1. Kem dưỡng da chống lão hóa vùng mắt Clinique All About Eyes

Kem dưỡng mắt này là một trong những sản phẩm bán chát nhất của Clinique. Sản phẩm có độ ẩm cao, có tác dụng làm giảm quầng thâm, bọng mắt, đường nhăn. chưng cất thực vật hỗ trợ làm dịu da, tăng cường sản sinh collagen, củng cố hàng rào độ ẩm để chống lại các kích ứng bình thường. Sản phẩm không có dầu, ko chất kích ứng cho da và mắt.

Giá: 900.000VNĐ/15ml.

2. Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive Eye Contour Cream

Đây là kem hỗ trợ đặc trị các triệu chứng lão hóa ở mắt, bao gồm cả nếp gấp góc bên trong, xóa bỏ nếp nhăn vùng mắt, vết chân chim và các đường nhăn dọc theo mắt, ngoài chức năng đặc trị, sản phẩm này còn hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn trong tương lai.

Các kết cấu có trong kem hỗ trợ hồi sinh các tế bào, phòng ngừa lão hóa, trong đấy có chứa Bio Hyaluronic Acid N và Hydroxyproline sản xuất độ ẩm cao và giúp chế tạo collagen thiên nhiên. sử dụng kem dưỡng da mắt Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive Eye Contour Cream liên tục trong vài tuần sẽ làm giảm các dấu hiệu lão hóa đáng nói.

mach-ban-5-san-pham-xoa-mo-nep-nhan-vung-mat-hieu-qua (2)

Giá: 1.275.000VNĐ/15ml

3. Kem trẻ hóa da vùng mắt Lancôme Génifique Yeux Youth Activating Eye Cream

Sản phẩm được phân phối theo khoa học sinh học đột phá, kích thích công đoạn phân phối gien và protein, mang đến một đôi mắt căng mịn, khỏe đẹp, rạng ngời cùng với những tính năng như: cải tạo cấu trúc da, giảm thiểu hình thành vết nhăn vùng đuôi mắt, ngăn ngừa lão hóa, giảm bọng mắt và quầng thâm, đốm xỉn màu trên da. Chất kem từ từ đem đến cho bạn đôi mắt khỏe đẹp, rạng ngời.

mach-ban-5-san-pham-xoa-mo-nep-nhan-vung-mat-hieu-qua (3)

Giá: 1.900.000/15ml

4. Kem mắt Caudalie Premier Cru The Eye Cream

Đây là một trong những sản phẩm xóa mờ nếp nhăn vùng mắt bán chạy nhất của hãng. cùng với kết cấu chứa các chất phòng ngừa ôxy hóa, sản phẩm giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da từ sâu phía trong, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt một cách công hiệu, nuôi dưỡng vùng da mắt khỏe mạnh, săn chắc, đồng màu hơn cùng với vùng da mặt, đồng thời bảo vệ da kháng cự các tác nhân oxy hóa.

mach-ban-5-san-pham-xoa-mo-nep-nhan-vung-mat-hieu-qua (4)

Giá: 2.210.000VNĐ

5. Neocutis Lumiere Bio-restorative Eye Cream

Sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho mắt của Lumiere là một hỗn chất của protein và các hyaluronic acid cấp ẩm là liên kết ẩm cho da, làm săn chắc, xóa mờ nếp nhăn và quầng thâm vùng mắt. Sản phẩm có chứa caffeine có công dụng đặc trị bọng mắt, khoa học PSP (Processed Skin Proteins) tăng cường sức sống cho làn da bị hỏng. kế bên đó, kem dưỡng mắt này cũng không chứa hương liệu, phẩm màu, hoàn toàn phù hợp cho vùng da nhạy cảm nơi mắt.

mach-ban-5-san-pham-xoa-mo-nep-nhan-vung-mat-hieu-qua (5)

Giá: 1.126.000VNĐ

6. La Mer The Eye Concentrate

cùng với giá tiền khá cao, kem mắt đến từ La Mer có lý do để trở thành một trong những hũ kem dưỡng đắt đỏ trong thế giới dưỡng da. với thành phần chứa hematit, The Eye Concentrate của La Mer đánh tan các quầng thâm dưới mắt, cải thiện sắc tố da vươn lên là đồng đều hơn một cách đáng nói.

Giá: 4.240.000VNĐ

Để những đường nhăn khóe mắt hay những rãnh sâu bọng mắt làm bạn bận tâm, hãy nhanh chân chọn ngay một em dưỡng mắt về đội của mình đi nhé!

Na Anh

Đăng nhận xét

 
Top