bí quyết nào để vừa sở hữu làn da trắng nõn nà lại an toàn và hữu hiệu trong 10 ngày, tinh bột nghệ Đất Việt sẽ tiết lộ cho bạn phương pháp dưỡng trắng làn da từ tinh bột nghệ vàng.

"Nhất dáng, nhì da, thứ ba gương mặt" được mệnh danh là quy chuẩn của cái đẹp đối với phái nữ. Dù ở bất cứ thời đại nào làn da trắng hồng, mịn màng vẫn luôn thu hút cái nhìn từ người đối diện. do đó làn da đẹp luôn là niềm khát khao của biết bao cô gái. Để sở hữu làn da trong mơ ấy đã nhiều người tìm đến cùng với phương pháp tắm trắng nhưng mức giá quá cao, hoặc sử dụng kem trộn, Những Loại kem hỗ trợ trắng nhanh cấp tốc rẻ tiền lại bị mài mòn da và hư da theo thời gian. phương pháp nào để vừa có được làn da trắng nõn nà lại an toàn và hữu hiệu, tinh bột nghệ Đất Việtsẽ tiết lộ cho bạn cách thức dưỡng trắng làn da từ tinh bột nghệ.

da trắng nõn nà với tinh bột nghệ

Dưỡng da trắng, đẹp phải dưỡng da khỏe từ bên trong, trắng hồng bên ngoài chứ không hề là tẩy da trắng, làm cho làn da mỏng dần đi và mất sự đàn hồi. Tinh bột nghệ có hàm lượng curcumin cao giúp kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, trị thâm nám và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu phía trong, đẩy lùi sắc tố melanin gây tối màu da nhưng lại không làm ăn mòn da. bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn giúp tiêu diệt tế bào chết hữu hiệu cho da nhưng lại rất an toàn, ngăn ngừa mụn làm mờ thâm chóng vánh.

Như chúng ta đã biết trong giai đoạn làm đẹp không thể nào bỏ qua bước tẩy tế bào chết, đây được coi là bước quan trọng để loại bỏ đi lớp màn chắn tiêu cực trên da, hỗ trợ da hấp thụ được tươm tất dưỡng chất curcumin trong tinh bột nghệ và các tinh chất khác để đem đến làn da săn chắc và trắng sáng cho bạn. Thực hiện ngay bí quyết làm đẹp từ tinh bột nghệ sau đây để sở hữu làn da như ý muốn nhé!

1. tẩy tế bào chết cho da:

biện pháp này chúng ta có thể thực hiện 2 lần mỗi tuần, để xóa đi tế bào chết và cặn bã được loại bỏ từ lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, đẩy lùi nhờn và hỗ trợ dưỡng chất được hấp thụ nhanh và hiệu quả. Chúng ta cần để sẵn 1 muỗng canh tinh bột nghệ và và 2 thìa nước cam vắt thành một hỗn tạp. sau đó đắp hỗn hợp này lên da hòa trộn với xoa nhẹ trong vòng 2 phút , để mặt nạ trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Đặc biệt lúc sử dụng tinh bột nghệ chúng ta cần chú ý bôi kem chống nắng trước lúc ra ngoài và bảo vệ da tốt.

tẩy tế bào da chết với tinh bột nghệ

2. Mặt nạ dưỡng trắng làn da từ tinh bột nghệ:

dưỡng trắng da bằng phương pháp thiên nhiên luôn được sự quan tâm của nhiều phái đẹp. Chúng ta cần có 1 muỗng canh tinh bột nghệ, 10ml cam vắt, ½ muỗng mật ong và 10ml đu đủ say nhuyễn. Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp và đắp làm bộ – thư giãn trong khoảng 20 phút. Và làm vệ sinh lại bằng nước lạnh.

với cách thức này bạn cần thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần. Chỉ sau 10 ngày da bạn sẽ căng mịn, hồng hào lên hẳn, lỗ chân lông được se khít, các vết nám được xóa mờ và đặc biệt ngăn mụn hữu hiệu. Đồng thời da sẽ mềm mịn và hoàn hảo nhờ mặt nạ tinh bột nghệ.

mặt nạ tinh bột nghệ

Còn ngần ngại gì nữa mà không giúp làn da mình lên tone sau 10 ngày nhờ tinh bột nghệ nhỉ. toàn bộ nguyên liệu trên đều rất dễ tìm kiếm và vừa với túi tiền của chúng ta nhưng lại giúp làn da được dưỡng sâu từ bên trong, trắng hồng – rạng rỡ bên ngoài. Tinh bột nghệ quá tuyệt đúng ko nào.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho phái đẹp chúng mình để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé !

Đăng nhận xét

 
Top