Như chúng ta đã biết, Các loại tinh dầu thiên nhiên được chiết suất từ Những Loại "thần dược" thiên nhiên có thuộc tính trị bệnh, công dụng tốt, nhưng thắc mắc tại sao chúng lại có công dụng tốt như vậy? Để tim hiểu rõ vấn đề này, tôi có qua thăm xưởng sản xuất tinh dầu nghệ của viện công nghệ thuộc Bộ khoa học kĩ thuật nằm trên đường Hoàng Quốc Việt.


Qua cuộc trò chuyện với anh Thành, nhân viên kỹ thuật phụ trách giai đoạn cung ứng tinh dầu nghệ cho biết. Mỗi lần mua hàng về, trung tâm mua số lượng nghệ phải tới hàng tấn, và bắt đầu giai đoạn chiết suất tinh dầu nghệ từ nghệ tự nhiên. Trong nghệ tuy nặng nhưng thành phần chủ yếu là chất nhựa, còn chất tinh dầu nghệ còn lại trong nghệ rất ít, mỗi tấn nghệ chỉ thu được vài chục kg tinh.

đến đây các bạn đã hiểu nguyên nhân tinh dầu nguyên chất lại có công dụng tốt tới vậy và tầm giá lại đắt đến như vậy. bởi thế lúc đi mua tinh dầu các bạn đừng có ham rẻ mà mua loại tinh dầu hòa lẫn nhiều tạp chất, tác dụng sẽ chậm và đôi lúc có những hoá chất gây hại cho cơ thể.

Đăng nhận xét

 
Top