ko chỉ những người cao tuổi, mà ngay những thanh niên còn ít tuổi làm việc trong môi trường văn phòng, hoặc 1 số bà mẹ sau khi sinh con thường có triệu chứng đau nhức xương khớp, nhức mỏi toàn thân. Những triệu chứng này thường làm cho người ta nhận thấy rất chẳng dễ chịu. Vậy làm sao để chấm dứt tình trạng này đây ?
Ở đây chúng mình không bàn đến chuyện đau nhức xương khớp, kiệt sức ở người cao tuổi, vì đó là bệnh tuổi già, thường có thuốc điều trị riêng. Đây là câu chuyện của 1 người mua bên chúng mình, chị đề cập rằng : Từ khi có thai, tôi rất hay bị đau lưng và nhức buốt hai bắp chân, đêm nào cũng phải massage mới có thể ngủ ngon.
Hâu như không chỉ riêng tôi chị, mà đa số những phái nữ sau khi sinh nở xong đều bị như vậy, cảm giác của em về những cơn đau đấy tới giờ vẫn còn ám ảnh : đầu tiên là tê cứng ở chân, khớp gối, dần dần đau nhói ở các khớp chân rồi lan lên vùng hông, kéo dài tới hầu hết vùng lưng. Mỗi lúc đau, chuyện đi lại cũng khó khăn; đứng lên ngồi xuống cũng vất vả, mà lúc nằm xuống là chỉ muốn nằm luôn. Có hôm đau quá đi ko nổi, mình uống Các loại thuốc giảm đau lại gây ra tác dung phụ như giữ nước, tay chân phù nề. Thử dùng dầu nóng thoa cũng không thấy thuyên giảm, thậm chí mình thấy càng đau hơn.
Và chị quý khách ấy được một người bạn mách nước cách sử dụng loại nước uống ép từ chanh, gừng, táo, cà rốt và tinh bột nghệ; kết quả tay chân ko còn đau nhức, di chuyển dễ dàng hơn chỉ sau khi sử dụng 1 tuần. hôm nay được sự cho phép của chị chúng tôi xin bày các bạn bí quyết làm công thức này, để những ai tình trạng tương tự có thể tự làm để chữa bệnh nhé !
đâu nhức xương khớp ở bà bầu
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 trái táo (loại táo Mỹ nha), nên mua loại táo này ở những shop trái cây sạch. giảm thiểu mua Những Loại táo hóa chất của Trung Quốc ngoài chợ, uống vào bệnh lại càng nặng hơn.
- 1 nhánh gừng, cũng như táo nên mua gừng Việt Nam, chọn những củ nhỏ, da sần sùi, chia làm nhiều nhánh, nhiều đường vân, có bám đất xung quanh
- 1/4 quả chanh
- Một thìa cà phê tinh bột nghệ. Nên nhớ là tinh bột nghệ nhé, tránh mua nhầm bột nghệ vì tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin có lợi cho sức khỏe rất nhiều.
bí quyết làm như sau:
- rửa sạch táo, gừng , chanh cho thật kỹ tiếp tới gọt vỏ táo, gừng ra. sau thời gian ấy cắt táo và gừng thành từng miếng nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố. Thêm một chút tinh bột nghệ và chút nước cốt chanh. Nếu ko thích táo thì nên thay thế bằng cà rốt.
- Uống hỗn hợp vừa trộn liên tục trong vòng vài ngày cho đến lúc nào cảm giác các khớp không còn đau nhức nữa nha.
tại sao chúng mình phối hợp những nguyên liệu này cùng với nhau:
tại sao hỗn hợp vừa pha chế lại có khả năng chữa nhức xương khớp? Vấn đề ở chỗ chanh chứa nhiều hợp chất có tác dụng giảm viêm, giãn nở các mạch máu, trị dứt cơn đau. Theo nghiên cứu của các nhà y học thuộc Đại học Ohio State (Mỹ), mùi thơm từ chanh còn giúp mang đến cảm thấy thư thái sảng khoải, hỗ trợ chúng ta quên cơn đau.
- Còn táo thì khỏi phải bàn vì táo là nguồn dồi dào quercetin, chất phòng ngừa viêm hữu hiệu. Táo cũng tốt cho mạch máu, duy trì lượng cholesterol hợp lý và kích thích tuần hoàn.
nước tinh bột nghệ trị viêm khớp
- Riêng cà rốt, đây là thực phẩm rất giàu chất đẩy lùi ô xy hóa hỗ trợ kháng viêm. Trên thực tế, cà rốt có hiệu quả hơn so cùng với một số loại thuốc.
- Gừng là loại củ thần thánh rồi, ngay cả những người mắc bệnh loãng xương có thể dùng gừng để đối phó với tình trạng viêm. Do chứa các hợp chất chống viêm, nên gừng từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc điều trị nhiều loại bệnh viêm khớp. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Miami (Mỹ) thấy rằng dùng chưng cất gừng với nồng độ cao có công dụng giảm viêm ở những bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối so với nhóm dùng kém chất lượng dược.
- kết quả, củ nghệ là một "loại thuốc" giảm đau tốt. Nghệ còn có công dụng chống nhiều bệnh truyền nhiễm, ung thư, viêm sưng và các vấn đề về tiêu hóa. Các nhà y học thuộc Đại học Pondicherry và Đại học Pittsburgh (Mỹ) phát hiện curcumin, hoạt chất có trong nghệ, có khả năng ngừa và chữa bệnh ung thư ruột kết. Trong giai đoạn nghiên cứu, các chuyên gia nhận thấy curcumin chỉ nhắm vào các tế bào ung thư ruột để tiêu diệt và ko gây thiệt hại cho các tế bào khỏe mạnh.
Loại thức uống hỗn chất đề cập trên có thể đánh bay cơn đau nhức xương khớp bởi nó chứa mọi thành phần có tác dụng tống độc tố, hỗ trợ cơ thể bạn đối phó cơn đau và viêm tốt hơn. các mẹ, ai bị đau nhức xương khớp cứ thử đi, sẽ thấy hiệu quả chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng.
Chúc cả nhà tôi vui, khỏe ạ!
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn ưu việt cho nữ giới chúng mình để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top