Nghệ là một loại cây ko còn mấy xa lạ cùng với mọi người về các biến hóa chữa bệnh và làm đẹp của nó. khi mình lớn lên và bắt đầu vào quá trình tuổi dậy thì khuôn mặt bắt đầu có những thay đổi đáng ngại. Chính việc thay đổi hóc môn trong cơ thể đã khiến lũ mụn thi nhau mọc lên nhanh chóng trên khuôn mặt tôi và khiên mình mất tự tin trước bạn bè cũng như các hoạt động khác trong cuộc sống. Ngày ấy, lúc lũ mụn mọc đầy trên khuôn mặt, mình có nhiều lúc đã bất lực và ko biết cách nào để chúng biến đi. Khuôn mặt dần trở thành xấu xí, những vết thâm nám do mụn gây ra đã hiện diện đầy trên mặt và là con gái nữa nên chúng là thảm họa cùng với mình. khi ấy, tình cờ lũ bạn cùng lớp có kể đến việc sử dụng nghệ để trị mụn và hữu hiệu thì thật ngạc nhiên. Suốt thời gian ấy, tôi đã kiên trì thực hiên việc dùng nghệ tươi để chăm sóc da mặt và Cuối cùng dần dần được cải thiện. Da mặt tôi đã gần như hết mụn và làn da trở nên trắng hồng tươi trẻ vì thế tôi đã lấy lại vốn tự tin của bản thân.
khi đã bước vào cuộc sống ở thành phố bộn bề tấp nập, dù ko có rất nhiều thời gian để làm đẹp nhưng tôi luôn nỗ lực sử dụng những phương pháp cũ để làm đẹp và ngăn ngừa mụn. hiện tại một cách tôi hay thực hiên là sử dụng bột nghệ để trị mụn, mẹo này có Đặc điểm là ít bị vấy bẩn màu vàng so cùng với cách dùng nghệ tươi. mẹo trị mụn bằng bột nghệ theo tôi thì rất đơn giản, dễ dùng và đặc biệt an toàn không gây kích ứng da vì bột nghệ xuất phát từ thiên nhiên nên hoàn toàn thân thiện.
sau đây mình sẽ tiết lộ một vài "tuyệt chiêu" trị mụn và chăm nom da mặt bằng bột nghệ thực sự hiệu quả và đáng tin cậy cho những bạn đang gặp vấn đề với mụn đối với da mặt.

Cơ chế trị mụn bằng bột nghệ như thế nào?

Trong bột nghệ có chứa một hàm lượng hoạt chất Curcumin, đây là hoạt chất đặc biệt có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ trong việc phòng ngừa oxy hóa tế bào da, kháng cự các tác nhân chính gây ra mụn như là vi khuẩn, viêm nhiễm...từ đấy hỗ trợ cân bằng lại công đoạn tái hiện làn da mới. Curcumin khi được tiêu thu vào da thì sẽ dần đẩy lùy giai đoạn lão hóa, loại bỏ vết thâm nám và đặc biệt là những nơi bị mụn đáng ghét. với việc dùng bột nghệ để trị mụn thường xuyên còn giúp làn da trắng hồng lên trong thấy mà ko gây một tác dụng phụ không mong muốn nào.
Ngoài tác dụng trị mụn bằng bột nghệ, nó còn có nhiều công dụng hữu ích trong việc phòng và chữa bệnh.Bạn có khả năng tham khảo thêm công dụng của tinh bột nghệ tại đây.
phương pháp trị mụn bằng bột nghệ hữu hiệu

Bạn nên chọn nguyên liệu nào để sử dụng?

Nghệ là một loại thực phẩm thịnh hành và việc tìm mua nghệ là tương đối đơn giản. Bạn có thể dùng nghệ tươi hoặc bột nghệ để sử dụng trong việc chăm nom da mặt tùy thuộc vào việc bạn kiếm được loại nguyên liệu nào dễ. cùng với bột nghệ bạn nên chọn loại bột nghệ nguyên chất, không hòa trộn lẫn tạp chất khác vì khi bạn lựa chọn nhầm sản phẩm thì sẽ phản tác dụng cũng như có thể gây kích ứng da. ngoài ra, nghệ còn được bào chế ra tinh bột nghệ, loại sản phẩm được tinh lọc từ nghệ chứa hàm lượng Curumin cao nhất, loại bỏ hoàn toàn tạp chất và dầu nghệ không tốt cho da. cùng với tinh bột nghệ, bạn có khả năng dễ dàng làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt và hoàn toàn không lo âu vì bị lấm bẩn hoặc vàng da mặt khi sử dụng bột nghệ hoặc nghệ tươi. Hãy tham khảo thêm sản phẩm tinh bột nghệ của chúng mình để có thêm thông tin hữu ích cho bạn trong việc làm đẹp cũng như phòng và chữa bệnh.

một vài cách làm mặt nạ bột nghệ để trị mụn hữu hiệu.

dưới đây mình sẻ tiết lộ cho bạn một vài bí quyết làm mặt nạ bột nghệ tri mụn hiệu quả hoàn toàn dễ dàng nhưng dễ làm đã được nhiều người áp dụng và có Cuối cùng bất ngờ.

phương pháp 1: Mặt nạ bột nghệ, hòa trộn mật ong đậm đặc

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê bột nghệ nguyên chất(nếu không có sẵn bột nghệ bạn có thể dùng nghệ tươi đem giã nát để sử dụng)
- 2 thìa cà phê mật ong đậm đặc (bạn phải chọn lựa loại mật ong nguyên chất, nếu có được loại mật ong rừng để dùng thì rất tốt. Nếu bạn ko chắc chắn về nguồn gốc của loại mật ong bạn sử dụng hãy muốn biết đến đến sản phẩm mật ong nguyên chất và mật ong rừng của chúng tôi. Điều chắc chắn rằng sản phẩm mật ong của chúng mình là chất lượng luôn được cam kết đảm bảo)

cách trị mụn hiệu quả bằng bột nghệ

Thực hiện:

-Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu bao gồm bột nghệ và mật ong để được một hỗn hợp sền sệt. Trước lúc sử dụng bột nghệ để trùm mặt nạ, bạn nên massa nhẹ nhàng vùng da mặt để máu lưu thông tốt nhờ đó tiêu thu các hoạt chất tốt hơn. Bạn sử dụng 1 miếng mút (loại mút để trang điểm) để thoa đều hỗn chất làm bộ, sau đó để đợi tầm 15-20p cho hỗn hợp thấm đều lên da mặt. Trong quá trình chờ mặt nạ khô bạn có thể nằm thư giãn đọc sách hay xem tivi rồi sau đó bạn rửa sạch bằng nước sạch là được. với việc trị mụn bằng bột nghệ cùng với mật ong, mình khuyên bạn nên dùng với thường xuyên tầm 3-4 lần/tuần thì sẽ cho hữu hiệu rõ rệt.
"tuyệt chiêu" trị mụn bằng bột nghệ đạt hữu hiệu rất tốt cùng với Các loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám. bên cạnh đó, cùng với những bạn bị nhiều vết nám, tàn nhang hoặc các vết thâm sẹo do mụn hoặc vết thương để lại có khả năng thực hiên theo biện pháp này để phòng ngừa chúng.
trị mụn bằng bột nghệ hiệu quả

mẹo 2: Mặt nạ bột nghệ, hòa trộn sữu tươi


Nguyên liệu:

- 2 muỗng cafe bột nghệ đậm đặc.
- 2 muỗng cafe sữa tươi loại không đường.

Thực hiện:

- Bạn đem trộn đều bột nghệ cùng với sữa tươi ko đường thành hỗn hợp sền sệt (bạn nên cho lượng sữa tươi phù hợp để tạo nên hỗn tạp có tính kết dính tốt). dùng hỗn hợp đó đem thoa đều phách lối, xoa kỹ những vùng da bị mụn để bột nghệ thấm đều vào da.Bạn nên dùng cách này tầm 2-3 lần/ 1 tuần để mang đến Cuối cùng tốt nhất. Việc dùng bột nghệ hòa trộn cùng với sữa tươi thích hợp cùng với những vùng da bị mụn trứng cá. Sữa tươi giúp giữ ẩm tốt cho da đồng thời phục hồi lại những vùng da bị hư tổn, bột nghệ góp phần tái tạo lại tế bào da, phòng ngừa vi khuẩn là vì đâu gây ra mụn. Bạn phối hợp cách này thường xuyên thì làn da sẽ trở thành mịn màng, trắng hồng rạng rỡ lên trông thấy.
Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu, sau thời gian ấy bạn trùm mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi làm sạch bằng nước lạnh. Thực hiện từ 2 đến 3l/ tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả tốt nhất. cách này hài hòa nhất với các bạn có mụn trứng cá, giúp ngăn chặn mụn và làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại. giá như bạn nào không có mụn, cách này sẽ giúp da trắng lên từng ngày và mụn thì không có cơ hội xuất hiện đâu nha.
cách trị mụn bằng bột nghệ kết hợp sữa chua mang lại hiệu quả cao
Lời kết:
cùng với cách trị mụn bằng bột nghệ như thế này thì sau lúc sử dụng bạn sẽ thấy màu da hơi vàng chút xíu, bạn có thể rữa mặt kỹ vào bình minh hôm sau để loại bỏ màu vàng. Nếu bạn đáng ngại với vấn đề này thì có một cách để loại bỏ hoàn toàn màu vàng đáng ghét là sử dụng tinh bot nghe .Tinh bột nghệ không gây vàng da trong công đoạn dùng nhưng hữu hiệu thì hơn hẳn bột nghệ vì đã tách bỏ được hoàn toàn tạp chất và dầu nghệ. Bạn có khả năng tìm hiểu thêm nhiều cách làm mặt nạ tinh bột nghệ để chọn cho tôi một phương pháp chăm sóc da phù hợp nha.
Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: Văn Hùng

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !

Đánh giá:Tệ


Tốt
Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:




Reload

Đăng nhận xét

 
Top