Tàn nhang làm bạn mất tự tin và tốn nhiều thời gian khi trang điểm? Giờ hãy cùng Tinh nghệ Đất Việt khám phá Tuyệt chiêu đánh bay tàn nhang bằng tinh bột nghệ, cực nhanh và dễ dùng nhé.

không chỉ là vị thuốc được tin sử dụng trong y học của người Trung Quốc và Ấn Độ, nghệ còn được biết tới như một nguyên liệu trị tàn nhang được các phái nữ ưa chuộng bởi công dụng hữu hiệu và giá thành rẻ, lại dễ kiếm trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các nữ giới công thức làm mặt nạ dưỡng da cực đơn giản cùng với tinh bột nghệ giúp xóa bỏ tàn nhang cho làn da sáng mịn lên trông thấy.

Nguyên liệu làm mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang:

1 cốc sữa chua ko đường

2 muỗng mật ong

2 muỗng tinh bột nghệ

nguyên liệu làm mặt nạ tinh bột nghệ

Thực hiện:

bí quyết làm cũng vô cùng đơn giản nha các bạn. Chỉ cần trộn đều toàn bộ các nguyên liệu thành một hỗn chất sền sệt rồi cho vào một lọ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và cất vào tủ lạnh, ta được một lọ kem tinh bột nghệtrị tàn nhang sử dụng trong được một tuần.

Cách sử dụng:

- rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi lau khô hoặc để khô thiên nhiên.

- thoa một lớp kem đã làm ở trên lên mặt và để khô cỡ chừng 15-20 phút.

- Rửa lại bằng nước lạnh và xoa kem giữ ẩm để da không bị khô.

mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang

Kem tinh bột nghệ trị tàn nhang

Các bạn chú ý, lúc rửa mặt có thể sẽ còn một ít màu vàng vẫn còn lưu lại trên da bạn, lúc đấy bạn có thể dùng sữa rửa mặt ma sát lên tất cả khuôn mặt và rửa lại bằng nước lạnh sẽ hết ngay đấy nhé.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang nên thực hiện 1-2 lần/tuần và thực hiện thường xuyên sẽ cho hữu hiệu rõ rệt trên da. lưu ý trước lúc đắp mặt nạ các bạn nên thử lên da tay, nếu thấy ngứa hoặc mẩn đỏ thì ko nên đắp lên da mặt sẽ gây kích ứng da nhé.

ngoài ra, sử dụng tinh bột nghệ cao cấp uống mỗi ngày có tác dụng giúp da sáng hồng hào rất hiệu quả.

cách điều trị tàn nhang

Làn da cải thiện đáng đề cập với mặt nạ tinh bột nghệ

Các phái đẹp cũng cần chú ý lúc đi ra ngoài nên thoa kem ngăn chặn nắng hoặc dùng các trang phục hạn chế nắng để da ko bị tổn hại lúc tiếp xúc cùng với ánh nắng nữa nhé.

Mua tinh bột nghệ nơi đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho nữ giới chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top