Cả đường và muối đều là những kết cấu nền cơ bản trong hỗn tạp tẩy da chết và đều cho kết quả tương tự nhau, Mặc dù thế công thức chứa muối hay đường có tác dụng công hiệu hơn trên da bạn? Đường và muối đều có thế mạnh là có thể tự tan dần trong khi bạn xoa nhẹ trên da, nên rất thân thiện cùng với môi trường và hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà tắm. Mùi vị của muối và đường cũng rất khác nhau nhưng chẳng phải ai cũng biết được công dụng khác nhau của chúng lúc làm vệ sinh da. Tùy thuộc vào từng khu vực trên cơ thể cần được tẩy tế bào chết mà bạn nên chọn đường hay muối. Bất nói bạn chọn scrub nền muối hay đường thì Cuối cùng kết quả vẫn là một làn da mềm mại, trơn nhẵn đấy nhé!

Tẩy da chết bằng muối

hon-hop-tay-da-chet-dung-duong-hay-dung-muoi-tot-hon (3)

Muối là lớp nền logic cho các khu vực da khô hoặc dày đặc biệt cần tẩy da chết như khuỷu tay, đầu gối, gót chân,… Muối thực sự hoạt động tốt với nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn và diệt khuẩn, do đó có thể sử dụng trên các bộ phận cơ thể bị mụn cùng với điều kiện không xoa nhẹ quá mạnh. cùng với công thức nền muối, bạn nên dùng chúng trong khoảng 1,2 lần/tuần, ko sử dụng luôn luôn vì có khả năng gây hư hại da. Muối cũng có công dụng làm giảm sự xuất hiện tình trạng cellulite – là Cuối cùng của việc các mô mỡ dưới da phình ra tạo sự ko bằng phẳng trên bề mặt da, do muối làm nâng cao tuần hoàn máu dưới da giúp da săn chắc hơn.

Hướng dẫn: Để làm công thức tẩy da chết từ muối, bạn sử dụng 2 muỗng muối biển trộn cùng 1-2 muỗng tinh dầu dừa hay dầu olive, thêm vào 1 ít vỏ chanh hay vỏ cam bào nhỏ, rồi xoa lên da. hỗn hợp vừa trộn sẽ giúp bạn tẩy sạch da chết, bụi bẩn, khử sạch mùi hôi trên, giảm thiểu tình trạng nổi mụn trên da.

Tẩy da chết bằng đường

hon-hop-tay-da-chet-dung-duong-hay-dung-muoi-tot-hon (2)

Ngược lại, nếu bạn có làn da nhạy cảm, Diva Review khuyên bạn nên sử dụng đường làm chất nền cho scrub, hoặc sử dụng nền đường cho các vùng da mỏng, nhạy cảm như mặt, cổ, ngực… Các hạt đường nhỏ sẽ ko gây chẳng dễ chịu, kích ứng cho da và hoàn tan được nhanh chóng trong nước ấm. Thêm nữa, bạn có thể dùng hỗn hợp tẩy da chết từ đường ngay sau lúc cạo râu mà không gây nhận thấy châm chích. Nếu dùng đường nâu để tẩy tế bào chết, da bạn sẽ được dưỡng ấm tốt hơn và có mùi ngọt ngào trên da. với hỗn chất tẩy da chết nền đường, bạn nên sử dụng từ 2,3 lần/tuần.

Hướng dẫn: Để làm công thức tẩy da chết từ đường, bạn trộn đường cùng với dầu dưỡng thực vật như tinh dầu dừa, dầu olive, tinh dầu hạnh nhân, sau đó xoa lên môi hoặc vùng da bong tróc. Một công thức khác là bạn trộn đường cùng với một quả chuối chín, nghiền nát rồi massage lên da, da bạn sẽ trắng sáng, sáng bóng hơn.

Vậy bạn đã quyết định chọn đường hay muối cho hỗn tạp tẩy da chết của mình?

Đăng nhận xét

 
Top