Trong tinh bột nghệ có chữa rất nhiều curcumin... do vậy có công dụng rất tốt trong nhuận gan, lợi mật, sát khuẩn, sát trùng. với khoa học hiện đại tinh bột nghệ vàng có tác dụng ức chế virus, chống oxy hóa.

Nghệ trong đông y được dùng để điều trị bệnh đau dạ dày, làm lành các viêm nhiễm hoặc chuyên dụng cho phái đẹp sau khi sinh huyết khí kém, da dẻ ko hồng hào. ngoài ra nghệ còn được nhiều người sử dụng để bôi khắp thân thể hỗ trợ cho da đàn hồi và tuần hoàn khí huyết. Để đào thải nhựa và 1 số chất ko cần phải có, người ta đã chế ra tinh bột nghệ, tinh bột nghệ tốt hay ko là do lượng Curcumin còn giữ lại nhiều hay ít.

tinh bột nghệ có tác dụng rất nhiều từ việc làm mặt nạ tinh bột nghệ để làm đẹp đến việc chữa trị bệnh cũng rất tốt, và một trong những công dụng đáng để ý là loại bỏ chất độc hại của gan.

Bạn có biết rằng cách hỗ trợ gan đào thải chất độc hại ấy là việc tạo ra mật hay ko. bởi thế, lúc lượng mật được sinh ra nhiều càng có lợi cho quá trình giải độc gan nhanh chóng và diễn ra được tốt hơn. Bạn nên biết rằng tinh bột nghệ hỗ trợ tăng lượng mật và làm thanh trừ gan, giúp trẻ hóa các tế bào gan và tiếp thêm năng lượng để chúng loại bỏ các độc tố rất tốt, và đã có cả những công trình khoa học nghiên cứu rất chuyên sâu về việc này nên bạn yên tâm lúc sử dụng tinh bột nghệ để thanh trừ gan nhé ! do đó tinh bột nghệ có thể giúp cơ thể trong việc cung ứng mật đó là chìa khóa để đào thải chất độc hại giúp tiêu hóa đơn giản hơn và trẻ hóa tế bào gan

Ngoài tác dụng thanh trừ, giải độc cho gan thì tinh bột nghệ còn giúp chúng ta đối phó với các vấn đề về tiêu hóa. Theo các nghiên cứu của các nhà y học cho thấy, tinh bột nghệ có khả năng hữu ích trong xử lý khí và đầy hơi khó tiêu. Trong y học dân gian xưa kia thì nghệ sau khi được chế biến thành bột còn được biết đến có khả năng chữa trị các bệnh về đường ruột như đau dạ dày, tá tràng, đại tràng…

Các công trình y học chỉ ra rằng hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của nghệ là curcumin, và chất này dễ hấp thụ hơn khi được chế biến thành tinh bột nghệ. Nhiều nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng đã khẳng định curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như đẩy lùi viêm, phòng ngừa ung thư, bảo vệ gan, thận...

Tinh bột nghệ ko chỉ có công dụng hồi phục sức khỏe cho nữ giới sau sinh, bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng mà nó còn có hữu hiệu mạnh mẽ lên hầu hết các bệnh mạn tính như: ung thư, các bệnh tim mạch, gan mật, Alzheimer, mỡ máu…

bên cạnh đó tinh bột nghệ vàng sử dụng để chữa dạ dày, chữa vết thương lở loét, hay là trường hợp chị em sau khi sinh khí huyết kém, da dẻ không được tươi sáng, hồng hào. nhiều bạn đã dùng tinh bột nghệ bôi khắp cơ thể, hỗ trợ cho da đàn hồi tốt và khí huyết lưu thông. Các bạn có khả năng tham khảo cách dùng dưới đây:



- Hòa tinh bột nghệ vàng cùng với sữa, sữa chua để bôi phách lối hỗ trợ cho da hồng hào hơn.

- Tinh bột nghệ hòa cùng với mật ong để chữa bệnh loét dạ dày, tá tràng.



- Tinh bột nghệ rất tốt cho da, cùng với các vết thương, bột nghệ hỗ trợ da mau ngay lập tức, mau lên da non và không để lại sẹo.

vì vậy những người bị bệnh về gan do uống rượu nhiều, hoặc bạn dễ dàng chỉ cần thanh trừ lá gan để luôn khỏe mạnh thì hãy sử dụng tinh bột nghệ nhé, rất tốt cho cơ thể và ko để lại dị ứng.Lưu ý: nên dùng đúng liều lượng cho phép.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho nữ giới chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top