#1. Mặt nạ cà chua

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (4)

Bạn hãy dùng cà chua bỏ vỏ và hạt, ép lấy nước. sau đó, bạn sử dụng nước này thoa lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. bên cạnh đó, bạn có khả năng phối hợp nước ép cà chua cùng với bột nghệ. Mặt nạ này sẽ có tác dụng làm sạch da đồng thời nuôi dưỡng da, tránh lão hóa rất hiệu quả đó nhé!

#2. Mặt nạ khoai tây

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (5)

với khoai tây, trước hết bạn luộc chín khoai tây, nghiền nhuyễn rồi trộn với một ít sữa tươi không đường. đắp mặt nạ này lên da, thư thái tầm 20 phút sẽ giúp da bạn bớt dầu công hiệu. Hoặc dễ dàng hơn, bạn có thể ép khoai tây tươi lấy nước, thoa nước ép này lên da trong vòng 15 phút và rửa lại cùng với nước nóng.

#3. Mặt nạ dâu tây, sữa chua

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (6)

Bạn lấy 4-6 trái dâu tây, xay nát ra sau thời gian ấy trộn cùng với 1 – 2 thìa sữa chua. sau thời gian ấy xoa hỗn hợp vừa trộn làm bộ và thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

#4. Mặt nạ bơ, trứng

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (7)

Bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên, sau đó trộn cùng với nửa trái bơ đã được tán nhuyễn. xoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại cùng với nước nóng. Mặt nạ này không những tăng cường da nhờn mà còn giúp cho da bạn trắng mịn hơn.

#5. Mặt nạ dưa leo và trứng

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (8)

tương tự như trên bạn cũng tách lấy lòng trắng trứng rồi đánh bông lên. sau thời gian ấy ép dưa leo lấy nước. xoa hỗn hợp này lên da cỡ chừng 15-20 phút rồi rửa lại cùng với nước ấm.

#6. Mặt nạ chanh và trứng

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (1)

Trộn lòng trắng trứng với 2 muỗng nước cốt chanh rồi xoa lên da chừng 15 phút nhé. công dụng tẩy của chanh sẽ hỗ trợ da sạch nhờn, vết bẩn, đồng thời lòng trắng trứng có tác dụng nuôi dưỡng da khá tối ưu.

#7. Mặt nạ bưởi, sữa chua và bột mì

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (3)

Nguyên liệu bạn cần là 2 muỗng nước ép bưởi + ½ hũ sữa chua + 1 thìa bột mì. Bạn hãy trộn đều tất cả nguyên liệu và đắp lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước nóng. Bưởi có tác dụng tẩy chất bẩn, sữa chua có công dụng kháng viêm, sạch da đối với sự sáng bóng do bột mì sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp ngạc nhiên đấy.

#8. Mặt nạ táo và mật ong

goi-ten-nhung-mat-na-duong-da-tu-nhien-tot-nhat-danh-cho-da-dau (2)

Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn táo sau đó trộn cùng với 1 –2 muỗng mật ong. xoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ cỡ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Chà, có nhiều bí quyết làm mặt nạ dưỡng da để bạn cải thiện làn da nhờn đó nha. Việc bạn cần làm hiện nay chỉ là chọn cho tôi một bí quyết làm lý tưởng nhất, để có được làn da tươi sáng, sáng bóng và giảm nhờn rõ rệt.

Đăng nhận xét

 
Top