Các nhà y học chỉ ra rằng uống trà gừng hòa lẫn với tinh bột nghệ ngoài tính năng giải khát còn rất có lợi ích cho sức khỏe, giúp cơ thể ngăn chặn được mọi bệnh tật.
Bạn có biết gừng là một nguồn cung cấp dồi dào các vitamin A, C, E, B, magiê, kali, phốt pho, silic, sắt, natri, canxi, kẽm và beta-carotene. ko có gì kinh ngạc lúc gừng có nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.
tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin vì thế có công dụng nhuận gan, lợi mật, sát khuẩn, sát khuẩn. với y học tiên tiến tinh bột nghệ vàng có tác dụng ức chế virus, phòng ngừa oxy hóa.ư
vì vậy sự phối hợp giữa gừng và tinh bột nghệ là quá hoàn hảo để tạo ra một thức uống, một bài thuốc trị bách bệnh. Hãy bắt tay vào thực hiện một tách trà gừng nghệ nào !
Cách pha trà gừng nghệ:
Chuẩn bị: Nửa cốc nước, nửa thìa tinh bột nghệ, 1/4 thìa bột gừng, 1/8 thìa hạnh nhân và nửa thìa mật ong nguyên chất để tăng thêm mùi vị.
Cách pha: Khuấy tan các cấu tạo trong nồi đun nhỏ lửa. Đun sôi trà ít nhất 10 phút để các thành phần khuyếch tán vào nước và bột tan hết. Thêm sữa vào trà hoặc có thể uống ngay.
Thay vào mỗi sáng bạn uống 1 lý cà phê, thì hãy thử bằng 1 cốc trà gừng nghệ này nhé, những công dụng của nó đem đến khiến bạn ngạc nhiên đấy:
trà gừng nghệ
ko chỉ có màu sắc đẹp, ích lợi của trà nghệ gừng cũng đủ hấp dẫn hầu hết mọi người, đặc biệt là giới trẻ.
chống đau bụng:
Đây là loại đồ uống logic hỗ trợ ngăn chặng đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, chướng bụng.
Đốt cháy mỡ:
Loại đồ uống này cũng có công dụng đốt cháy mỡ. Vì nó chứa nghệ và gừng, cả hai cấu tạo lúc phối hợp với nhau hỗ trợ cải thiện năng lượng và gia nâng cao năng lượng có nghĩa là vận động nhiều hơn, đồng nghĩa với việc sẽ giảm béo.
Tiêu trừ cảm lạnh:
Loại đồ uống tuyệt vời này chứa gừng, trong những thứ rễ củ mạnh nhất giúp đặc trị cảm lạnh và các vấn đề hô hấp khác. Bạn cũng có thể cho thêm một thìa mật ong vì mật ong giúp tăng cường miễn dịch để làm giảm các triệu chứng cảm lạnh.
phòng ngừa ung thư:
Trà nghệ là loại đồ uống rất cần cho những người có tiền sử gia đình bị ung thư. Curcumin có rất nhiều trong tinh bột nghệ biểu thị khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, tăng cường hàm lượng các chất phòng ngừa oxy hóa và hệ miễn dịch, vì thế có thể tiêu diệt được các tế bào ung thư.

Ức chế viêm:
Nếu bạn bị đau mạn tính, hãy uống loại trà này mỗi ngày. Tinh Bột nghệ có curcumin là một chất có tính chống viêm và đẩy lùi tăng sinh mạnh.
Tốt cho nữ giới mang thai:
Gừng sẽ giúp giảm buồn nôn và nôn do nghén. do đó, nếu bạn đang có một thai kỳ kiệt sức, hãy thêm một ít gừng nạo vào trà và nhâm nhi để có 9 tháng bầu bì khỏe mạnh hơn.
tăng cường sức khỏe não:
Bằng việc uống trà nghệ, bạn sẽ cải thiện được hấp thu oxy trong não, giúp não họat động tốt hơn. bên cạnh đó, loại trà này hỗ trợ tăng cường chức năng não cũng như tăng cường khả năng ghi nhớ.
Tốt cho bệnh nhân tiểu đường:
một trong những ích lợi sức khỏe tốt nhất của trà nghệ gừng là nó giúp làm giảm đường huyết và đẩy lùi tình trạng kháng insulin. Tương tự, nghệ cũng đóng vai trò là một chất chống tiểu đường và phòng ngừa oxy hóa trong bệnh tiểu đường, đặc biệt cùng với tiểu đường type 1.
Giảm trầm cảm:
thường xuyên dùng trà gừng tinh bột nghệ sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần. Loại trà này giúp bạn thoát khỏi trầm cảm bằng cách thay đổi tâm trạng của bạn.
để ý: mặc dù rất tốt cho cơ thể, nhưng bạn không được uống quá nhiều loại trà này mỗi ngày, bạn phải đảm bảo pha chế theo đúng công thức trên, không được cho thêm tinh bột nghệ, hoặc gừng nhiều quá. Cách tốt nhất là hàng ngày bạn uống 1 ly vào sáng sớm sớm. Chúc các bạn có 1 sức khỏe tốt và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top