Đã bao giờ bạn muốn có một làn da trắng hồng như em bé chưa, nhưng vừa rồi sản phẩm làm đẹp tràn lan ngoài thị trường quá nhiệu, thật fake khó phân biệt được.Vì thế bạn muốn chăm nom da bằng thảo dược thiên nhiên, tinh bột nghệ ấy là giải pháp tuyệt vời cho bạn khi này.
Như các bạn đã biết, nghệ từ lâu đã được coi là một loại thuốc quý, không chỉ rất tốt cho sức khỏe con người mà còn là một loại sản phẩm làm đẹp tự nhiên cực kỳ lành tính. làm đẹp từ nghệ đã được các mỹ nhân cổ xưa áp dụng từ hàng trăm năm nay và cho tới nay, mẹo này vẫn được cực nhiều phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Bởi đây là một bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.
Trong nghệ có nhiều các chất như chất đẩy lùi oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, các chất kháng khuẩn, kháng viêm có trong nghệ sẽ hỗ trợ da bạn tránh bị tổn thương hay dị ứng…Hơn nữa, tinh bột nghệ còn là mỹ phẩm giúp làm trắng da, mờ sẹo, loại bỏ những tế bào chết, làm mờ nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả.
sau đây là một số loại mặt nạ tinh bột nghệ cực kỳ đơn giản, nhưng nếu bạn chăm đắp loại mặt nạ này, từ 2-3 lần/tuần, đảm bảo bạn sẽ có làn da sáng hồng rạng rỡ nhé.
1. Mặt nạ tẩy tế bào da chết và làm trắng da
Nguyên liệu:
- Một thìa bột nghệ
- Một muỗng cám gạo
- Sữa tươi hoặc sữa chua ko đường
tinh nghệ đất việt
Nguyên liệu ấy là tinh nghệ Đất Việt
Thực hiện:
Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành một hỗn tạp sột sệt, sau thời gian ấy đắp làm bộ khoảng từ 25-30 phút (nên nhớ trước lúc trùm mặt nạ, bạn hãy làm sạch da mặt thật sạch nhé), sau thời gian ấy rửa lại với nước ấm. Nên nhớ thực hiện 2 lần/tuần để có làn da mịn màng nhé.
2. Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy bã nhờn
Nguyên liệu:
- Một thìa canh bột nghệ
- Một ít nước lọc
- Hai miếng bông
Thực hiện:
phương pháp này rất dễ dàng, bạn chỉ cần hòa lẫn một thìa canh bột nghệ với một chút nước để tạo thành hỗn chất bột loãng, sau đó dùng miếng bông thấm dung dịch này phách lối và massage nhẹ. Loại mặt nạ này không chỉ hỗ trợ da xóa bụi bẩn, các chất bã nhờn mà còn kháng viêm, giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông khiến da trơn nhẵn hơn. Sau khi dùng mặt nạ này, da bạn có thể sẽ có màu vàng, bạn hãy rửa lại bằng nước nóng hoặc toner nhé.
3. Mặt nạ ngừa mụn và làm trắng da
Nguyên liệu:
- Một thìa canh bột nghệ
- Một muỗng canh bột mì
- Một thìa canh mật ong
Mặt nạ tinh bột nghệ đất việt
Mặt nạ tinh nghệ Đất Việt rất tốt cho da
Thực hiện:
Trộn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp bột mịn và đắp lên mặt trong khoảng từ 20-30 phút, sau đó làm sạch với nước nóng. Nếu bạn nào có làn da nhờn thì nên tích cực dùng loại mặt nạ này. Tinh bột nghệ có tính kháng viêm mạnh sẽ hỗ trợ đẩy lùi sự hình thành của mụn trứng cá và Những Loại mụn nhọt khác. tuy vậy, chỉ nên sử dụng 2 lần / tuần để cân bằng độ pH của da nhé.
4. Mặt nạ tái tạo da, phục hồi làn da bị hư hại
Nguyên liệu:
- 1 thìa bột nghệ
- 1 muỗng canh dầu ô liu
- 1 muỗng canh sữa tươi
Thực hiện:
Trộn hầu hết các nguyên liệu trên để được một hỗn tạp bột mịn. làm sạch mặt và trùm mặt nạ trong khoảng 20 phút, sau đó vỗ từ từ để da tiêu thu tất cả các chất dinh dưỡng. kết quả, rửa mặ sạch cùng với nước ấm.
Mặt nạ tinh bột nghệ này rất tốt cho những bạn da bị viêm, mụn trứng cá. Chỉ cần thực hiện 1 lần / tuần, sau một tháng, bạn sẽ có làn da đẹp tự nhiên, sáng hồng rạng rỡ!.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn ưu việt cho nữ giới chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top