tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi, có hương thơm nhè nhẹ nhàng như vỏ bưởi và có màu vàng nhẹ. dùng sản phẩm này có khả năng hỗ trợ ban kích thích tóc mọc tốt, kích thích mọc tóc, trị rụng tóc công hiệu và còn làm giảm xơ, khô tóc và làm chắc khỏe, bóng mượt mái tóc.

Tinh dầu bưởi có nhiều công dụng

tinh dầu bưởi nguyên chất có nhiều công dụng

Sản phẩm tinh dầu của chúng tôi luôn có hướng dẫn sử dụng cụ thể và được đóng gói bao bì rất kỹ lưỡng do đó người mua có thể hoàn toàn yên tâm lúc chọn lựa và sử dụng.

tinh dầu vỏ bưởi được chưng cất cùng với phương pháp ép từ quả và vỏ bưởi, với biện pháp này tinh chất từ bưởi được cô đọng trong từng giọt tinh dầu. đặc điểm cụ thể của tinh dầu bưởi là có chứa 26% xitrala và este từ vỏ, tầm 9% acid xitric từ múi và khoảng 14% đường. Ngoài những chất kể trên còn có có men amylaza, peroxydaza và cả B1, vitamin C và A.

Mang đến cho bạn mái tóc óng mượt

mang lại cho bạn mái tóc óng mượt

tinh dầu bưởi có khá nhiều tác dụng với con người trong việc làm đep và điều trị bệnh. Ngoài việc trị rụng tóc, làm giảm lượng tóc xơ rối và gãy rụng thì tinh dầu bưởi còn có thể giúp bạn thanh trừ không khí cho ngôi nhà, khử mùi và diệt khuẩn công hiệu, nhờ thế có thể giúp bạn thư giãn tinh thần.

Trị ho hiệu quả

Trị ho hiệu quả

cùng với việc làm đẹp cho làn da tinh dầu bưởi có thể làm se khít lỗ chân lông, giảm độ nhờn của da và kích thích lưu thông máu. bên cạnh đó dùng tinh dầu vỏ bưởi rất tốt cho hệ hô hấp.

Giúp cho việc lưu thông máu tốt hơn

giúp cho việc lưu thông máu tốt hơn

sử dụng tinh dầu vỏ bưởi để dưỡng tóc bạn có thể sử dụng tầm 5 đến 8 giọt tinh dầu thiên nhiên vào cỡ chừng 20ml nước, trộn đều sau đó bôi lên da đầu và chân tóc. Cách tốt nhất để bôi đều và hiệu quả là bạn rẽ tóc theo từng ngôi sau đó bôi đều lên, nếu thấy khó khăn có thể nhờ người khác bôi hộ và tập trung vào những vùng da mà tóc bị rụng nhiều.

sau đó lấy tay xoa nhẹ nhẹ nhàng càng massage kĩ thì tinh dầu càng có cơ hội ngấm vào da đầu, do vậy có khả năng mang đến kết quả cao. Nếu bị rụng tóc nhiều để có hiệu quả cao bạn nên sử dụng mỗi ngày một lần còn thông thường dưỡng tóc thì một tuần chỉ dùng 3 lần thôi.

Sau lúc bôi và xoa nhẹ xong bạn cứ để như vậy cho tóc khô đi và không gội lại đầu nhé, cũng ko xả lại cùng với nước đâu. Bạn có khả năng bôi vào buổi tối lúc trước khi đi ngủ. Nếu hôm đấy gội đầu thì ngay sau khi gội và lau khô đầu là bạn có thể bôi tinh dầu được rồi.

Bạn cần chú ý đây là tinh dầu thiên nhiên nên không thể dùng để bôi trực tiếp lên tóc và phải pha thêm nước trong giai đoạn sử dụng, đừng sử dụng qua nhieu bởi nó có khả năng khiến bạn bị bỏng đấy.

shop bán tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

Để mua được tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất bạn có khả năng đến shop 156 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để tìm hiểu các sản phẩm và chọn lựa cho mình sản phẩm hợp lý.

Đăng nhận xét

 
Top