Tinh dầu gỗ hồng được chiết xuất bằng hệ thống hơi nước cùng với 100% nguyên chất từ thân hoặc dễ cây. Loại tinh dầu này có hương thơm ngọt nồng nhưng cũng rất dịu nhẹ nhàng. ngoài ra nó còn mang đến rất rất nhiều công dụng lớn cho cuộc sống của bạn.

Gỗ hồng thuộc loài Magnoliid, họ Lauraceae có tên gọi khời nguồn từ brazil là Rosewood, đây là một loài cây thân gỗ có một mùi hương rất thanh tao, thoải mái nên được dùng để chưng cất ra tinh dầu gỗ hồng . Nó có thân lớn, mọc tập hợp rất rất nhiều tạo thành cả một khu rừng. Cây được phát hiện nhiều trong rừng nhiệt đới Amazon. Nhưng những năm mới đây loài cây này trở lên quý hiếm và được xếp vào nhóm cây gỗ quý cấm khai thác. Nó được sử dụng nhiều để dùng làm đồ gia dụng, đồ mỹ nghệ đẹp mắt hợp thẩm mĩ của nhiều người. bên cạnh đó trong thân và dễ của cây chứa lượng tinh dầu khá cao có rất đa năng trong sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của nhiều người.

Tinh dầu gỗ hồng nguyên chất

Hình ảnh gỗ hồng trong thiên nhiên

tác dụng của tinh dầu gỗ hồng

- Tinh dầu gỗ hồng có công dụng đặc trị mụn trứng cá, đào thải hết mụn đầu đen, diệt khuẩn trên các vùng da nhờn. Chỉ cần một vài giọt trộn cùng với dầu dẫn hoặc kem dưỡng rồi xoa nhẹ lên vùng da bị mụn, sau môt thời gian dùng liên tiếp sẽ thấy hiệu quả cực kỳ. Tinh dầu gỗ hồng còn hỗ trợ điều tiết tuyến bã nhờn ở vùng da bị dầu nên hạn chế được tình trạng nổi loạn của lũ mụn.

- tương tự như tinh dầu gừng nó cũng có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn bệnh viêm khớp. Chỉ cần một chút tinh dầu gỗ hồng thoa lên chỗ bị sưng tấy sẽ có công dụng cực kì ưu việt.

- sử dụng dầu gỗ hồng để xong hơi hoặc xông hương trong việc giúp ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, cân bằng cơ thể. Nếu thường xuyên xoa nhẹ hoặc xông hơi bằng loại tình dầu này và một số loại dầu nền khác sẽ giúp bạn thư thái từ đấy giảm thiểu căng thẳng, cảm thấy lo âu, bồn chồn và chẳng dễ chịu.

- bên cạnh đó, nó còn giúp khách hàng dễ đi vào giấc ngủ hơn, ít bị giật tôi, mơ mộng.

Tinh dầu gỗ hồng xông hương

dùng tinh dầu gỗ hồng chăm sóc sắc đẹp da

cách dùng tinh dầu gỗ hồng:

- dùng tinh dầu để xông hương

Bạn chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu gỗ hồng vào đèn xông hương tinh dầu rồi để trong dung tích phòng ốc. Nó sẽ tỏa ra một mùi thơm mát dịu nhẹ của thảo mộc làm cho tinh thần thư thái sảng khoải. Bạn cần làm chỉ là thả tôi vào đấy và tận hưởng một khoảng trống thư thái thực thụ.

- dùng tinh dầu gỗ hồng để tắm

Nhỏ 5-10 giọt tinh dầu gỗ hồng vào bồn nước ấm và ngâm tôi trong đấy, thư thái trong vòng độ 10-15 phút. Rồi việc bạn cần làm là tận hưởng mùi hương của tinh dầu và sự thoải mái, sảng khoải của việc xông hơi mang đến. Tinh dầu gỗ hồng lưu hương rất lâu trên cơ thể mà còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm nom làn da nhạy cảm của bạn.

- sử dụng tinh dầu gỗ hồng để massage

sử dụng hỗn chất tinh dầu gỗ hồng và dầu dẫn để massage lên vùng da bạn muốn, xoa nhẹ nhẹ nhàng. Nó sẽ giúp tuần hoàn khí huyết tốt, thải các chất cặn bã ra khỏi tế bào da, đào thải hết hầu hết mụn cám, mụn đầu đen. Từ đó người mua sẽ được sở hữu một làn da trơn nhẵn đầy sức sống.

Hoặc bạn có khả năng sử dụng tinh dầu gỗ hồng hòa trộn với sữa chua, mật ong… tạo thành một hỗn tạp sền sệt để bôi lên da sau 20 tới 30 phút làm vệ sinh cùng với nước. Nó có công dụng cực tốt trong việc trị mụn và chăm sóc da mặt. Chăm chỉ dùng sau một thời gian bạn sẽ thấy tự hào lúc đứng trước gương và tự tin cùng với làn da trơn nhẵn của mình.

Massage tinh dầu gỗ hồng

massage với tinh dầu gỗ hồng

để ý lúc sử dụng:

Có rất nhiều công dụng nhưng tinh dầu gỗ hồng cũng có rất nhiều điều bạn cần để ý để sử dụng tốt hơn nhé.

  • Bảo quản tinh dầu gỗ hồng ở nơi thoáng mát, ko có ánh sáng mặt trời và tránh xa cỡ chừng tay của trẻ nhỏ
  • sử dụng xong nhớ phải đậy nắp lọ tinh dầu kín lại, nếu không thì sẽ rất dễ bị hư mất.
  • Cần đọc kĩ công dụng cũng như phương pháp dùng để giảm thiểu sai xót lúc dùng.

Đăng nhận xét

 
Top