Tinh dầu trà xanh - với chưng cất 100% từ lá trà tươi non, tinh dầu trà xanh được biết đến cùng với khả năng duy trì sức khỏe và nhan sắc cho nữ giới. Đặc biệt nó còn có khả năng giúp tinh thần phấn chấn, thư giãn, giảm stress trong cuộc sống.

TINHDAUTRAXANH

Hình ảnh Tinh Dầu Trà xanh của chúng tôi thuần chất 100%

từ xa xưa trà xanh đã được dùng rất phổ biến để hãm lấy nước uống nhằm giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. tuy nhiên ko mấy người hiểu hết tác dụng của trà xanh. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những lợi ích đáng kinh ngạc về tinh dầu trà xanh – một sản phẩm từ thiên nhiên cùng với công nghệ hiện đại.

Tinh dầu trà xanh

Trà xanh giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống

Nhiều nhà kỹ thuật đã nghiên cứu, khẳng định và cho thấy trà xanh có khả năng hỗ trợ các tế bào hoạt động ổn định hơn, phòng tránh nguy cơ lão hóa, điều hòa cơ thể và giảm thiểu được một vài nhân tố gây bệnh cơ bản, làm cho phổi trong sạch hơn. Đồng thời nhiều nhà kỹ thuật cũng cho rằng mùi hương từ trà xanh thuần chất vừa sảng khoải mà cũng khiến cơ thể bạn có khả năng được tiếp thu rất mau chóng và mang lại những ích lợi diệu kì.

đặc trưng

Tên kỹ thuật của tinh dầu trà xanh là Melaleuca Alternifolia. Được chưng cất và tinh luyện từ những lá trà xanh tươi nhất có chứa chất ngăn chặn oxy hóa. Tinh dầu có tác dụng kì diệu cả với sức khỏe và làn da của bạn.

Tinh dầu trà xanh tốt cho sức khỏe

Tinh dầu trà xanh có rất đa năng

Ngay cả với tóc thì tinh dầu trà xanh cũng có thể làm cho tóc bóng hơn và tăng sức bền cho tóc chứ ko riêng gì các loại kem hay các tinh dầu từ hoa đâu nhé.

công dụng

Ngoài những tác dụng với sức khỏe bạn còn có khả năng sử dụng tinh dầu trà xanh để trị mụn, tẩy trang và thậm chí là loại bỏ mùi hôi chân.

Đánh tan mụn

Mùa hè tới, bạn hay đi đường và bụi ấy là kẻ thù của bạn khi mà nó khiến cho mụn đầu đen hay mụn cám hoành hành hết lòng trên mặt bạn thì đó là khi bạn cần đến tinh dầu trà xanh rồi. Bạn có thể thoa tinh dầu trà xanh làm bộ tầm 1 lần một ngày để tinh dầu phát huy tác dụng tốt nhất. tuy nhiên khi dùng bạn nên pha loãng ra và hỏi ý kiến thầy thuốc trước bởi nếu lạm dụng có khả năng khiến tinh dầu trà xanh phản bạn khiến da khô và mụn có thể nhiều hơn.

Công dụng Tinh dầu trà xanh

Trà xanh đem lại cho bạn làn da trơn nhẵn

tẩy chất hóa trang

Bạn vừa đi ăn tiệc về hay dễ dàng đi tham dự một sự kiện quan trọng nào đấy mà cần make up. lúc trở về nhà bạn cần phải tẩy mỹ phẩm ngay và thật sạch nếu ko thì nhẹ mụn mọc, nặng nếu da không hợp có thể khiến bạn bị dị ứng hay chẳng dễ chịu vì phấn và kem. Hãy để tinh dầu trà xanh giúp bạn tẩy mỹ phẩm nhé. Bạn dùng 1 chút tinh dầu trà xanh và 1 chút tinh dầu hạt cải vào một cái bát. Tiếp đó bạn trộn đều 2 tinh dầu này với nhau rồi sử dụng bong tẩy mỹ phẩm để xoa đều phách lối và lớp trang điểm sẽ được tẩy sạch triệt để và từ từ.

Khử hôi chân

Nếu chân bạn bị hôi và bạn thực sự bị chẳng dễ chịu Vì điều này thì bạn có thể dùng khoảng 10 ml tinh dầu trà xanh, nhỏ vào nước nóng và ngâm chân trong vòng 15 phút , mùi hôi sẽ được đào thải.

một số phương pháp dùng

Tắm: bạn muốn vừa tắm vừa có thể thư giãn để cảm nhận sự thư thái, nhẹ nhàng. Bạn hãy dùng 4-5 giọt tinh dầu trà xanh đối với 1 muỗng canh jojoba cho vào bồn tắm. sau thời gian ấy từ từ ngâm mình 15-30 phút bạn sẽ có nhận thấy thư giãn hoàn toàn và có một làn da sáng bóng.

Thư giãn: Bạn muốn có nhận thấy thư thái, nhẹ sảng khoải sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc hãy dùng 5-6 giọt tinh dầu trà xanh và một ít nước và cho vào lò xông hương. Còn hiện tại bạn chỉ cần ngồi và tận hưởng thôi.

Tinh dầu trà xanh giúp minh mẫn

Trà xanh có khả năng giúp bạn thư thái, sảng khoải

Làm đẹp: dùng tinh dầu trà để chăm sóc sắc đẹp da và mượt tóc. Bạn có thể sử dụng 3-4 giọt tinh dầu trà xanh pha 1 lít nước ấm và dùng để tráng người từ đầu xuống. sau thời gian ấy bạn đứng nán lại cho tinh dầu có thể thấm vào cơ thể, lau khô người. Bạn sẽ nhận thấy đang có một làn da sáng bóng, thu hẹp lỗ chân lông, tóc mềm mượt, dễ chịu. Bạn nên sử dụng cách này vào sáng sớm để nhận thấy thư thái và sảng khoải cả ngày.

Nấm móng chân: Bị nấm móng chân vừa làm mất tính thẩm mĩ vừa khiến bạn nhận thấy chẳng dễ chịu. Hãy dùng 2 giọt tinh dầu trà xanh và xoa trực tiếp lên vùng móng bị nấm. Bạn nên sử dụng phương pháp này một cách đều đặn và luôn luôn. Tinh dầu trà xanh cũng còn có khả năng đánh tan mụn cơm nếu bạn thoa trực tiếp tinh dầu lên đốm mụn.

Hơi thở nặng mùi: bạn cho cỡ chừng 3 giọt tinh dầu trà xanh vào một cốc nước nóng, sau thời gian ấy khuấy đều và dùng hỗn hợp vừa pha chế để súc miệng, kiên trì ngày từ 2-3 lần. Cách nữa cho bạn là có thể thêm 1-2 giọt tinh dầu trà xanh vào kem tẩy trắng răng để dùng mỗi lần.

tinhdautraxanh2

chú ý khi sử dụng

Tuy có đa công dụng như Thế nhưng nếu dùng ko đúng cách sẽ khiến cho tinh dầu trà xanh ko phát huy được hết công dụng của nó. vì thế bạn nên đọc qua những cách tiêu dùng mà chúng mình đưa ra dưới đây để có thể giúp tinh dầu trà xanh phát huy hiệu quả cao nhất.

- không được uống: nếu như là tinh dầu trà xanh do bạn "tự chế" thì có khả năng uống trực tiếp. Nhưng một lúc đã là sản phẩm của ngành công nghiệp thì chắc chắn sẽ có sử dụng một vài phụ gia để hỗ trợ bảo quản được lâu hơn và lấy được hết các chất. vì vậy bạn không nên uống trực tiếp.

- Sản phẩm nào cũng vậy phải như để dưới ánh nắng và nhiệt độ cao chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sẽ làm nó nhanh bị hư hại hơn. vì vậy hãy bảo quản tinh dầu trà xanh ở điều kiện khô ráo thoáng mát và hạn chế ánh nắng mặt trời đi nhé.

- Để xa khoảng tay trẻ: Những sản phẩm như thế này ngay cả người lớn cũng phải tìm hiểu về tác dụng mới có thể sử dụng đúng cách và hạn chế được những rủi ro thì bạn ko nên để ở trong khoảng với của em bé. dễ dàng chúng có thể đổ ra nghịch một loại thuốc quý của bạn hay trầm trọng hơn chúng uống vào thì sẽ rất nguy hiểm.

phối hợp cùng với dầu khác: Bạn cũng có thể dùng chung tinh dầu trà xanh cùng với một số loại tinh dầu khác để chúng có thể bổ trợ cho tác dụng của nhau, có khả năng làm giảm các cơn đau mỏi hay đơn giản là giúp bạn cảm giác thư thái, thoải mái hơn và có một làn da như ý.

Đăng nhận xét

 
Top