Hỏi: Các bố mẹ thân mến!
tôi nghe nhiều bạn nhắc rằng tinh dầu tràm trị ho cho bé rất tốt, nhưng mình mới chỉ biết dùng tinh dầu tràm nguyên chất để hòa trộn nước tắm cho con, bôi dầu tràm nguyên chất vào gan bàn chân, lưng và vòng 1 cho bé lúc đi ngủ thôi. Ngoài những cách mình vừa nêu trên, các bố mẹ còn cách dùng nào khác nữa không? Liều lượng để xoa hay hòa trộn nước tắm là bao nhiêu nhỉ? tôi hòa lẫn nước tắm, bé cứ kêu cay nên mình ko hòa lẫn nước tắm nữa, chỉ bôi thôi.
Bố mẹ nào có kinh nghiệm về dùng dầu tràm thì bật mí cùng tôi nhé




chia sẻ của các mẹ:

- Mẹ Thu Hiền: Mẹ mình có mua lọ dầu tràm nguyên chất, đọc thấy đa công dụng rất tốt cho con nít, chỗ cơ quan của mẹ mình ai cũng mua mấy lọ tinh dầu tràm trên Nhà thuốc 365, mình chỉ dùng tắm cho con thì cho vài gọt chứ chưa cho uống bao giờ, còn chị bạn thì bảo hòa trộn mấy gọt cùng nước nóng cho con uống sẽ trị ho rất tốt không biết thế nào, nhưng tôi thấy thoa ít dầu tràm nguyên chất vào cổ họng cũng rất tốt cho bé mẹ ạ!
- Congchuanangmai: công dụng của tinh dầu tràm nguyên chất hay như này mà giờ em mới biết nè. Cám pn mấy chị nha. Trước giờ, em toàn sử dụng có dầu khuynh diệp thôi ấy chị ạ. Các chị cho em hỏi, tinh dầu tràm này có trị ho có đờm không? Thường em thấy Những Loại tinh dầu chỉ làm cho cơ thể sáng khoái, thông mũi, mát họng gì đấy, chứ tiêu đờm thì chưa nghe bao giờ. Hơn nữa, tinh dầu thì thường chỉ thoa bên ngaoif, chứ ít dám uống các chị nhỉ. Muốn tiêu đờm thì chắc vẫn phải uống thuốc.
- Ngoaitroinanglen: Nhà tôi cũng hay sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất, nhưng chủ yếu dùng bên ngoài như bôi, xông, masage... chứ không sử dụng để uống phía trong.
Uống bên trong, tôi thường chọn các sản phẩm đã được bào chế, có chứng nhận y khoa cho cả nhà dùng, đặc biệt là bọn trẻ thì việc uống hay ăn gì vào người càng phải chu đáo hơn.
- bongmeo: mỗi ngày sau lúc tắm xong, tôi thoa 1 ít dầu tràm nguyên chất An Organics lên ngực để giữ ấm cho bé phòng ho và cảm lạnh. Ngày nào bé tắm xong cũng có khả năng bôi đề cập cả mùa đông lẫn mùa hè, hôm nào mùa hè nóng quá thì thôi. ko nên bôi qua nhieu vì da của bé còn tương đối mẫn cảm, dễ gây nóng, chẳng dễ chịu cho bé. khi bôi, khi đầu có khả năng bé hơi khó chịu nhưng cỡ chừng vài phút sau sẽ hết.

Shinnosukemo

Chào các bạn, tôi là Shinnosukemo - Rất vui lúc được chia sẻ cho các bạn những điều hay và bổ ích!

Đăng nhận xét

 
Top