Neutrogena Oil-free Acne Wash

Neutrogena Oil-free Acne Wash là một trong những "ứng cử viên sáng giá" cho ngôi vị sản phẩm rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu và da mụn. Được khen ngợi liên tục trên các tạp chí lớn như Allure Reader Choice Awards, Elle,… Neutrogena Oil-free Acne Wash được đam mê bởi vì thành phần salicylic acid 2% dịu nhẹ trị sạch mụn, làm mịn và giữ ẩm da trong giai đoạn điều trị mụn.

Sản phẩm làm khô mụn một cách "thông minh", vừa đủ để tiêu diệt các đốm đỏ trên da, nhưng vẫn giữ lại lượng độ ẩm cân bằng để nuôi dưỡng da bạn, mê say cả với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Neutrogena Oil-free Acne Wash kết hợp tinh chất nha đam – một trong những top idea dành cho các công thức đặc trị và chống mụn, đối với công thức đột phá tiên tiến, thật sự đã tạo nên một "hiện tượng" trong việc chăm sóc và điều trị mụn.

sua-rua-mat-cho-da-dau-nao-sinh-ra-la-de-danh-cho-ban (6)

Giá: 285.000VNĐ/269ml

Olay Foaming Face Wash

Sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm và da dầu. Em này được đánh giá cao trong việc tẩy dịu nhẹ, đặc biệt là da dầu mà ko làm mất đi lượng dầu thiên nhiên trên da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết và lớp trang điểm, tạo cho bạn nhận thấy sạch và tươi tắn. bên cạnh đó, sữa làm sạch da mặt này được chưng cất từ lô hội, ko chứa xà phòng, không dầu, ko hương liệu, không gây kích ứng, dịu từ từ cho cả da nhạy cảm.

sua-rua-mat-cho-da-dau-nao-sinh-ra-la-de-danh-cho-ban (1)

Giá: 240.000VNĐ

Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula

Là bước trước tiên trong hệ thống chăm nom da 3 bước từ Clinique, được phát triển bởi các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm hỗ trợ rửa sạch công hiệu mà vẫn an toàn cho da, đem đến cho bạn một làn da sạch mịn, rạng rỡ. Sản phẩm được đặc chế theo công thức đặc biệt, giúp làm sạch lượng dầu thừa trên bề mặt da cũng như bụi bẩn một cách toàn hảo, song song đấy còn hỗ trợ dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm ham mê cho các nàng da dầu vừa hay trang điểm, lớp makeup, bụi bẩn và lượng dầu thừa trên da bạn sẽ được tẩy trôi một cách nhẹ mà ko làm mỏng hay khô da.

sua-rua-mat-cho-da-dau-nao-sinh-ra-la-de-danh-cho-ban (4)

Giá: 600.000VNĐ

Garnier SkinActive
Là sản phẩm dành riêng để "trị" da dầu với kết cấu ấy là than hoạt tính. Than hoạt tính hoạt động giống như chiếc nam châm, hút sạch chất bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. ngoài ra axit salicylic hoạt động song hành hỗ trợ phòng ngừa mụn.

sua-rua-mat-cho-da-dau-nao-sinh-ra-la-de-danh-cho-ban (5)

Giá: 180.000VNĐ

Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser

Đây là em sữa rửa mặt logic cho da nhờn và da mụn, em này có tác dụng rửa sạch sâu lỗ chân lông, giảm hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông do dầu và bụi bẩn sinh mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu trên da hỗ trợ nhỏ dần dầu thừa và bóng nhờn cho da cảm thấy sạch và mát lạnh. với thành phần là thảo mộc palmetto rửa sạch sâu, salicylic acid kích thích tẩy tế bào chết, hạn chế độ bóng và dầu thừa trên da, đồng thời hoạt chất bạc hà có trong gel cũng khiến da mát lạnh, sảng khoái.

sua-rua-mat-cho-da-dau-nao-sinh-ra-la-de-danh-cho-ban (3)

Giá: 619.000VNĐ/150ml

Eau Thermale Avène
Kiếm soát tình trạng hoạt động "quá đà" của các tuyến bã nhờn – tác nhân gây đổ nhiều dầu trên mặt, sữa làm sạch da mặt Avène chứa axit glutamic – kết cấu phòng ngừa quá tình sản sinh dầu nhờn. khi sử dụng sản phẩm này, hiệu suất tiết dầu của da giảm xuống 15% trong 3 tiếng đồng hồ.

sua-rua-mat-cho-da-dau-nao-sinh-ra-la-de-danh-cho-ban (2)

Giá: 331.000VNĐ

Da dầu gây ra nhiều rắc rối cho những bước dưỡng da tiếp theo nếu bạn ko để ý làm vệ sinh lớp dầu dư thừa ngay từ đầu. Hãy là cô nàng thông minh, sáng suốt chọn cho tôi loại sữa rửa mặt logic nhất nhé!

Đăng nhận xét

 
Top