Nghệ là một loại cây mà tác dụng của chúng được biết tới nhiều nhất là chữa bệnh đau dạ giày. Ông bà ngày xưa thường dùng nghệ khô tán bột rồi kết hợp cùng với mật ong để chữa các chứng bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng... Trong nghệ có chứa hoạt chất Curcumin hỗ trợ kích thích tiêu hóa do thúc đẩy công đoạn co bóp của túy mật nhưng lại không làm nâng cao tiết axit dạ dày là nguyên nhân chính làm tình trạng viêm loét nặng hơn.

cách tiêu dùng bột nghệ đơn thuần để chữa bệnh đau dạ dày tuy có tác dụng nhiều nhưng gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe do trong bột nghệ có chứa tinh dầu gây nóng khi tiêu thu vào cơ thể. Để giải quết vấn đề này thì tinh bột nghệ đã thành lập và dần thay thế bột nghệ dễ dàng để điều trị bệnh và làm đẹp. Tinh bột nghệ do đã tách tinh dầu và tạp chất nên rất dễ tiêu thu vào cơ thể từ đấy phát huy tối nhiều công dụng cảu nó đem đến. Bạn có khả năng tưởng tượng rằng phải mất tầm 22-25kg củ nghệ tươi để phân phối ra được 1kg tinh bột nghệ và đằng sau nó là cả một quá trình cung cấp tỉ mỉ và công phu để cho ra những sản phẩm có chất lượng. bây giờ chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu mẹo chữa bệnh bằng tinh bột nghệ và mật ong.

tinh bột nghệ chữa bệnh đau dạ dày

1. công dụng chữa bệnh từ sự phối hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong.

- Trong tinh bột nghệ có chứa khoảng 3% Curcumin là hoạt chất chính có tác dụng chống viêm loét dạ dày. Curcumin làm ức chế công đoạn bài tiết dịch vị, hỗ trợ làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị là nguyên nhân sâu xa gây nên viêm loét dạ dày. bên cạnh đó tinh bột nghệ còn chứa các hoạt chất có công dụng phòng ngừa viêm hỗ trợ làm lành nhanh các vết loét nên ngày xưa hay áp dụng nghệ cùng với mật ong để chữa viêm loét dạ dày do thừa dịch vị. với mật ong thì chúng có đến hơn 300 vi chất cùng với nhiều công dụng như ích khí, nhuận táo, chữa các bệnh về ho, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước...Với bệnh đau dạ dày nó làm dạ dày giảm các kích ứng, có thể tiêu diệt vi khuẩn cao và đặc biệt mang hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể bệnh nhân, giúp kích thích cung ứng chất nhầy từ đấy hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

tinh bột nghệ kết hợp mật ong chữa đau dạ dày

- Tinh bột nghệ vàng còn có hữu hiệu rất hữu ích trong việc tái tạo tế bào da và bình phục các thương tổn do vết thương gây ra. Chính nhờ phản ứng này mà mọi người hay dùng nghệ bôi lên vết thương kéo da non giúp làm lành nhanh các vết thương, thoa lên những vùng mụn nhọt, nám tàn nhang để hồi phục lại làn da, tránh để lại sẹo.Bạn có khả năng tìm hiểu phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ tại đây.

- Tinh bột nghệ và mật ong còn được thực hiên để điều trị các bệnh vàng da hoặc chuyên dụng cho các bà mẹ sau sinh giúp làm liền các vết thương do sinh mổ, hạn chế hậu sản, phục hồi sức khỏe, xua tan vết nám tàn nhang trong giai đoạn mang thai.

2. cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày.

cùng với những người bị bệnh đau dạ dày thì quả thực gặp ko ít khó khăn trong cuộc sống. Chỉ một thay đổi nhỏ trong chế độ ăn hằng ngày cũng như stress trong công việc cũng đủ gây nên nhưng cơn đau thắt khó chịu. Để đặc trị dứt điểm căn bệnh này cũng ko phải một sớm một chiều mà phải có một sự đều đặn nhất định. với phương pháp dùng tinh bột nghệ hòa trộn mật ong để chữa bệnh đau dạ dày được cho là một bước đi đúng đắn nhằm đặc trị dứt điểm loại bệnh này mà ko gây bất cứ kích ứng nào cho cơ thể. Bạn muốn kết thúc căn bệnh khó chịu này thì điều thứ 1 bạn phải làm là phối hợp dùng đều đặn tinh bột nghệ vào bữa ăn hằng ngày. Để đạt hiệu quả hoàn hảo bạn có thể áp dụng chế độ theo lời khuyên của chúng mình như sau:

cách sử dụng và liều lượng:

+ Vào trước mỗi bữa ăn bạn dùng cỡ chừng 150ml nước ấm. Cho trong khoảng 1 muỗng cafe tinh bột nghệ với 2 muỗng cafe mật ong đậm đặc. Bạn sử dụng thìa khuấy đều và uống sau mỗi bữa ăn hằng ngày (áp dụng cho người bị bệnh đau dạ dày nặng). nếu như bạn bị nhẹ có thể uống 1 đến một lần trong ngày để xua tan loại bệnh này. bên cạnh đó, tinh bột nghệ phối hợp với mật ong cũng chính là liều thuốc bổ hằng ngày mà bạn nên sử dụng. Như các bạn đã biết, Curcumin trong tinh bột nghệ có thể phòng ngừa ung thư hữu hiệu, làm nâng cao sức đề kháng và thanh lọc cơ thể hiệu quả nên bạn không nên bỏ quên dược liệu quý này trong chế độ ăn uống hằng ngày.

tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

hiệu quả điều trị:

+ Chứng bệnh viêm dạ dày (viêm hang vị, niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng): Bạn uống liên tục từ 30-45 ngày thì sẽ có hiệu quả.


+ Chứng loét dạ dày hành tá tràng: với căn bệnh này nặng hơn nên bạn phải uống liên tục từ 90 ngày tới 120 ngày có hiệu quả chữa bệnh triệt để.

Bạn hãy yên tâm dùng cách tiêu dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày vì liệu pháp này đã được tin dùng và đặc biệt rất hiệu quả.

một vài lưu ý: Bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng bệnh tình của cơ thể mình rồi chọn chế độ sử dụng ưa thích. Sau một thời gian sử dụng bạn có có khả năng đi tiến hành nội soi để xem kết quả đạt được. Trong giai đoạn đặc trị bạn nên chuẩn bị đủ thuốc để không làm gián đoạn quá trình đặc trị nhằm làm nâng cao hiệu quả dùng.

3. Những khuyến cáo lúc sử dụng tinh bột nghệ chữa bệnh đau dạ dày.

+ Sử dung chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá.

+ giảm thiểu ăn Các loại thức ăn cay, nóng như tiêu ớt.

+ Tốt nhất bạn nên giảm thiểu Những Loại thức ăn khó tiêu hóa làm ảnh hưởng tiêu cực đến dạ dày.

+ Có chế độ ăn uống hợp lý: đúng giờ giấc, đúng bữa.

chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ

Lời kết:

Bạn hãy nỗ lực kiên trì sử dụng biện pháp này vì đó là điều cốt lõi của sự thành công. Tinh bột nghệ do chúng mình phân phối hoàn toàn nguyên chất và đảm bảo chất lượng tuyệt đôi nên bạn hãy yên tâm mà dùng. Hiên nay, mật ong bán trên thị trường thật giả lẫn lộn vì vậy khuyến cáo của chúng mình dành cho bạn là hãy chọn loại sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Mật ong do chúng mình cung ứng có hai loại là mật ong nuôi nguyên chất và mật ong rừng chính hiệu. Mật ong rừng thì không hề khi nào cũng có nên bạn muốn mua phải đặt hàng và tùy thuộc vào từng thời khắc. cùng với mật ong rừng chính hiệu, bạn có thể kiểm tra thử thật hay giả bằng nhiều cách (tham khảo trên mạng) và chúng mình cam kết nếu khách hàng phát hiện chúng tôi hòa lẫn trộn thì chúng tôi đền cho bạn gấp đôi giá trị sản phẩm.

cùng với "tuyệt chiêu" bào chế tinh bột nghệ theo mẹo gia truyền, chúng mình tự tin giới thiệu tới bạn những sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm dùng sản phẩm của chúng tôi, ko lo xảy ra tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng đến cơ thể. Tinh bot nghe là sản phẩm tới từ thiên nhiên cùng với đảm bảo làm hài lòng khách hàng dựa trên tiêu chí chất lượng mong muốn đóng góp một phần nhỏ giúp tăng sức khỏe cộng đồng.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: Văn Hùng

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Đăng nhận xét

 
Top