Hiện tại, mỗi loại dầu dưỡng đều có công dụng không giống nhau, do vậy chìa khóa cho việc mua hàng của bạn ấy là bạn phải chọn ra loại dầu dưỡng da nào logic cùng với nhu cầu làn da bạn nhất. 7 loại dầu dưỡng da dưới đây là những sản phẩm đặc điểm nhất được các chuyên gia khuyên dùng:
1. Dầu cây trà
Tốt cho da mụn
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (1)
Các nghiên cứu đã chứng minh dầu cây trà có công hiệu trong việc điều trị mụn giống như benzoyl peroxide. Đây là một sản phẩm trị mụn nhẹ nhàng, tự nhiên, hiệu quả thay thế cho bí quyết đặc trị mụn khắc nghiệt thường dùng.
2. Dầu hạt nho
Tốt cho da dầu
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (2)
Nếu bạn có da dầu, hay thậm chí không có mụn trứng cá, bạn có lẽ cũng ko thích dùng các sản phẩm dạng dầu. Thế nhưng, như đã từng chia sẻ, dầu thật sự có tác dụng điều chỉnh lượng dầu thiên nhiên trên da bạn. Dầu hạt nho cũng có chứa các chất ngăn chặn oxy hóa, bao gồm cả Vitamin C làm sáng da.
3. Dầu argan
Tốt cho việc chống lão hóa
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (3)
Dầu argan có chứa hàm lượng cao các axit béo và vitamin E, chúng ổn định trong ánh sáng mặt trời hơn hẳn so với các chất phòng ngừa oxy hóa khác – do đó dầu argan có thể sử dụng được vào ban ngày. kế bên đó, loại dầu này cũng khá hiếm và đắt tiền, bạn chỉ cần một lượng nhỏ đã có khả năng phát huy tác dụng của chúng một cách tốt nhất rồi.
4. Dầu nho đen
Tốt cho da bị tổn hại
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (4)
Nếu bạn có làn da bị tổn hại như sau đặc trị laser hoặc bị rám nắng thời gian dài hoặc khô rát lúc chịu lạnh quá lâu thì nên sử dụng loại dầu nào? Câu trả lời chính là dầu nho đen nhé! Dầu nho đen rất giàu các axit béo, có phản ứng phòng ngừa viêm tốt, chúng thậm chí còn lý tưởng cả cùng với làn da bị eczema nữa.
5. Dầu hoa cúc
Tốt cho da nhạy cảm
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (5)
tương tự như bạn thường uống trà hoa cúc để thư thái, thì dầu hoa cúc cũng có công dụng làm dịu làn da hiệu quả. Chúng hỗ trợ làm dịu làn da đỏ rát chỉ trong vài giây. Hơn nữa, dầu hoa cúc còn có biến hóa phòng ngừa viêm rất lý tưởng cho những ai có vấn đề trứng cá đỏ nữa nhé. tuy nhiên, bạn cần lưu ý 1 điểm nhỏ là nên test thử sản phẩm trước lúc dùng cùng với các sản phẩm dầu hoa cúc hữu cơ, do các sản phẩm hữu cơ được xử lý bằng hóa chất ít hơn do vậy chúng khiến các chất gây tác dụng phụ thiên nhiên có thể lớn mạnh hơn.
6. dầu ôliu nguyên chất
Tốt cho da khô
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (6)
có khả năng bạn ko biết chị em Ý là những người thường xuyên tắm trong dầu ôliu và họ cũng có được làn da thật đẹp. dầu ôliu là loại dầu dành riêng cho những nàng da khô. Chúng ko chỉ có tác dụng siêu giữ ẩm, mà còn giàu các hợp chất như polyphenols, squalene và các axit béo – có công dụng nuôi dưỡng và hỗ trợ da đẩy lùi lão hóa.
7. Dầu marula
Tốt cho da bị kích ứng
7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (7)
Dầu marula được chiết xuất từ hạt marula từ Đông Phi, là loại dầu siêu nhẹ, bởi chúng có chứa nồng độ cao các axit oleic – một loại axit béo nhu yếu thiên nhiên trong cơ thể, thấm vào da một cách mau chóng. Dầu marula cũng có chứa nhiều chất ngăn chặn oxy hóa hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm trong lúc vẫn dưỡng ẩm cho cơ thể.

Đăng nhận xét

 
Top