Mụn trứng cá là tình trạng hơi bị phổ biến trong độ tuổi từ 13-35, ở cả nam và nữ. Nhưng thường gặp hơn là ở tuổi dậy thì. Mụn trứng cá tuy không nguy hiểm nhưng gây nên rất rất nhiều muộn phiền bởi lẽ: Mụn trứng cá thường vững mạnh trên các vùng da mặt, cằm, vùng vòng 1, lưng với nhiều mụn nhỏ có màu trắng, các mụn nhỏ đầu thâm đen hay mụn mủ, nếu ko xóa sớm, mụn trứng cá có khả năng để lại sẹo lõm hoặc vết thâm làm mất tự tin lúc giao tiếp.
có rất nhiều mẹo để điều trị mụn trứng cá mà không cần phải dùng đến Các loại mỹ phẩm đắt tiền, dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn một số mẹo chữa trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả mà minh đã thực hiên, chỉ nhờ vào Các loại thảo dược và nguyên liệu sẵn có trong gian bếp nhà tôi thôi nhé đấy chính là mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn.
Nguyên liệu chính mà tôi dùng ở đây chính làtinh bột nghệ. Vì trong củ nghệ chứa hoạt chất curcumin – có công dụng phòng ngừa viêm hiệu quả. Curcumin còn ngăn chặn lão hóa, đẩy lùi vi khuẩn và khôi phục sự cân bằng của làn da. vì thế tinh bột nghệ ko chỉ có tác dụng "thổi bay" mụn trứng cá mà còn giúp làn da càng thêm sáng và căng mịn nữa.
Công thức làm mặt nạ trị mụn cơ bản với tinh bột nghệ:
Công thức này được mình thực hiên thường xuyên nhất, đó là trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa sữa tươi ko đường và 2 muỗng mật ong thành hỗn hợp bột mịn, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau lúc làm sạch da mặt sạch bằng nước ấm, tôi thực hiện trùm mặt nạ và xoa nhẹ từ từ trong vòng 10 phút, rồi sau thời gian ấy đợi khi lớp mặt nạ này khô lại thì sạch mặt. tuy vậy, lớp mặt nạ này sẽ khiến da bạn hơi bị ố vàng một chút, bạn có khả năng sử dụng một miếng bông, thấm khoảng 10 ml nước hoa hồng và từ từ lau sạch nhé.
mặt nạ trị mụn từ tinh bột nghệ
Công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn cơ bản.
ngoài ra, bạn cũng có khả năng thay thế mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này bằng mặt nạ tinh bột nghệ trộn với dầu ô liu hoặc dầu mè, mặt nạ này cũng có công dụng trị mụn rất tốt nhé. tuy nhiên mặt nạ này thì mê say cùng với các bạn có làn khô hơn.
Công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong:
Sữa chua rất giàu axit lactic, có công dụng làm cho da mềm, mịn căng và sẽ khít lỗ chân lông, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây viêm nhiễm da. Bênh cạnh đấy, phản ứng tiêu diệt vi khuẩn của mật ong sẽ giúp phản kháng các vi khuẩn trong mụn và xóa chúng một cách cực kỳ nhanh chóng. khi kết hợp cùng với tinh bột nghệ sẽ tạo thành một hợp chất trị mụn – dưỡng da siêu hữu hiệu. Công thức làmmặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1/2 muỗng tinh bột nghệ với 2 muỗng sữa chua, tích lũy thêm một chút mật ong và đắp lên mặt trong nửa giờ. sau đó làm vệ sinh với nước.
mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ
Công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ + bột yến mạch:
Mặt nạ tinh bột nghệ và bột yến mạch này ko chỉ giúp bạn đánh bay mụn trứng cá mà còn có thể tẩy da chết vô cùng hiệu quả nha. Bạn chỉ cần trộn ½ thìa tinh bột nghệ với 1 muỗng bột yến mạch, thêm chút nước để tạo thành hỗn hợp bột mịn, sau thời gian ấy đắp lên vùng da bị mụn sau khi đã làm vệ sinh, để yên trong khoảng 20 phút tới lúc hỗn chất khô. kết quả rửa lại cùng với nước nóng và sử dụng kem giữ ẩm phù hợp.
mặt nạ trị mụn từ tinh bột nghệ yến mạch
Rất đơn giản và dễ làm phải ko nào? Bạn chỉ cần nhớ thực hiên mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này đều đặn 3 lần / tuần, kiên trì trong vòng một tháng, mình bảo đảm những vị khách "không mời mà đến" sẽ tự rút lui thui, bổ sung đấy, một làn da trắng mịn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú đấy!.
Mua tinh bột nghệ nơi nào uy tín và chất lượng?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho phụ nữ chúng mình để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top