Chẳng hề cứ là người nức danh thì họ ko gặp các vấn đề về mụn đâu nhé, có khác chăng ấy là họ có những bí mật đánh bay mụn trên da mà chẳng hề ai cũng biết.
Cũng tương tự như toàn bộ mọi người, các ngôi sao cũng phải đối mặt cùng với cùng một vấn đề về da như bất kỳ ai, họ không được thiên nhiên "miễn nhiễm" với các loại mụn đâu nhé! Điều này đúng là một sự an ủi không nhỏ cùng với những bạn đang đối mặt cùng với tình trạng mụn đúng không? tuy nhiên điểm khác biệt là họ có bí quyết dùng những sản phẩm đặc trị phù hợp cùng với làn da. Bạn hãy cùng Diva Review tìm hiểu xem mỗi sao dùng sản phẩm trị mụn trên da nào nhé!
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (1)
"Thiên thần Victoria's Secret" Lindsay Ellingson đã giải quyết những vấn đề mụn trên da của mình bẳng mẹo hết sức đơn giản từ mật ong. Cô nàng luôn luôn dùng mặt nạ DIY từ mật ong và xoài để đào thải bụi bẩn và làm sáng da. Chỉ cần nghiền một vài lát xoài cùng 1 muỗng canh mật ong thuần chất, để lưu trên da trong 15 – 20 phút rồi làm vệ sinh, da bạn sẽ mượt mà, rạng rỡ như "gà cưng" nhà Victoria's Secret ngay.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (2)
Nữ diễn viên người Mỹ nức tiếng với đôi mắt 2 màu Kate Bosworth chia sẻ cô nàng đã từng vật lộn cùng với tình trạng mụn mọc quanh cằm khi còn niên thiếu, giờ đây lúc nhìn thấy làn da mượt mà của cô con gái riêng của mình, cô luôn nhớ lại khoảng thời gian khó khăn cùng với mụn. Bosworth đã tìm thấy niềm an ủi trong Aczone, một loại kem trị mụn theo toa, sử dụng sau lúc rửa mặt và trước bước giữ ẩm vào ban đêm.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (3)
Cựu ngôi sao chương trình truyền hình thực tiễn Kristin Cavalleri nói rằng quá trình mang thai khiến da cô nổi nhiều mụn, vì thế sau đó cô đã chọn sử dụng máy rửa mặt làm sạch da Clarisonic hỗ trợ lấy đi tế bào chết, khiến da sạch và mềm hơn.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (4)
Siêu mẫu kiêm hot girl instagram Kylie Jenner lại chia sẻ trên snapchat của mình bí quyết trị mụn ham mê của mình bằng sản phẩm Mario Badescu's Drying Lotion. Mỗi ngày cô sử dụng một ít lotion này chấm vào vùng da bị mụn trước khi đi ngủ để loại bỏ mụn ngay trong đêm.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (5)
Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo thì chọn cách pha 5 lần bơm thực phẩm chức năng Osmosis Harmonized H2O với 60 – 120ml nước uống vào mỗi bình minh và tối để chữa lành da từ trong ra ngoài. cách thức này còn phù hợp với cả những ai bị bệnh eczema, psoriasis hay rosacea.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (6)
Bạn sẽ không ngờ được cô nàng thời trang Gigi Hadid đã dùng cách gì để cải thiện các lỗ mụn của tôi đâu. Cô nàng đã dùng kem đánh răng để bôi lên những nơi bị mụn trên da để làm khô chúng, đây là một trong những cách đặc trị tại chỗ trong các trường hợp khẩn cấp.
kham-pha-bi-quyet-danh-bay-mun-tren-da-cua-cac-sao-the-gioi (7)
Kristen Stewart chọn dùng SkinCeuticals Blemish + Age Defense để tăng cường tình trạng da mụn của tôi. kết quả thì cũng có một cô nàng sử dụng đúng sản phẩm từ nhãn hiệu mà Diva Review ưng ý. Serum SkinCeuticals giúp đảo ngược các vấn đề về mụn, dùng cho làn da dễ bị mụn lão hóa, sản phẩm thứ 1 trên thị trường kết hợp 2% axit dioic cùng với AHA và BHA giảm sự hình thành nhân mụn và lỗ chân lông bị tắc, tăng cường các đường nhăn, nếp nhăn và tông màu da không đều.
Còn bạn, bạn đang sử dụng sản phẩm hoặc cách thức trị mụn trên da nào có thể bật mí cùng Diva Review không?
Na Anh

Đăng nhận xét

 
Top