tinh dầu hoa hồng nguyên chất được bày bán tràn lan trên thị trường, song để sở hữu sản phẩm chất lượng tại thị trường tiêu thụ phức tạp là Hà Nội thì bạn cần khám phá kỹ thông tin. tinh dầu hoa hồng nguyên chất là sản phẩm tinh dầu dưỡng da được chưng cất từ những cánh hoa hồng nhập khẩu tại Bungrary, mang lại đa năng kinh ngạc trong việc nuôi dưỡng và chăm nom làn da, đặc biệt là làn da hư tổn. Sản phẩm tinh dầu hoa hồng đã thực sự trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ yêu cái đẹp.

  Tinh dầu hoa hồng đã trở thành sản phẩm quen thuộc

tinh dầu hoa hồng đã trở nên sản phẩm quen thuộc

hiện tại trên thị trường tinh dầu hoa hồng nguyên chất còn nức danh với biến hóa giúp làm giảm stress, cân bằng cơ thể và chống trầm cảm hiệu quả. ko chỉ có thế, tinh dầu hoa hồng nguyên chất còn có khả năng chống viêm, diệt khuẩn và kích thích mô tế bào lớn mạnh.

thành phần tinh dầu hoa hồng:

tinh dầu hoa hồng bao gồm hàng trăm kết cấu không giống nhau như: Citral, Citronellol, Eugenol, Farnesol, methyl, Citronellyl Acetate, Nerol…cùng nhiều khoáng vật khác. hầu hết đã tạo nên sự khác biệt về màu sắc, mùi hương cũng như hiệu quả của sản phẩm.

công dụng chính của tinh dầu hoa hồng:

chế tạo độ ẩm tối đa cho làn da, nuôi dưỡng da trắng trơn nhẵn. giúp thu hẹp lỗ chân lông, là sản phẩm chuyên dụng cho trang điểm hiệu quả.

Sản phẩm có khả năng trị mụn và làm mờ những vết thâm do mụn gây ra mà vẫn mang đến nhận thấy từ từ dịu, thoáng sạch.

                              Tinh dầu hoa hồng làm mờ vết thâm mụn

tinh dầu hoa hồng nguyên chất làm mờ vết thâm mụn

tinh dầu hoa hồng nguyên chất cũng có thể chăm sóc tóc dài mượt hơn mỗi ngày.

pha chế tinh dầu hoa hồng:

1. Dưỡng ẩm:

Hãy pha 2- 3 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất với 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất hoặc 1 giọt tinh dầu cam đỏ, là bạn đã có ngay 1 hỗn tạp chăm chút và phân phối độ ẩm tuyệt đối cho da rồi. Công thức này đặc biệt lý tưởng với những bạn nữ có được làn da khô, nứt nẻ.

                       Tinh dầu hoa hồng phù hợp với làn da khô nứt nẻ.

tinh dầu hoa hồng nguyên chất logic cùng với làn da khô nứt nẻ.

2. Dưỡng trắng

sử dụng 3-4 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất để làm vệ sinh da trước lúc đi ngủ, không những hỗ trợ bụi bẩn, bã nhờn trên da không có cơ hội tích tụ mà con kích thích những tế bào mới phát triển, thay thế những tế bào già, cũ đã xỉn màu trên da bạn.

                       Làn da sáng lên rõ rệt nhờ tinh dầu hoa hồng

Làn da sáng lên rõ rệt nhờ tinh dầu hoa hồng nguyên chất

3. Dưỡng da toàn thân:

Sau lúc tắm và dùng khăn bông mềm thấm khô cơ thể, bạn hãy cho 2 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất ra lòng bàn tay, sau thời gian ấy chà nhẹ 2 bàn tay vào nhau để tinh dầu dính đều sang 2 tay, sau thời gian ấy xoa nhẹ toàn bộ cơ thể. Tinh dầu phủ kín trên da bạn chẳng những nuôi dưỡng da khỏe, đẹp mà còn để lại hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ trên cơ thể.

để ý lúc sử dụng:

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước lúc dùng và kiểm tra tem mác cũng như thời hạn dùng trước khi mua sản phẩm.

tinh dầu nguyên chất ko ăn, không uống được. Nếu tinh dầu hoa hồng nguyên chất dính vào mắt hãy dùng nước rửa thật nhẹ và sử dụng khăn mềm thấm khô nhẹ vùng mắt.

không ma sát tinh dầu nhiều vào vết thương hở, vì nồng độ đặc của tinh dầu có khả năng gây xót.

khi mua sản phẩm cần tới những địa điểm tin cậy để được tư vấn rõ ràng, tránh việc mua nhầm lẫn giữa tinh dầu hoa hồng nguyên chất, tinh dầu ko nguyên chất và tinh dầu đúc kết.

Đăng nhận xét

 
Top