Chiêu hô biến tinh bột nghệ vàng từ tinh bột nghệ đen và bột nghệ.

Vào mỗi mùa nghệ tới, các cơ sở phân phối tinh bột nghệ lại rộn ràng cùng với nhiều mẻ tinh bột nghệ được phân phối. Nhưng để chế tạo được những mẻ tinh bột nghệ chất lượng quả thật mất cực nhiều thời gian và công sức. Nhiều cở sở chế tạo tinh bột nghệ đã chạy theo lợi nhuận mà đã đưa ra thị trường những sản phẩm không đúng với chất lượng thực tế. Và câu chuyện hôm nay tôi chia sẽ cùng với mọi người là chiêu "hô biến" tinh bột nghệ đen thành tinh bột nghệ vàng. Bạn nên biết rằng, tinh bột nghệ đen mặc dù nguồn nguyên liệu ít phong phú hơn nhưng thời gian sản xuất ra 1kg tinh bột nghệ đen ít hơn tinh bột nghệ vàng. Các công đoạn chế tạo tinh bột nghệ đen cũng ko phức tạp như tinh bột nghệ vàng nên nhiều cơ sở đã lợi dụng điểm này để hòa trộn trộn tinh bột nghệ đen vào tinh bột nghệ vàng. Xét về chi tiết sức khỏe thì chúng không gây nguy hại gì nhiều tới sức khỏe nhưng nếu ko sử dụng đúng loại tinh bột nghệ thì sẽ làm giảm công dụng của tinh bột nghệ. nhiều bạn lầm tưởng tinh bột nghệ có công dụng giống nhau nhưng chúng hoàn toàn khác nhau và được áp dụng ở những trường hợp không giống nhau tùy theo mục đích dùng. Nếu bạn có lỡ mua phải loại tinh bột nghệ như vậy thì cũng ko phải lo lắng lắm nhưng cái tôi muốn đề cập ở đây là sự thiệt thòi cho khách hàng tự dưng dùng được loại sản phẩm đúng với mục tiêu tôi cần.
mẹo phân biệt tinh bột nghệ vàng được làm từ tinh bột nghệ đen với bột nghệ vàng
Nếu bạn đã từng mua tinh bột nghệ đen bạn sẽ thấy màu Đặc điểm của tinh bột nghệ đen là màu ghi sáng. Nhiều nơi đã sử dụng bột nghệ vàng có màu vàng đậm để trộn vào tinh bột nghệ đen nhằm tạo ra sản phẩm tinh bột nghệ vàng với màu vàng nhạt Đặc thù rồi gắn nhãn tinh bột nghệ vàng nguyên chất. Nếu quan sát bằng mắt thường thì khó lòng phát hiện được sản phẩm tinh bột nghệ đen đội lốt tinh bột nghệ vàng.
dưới đây tôi sẻ chia sẽ cùng với các bạn một số cách nhận biết được những sản phẩm như thế này một cách rất đơn giản:

mẹo phân biệt tinh bột nghệ vàng được làm từ tinh bột nghệ đen và bột nghệ

- Xét về trọng lượng thì tinh bột nghệ đen nặng hơn tinh bột nghệ vàng nên khi bạn cho vào cốc nước, tinh bột nghệ đen sẽ chìm xuống đáy cốc nhanh hơn còn tinh bột nghệ vàng thì nó sẽ nổi trên mặt nước, phải khuấy rất nhiều lần thì nó mới hòa tan đều vào cốc nước được.
- Tinh bột nghệ đen thường có vị nhẫn đắng Đặc trưng khi cảm nhận bằng đầu lưỡi. Nhiều cơ sở phân phối tinh bot nghe đen nếu không kỹ sẽ còn lưu lại vị đắng này nên bạn có thể nếu bạn cảm nhận được vị đắng lúc uống tinh bột nghệ thì đó đích thực là tinh bột nghệ đen chứ ko phải tinh bột nghệ vàng.
tinh bột nghệ vàng
cùng với bề dày cung ứng tinh bột nghệ lâu năm, nhà mình thường xuyên đảm bảo cùng với người dùng rằng sản phẩm đến tay người mua đảm bảo chất lượng. Tinh bột nghệ luôn tách ra làm 2 loại rõ ràng và đúng chủng loại. Bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm dùng vì mình luôn đặt chữ tín lên làm đầu và không bao giờ chạy theo lợi nhuận để đánh mất đi giá trị của sản phẩm. Nếu các bạn muốn sử dụng những sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng, hãy đặt niềm tin vào cơ sở sản xuất của ngôi nhà tôi. tôi sẽ cam kết sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng của sản phẩm

Đăng nhận xét

 
Top