thôi nhé!

đối với tóc và mi

Mi mắt sẽ dài quyến rũ hơn lúc được giữ ẩm nhờ dùng dầu dừa nguyên chất đúng cách. Bạn nên sử dụng chổi chuốt để chải mi giúp dầu dừa đều trên mi và ko rơi vào mắt. Trước lúc chuốt cũng nên kẹp mi trước nữa nhé. Như vậy mi sẽ mọc không những dài mà còn cong nữa cơ.

Còn tóc gàu hay tóc khô, muốn khỏi và mượt mà hơn thì chỉ cần mỗi khi gội đầu sạch tiến hành ủ tóc với dầu dừa là ổn rồi. Bạn dùng dầu dừa nguyên chất bôi lên tóc như dầu xả vậy, sau thời gian ấy sử dụng khăn, hay túi chụp chuyên dụng bọc vào để trong vòng 15 phút. Xả lại nhiều lần cùng với nước, nếu không tóc sẽ bị trông như là bết.

 Dưỡng tóc hiệu quả

chăm sóc tóc công hiệu

Phòng và chữa bệnh

Súc miệng với dầu dừa

Súc miệng với tinh dầu dừa có công dụng diệt ngoại trừ vi khuẩn, các bệnh như viêm lợi, đau răng, đau họng sẽ được dịu từ từ hơn.

Cách tốt nhất là sử dụng dầu dừa vào sáng sớm sau lúc thức dậy. Bạn đánh răng rồi hòa trộn một chút nước nóng và nhỏ mấy giọt dầu dừa vào. Rồi ngậm và súc miệng đều trong khoảng 5 phút, có khả năng chia làm nhiều ngụm nhỏ và súc. dầu dừa sẽ mang đi những mảng bám còn sót lại, đem theo vi khuẩn trong khoang miệng.

Sau khi súc miệng bằng tinh dầu dừa xong cũng nên súc lại bằng nước muối để thêm 2 lần sát khuẩn và đỡ bớt lượng dầu trong miệng.

Mát xa cùng với dầu dừa

Đau khớp chân, tay hay các xương cổ, vai gáy do làm việc kiệt sức. Bạn hoàn toàn có khả năng hòa trộn giữa dầu dừa nguyên chất và tinh dầu thơm rồi mát xa từ từ. tinh dầu dừa sẽ ngấm vào thả lỏng các mối khớp, vùng xương thô cứng, hỗ trợ cử động của bạn nhịp nhàng hơn.

 Mát xa với dầu dừa

Mát xa với dầu dừa nguyên chất

phương pháp dùng dầu dừa phổ biến nhất: thoa trực tiếp

với các vấn đề ngoài da như côn trùng cắn, bầm tím hay muốn giúp điều trị bệnh nấm, vảy nến. Bạn hãy xoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da đó. Nó sẽ giảm sưng ngứa và sát trùng, chóng lành bệnh hơn.

Bệnh trĩ cũng có thể thực hiên thoa tinh dầu dừa lên búi trĩ, mỗi ngày hai lần hỗ trợ giữ vệ sinh, sát khuẩn và đem lại cảm giác sảng khoải cho người bệnh.

Đăng nhận xét

 
Top