Trên đây là câu chuyện có thật về công dụng thần kỳ của tinh bột nghệ, chúng mình xin được phép giấu họ tên của người bật mí bài thuốc chữa sùi mào gà bằng tinh bột nghệ này. Các bạn hãy theo dõi câu chuyện sau đây, biết đâu một khi nào đấy lại có ích cho bạn thì sao?

Trước đây, mình luôn nghĩ, chồng mình chẳng bao giờ phải đối mặt với loại bệnh oái oăm và khó chữa này. Bởi vì tôi hoàn toàn tin tưởng anh.

Nhưng rồi, trong hai lần đi gặp khách hàng, vì bản tính đàn ông trỗi dậy, anh cũng chủ quan "tàu nhanh" bên ngoài với một em nhân viên tại quán massage.

Ngay sau lần đó, về anh đã thú nhận cùng với vợ toàn bộ và hối lổi. Tha lổi cho chồng nhưng lòng mình thật sự ấm ức.

Cứ tưởng sóng gió vợ chồng sẽ qua. Nào ngờ không lâu sau ngày "tàu nhanh" bên ngoài, chồng mình bị ngứa vùng kín. ko thể chịu đựng nổi, tôi đã đưa anh đi khám bệnh ở các phòng khám nam khoa.

Cả tôi và chồng đều ù đi khi nghe bác sĩ kết luận anh bị sùi mào gà.

chữa sùi mào gà bằng tinh bột nghệ

Chồng tôi cũng ân hận ra mặt nhưng toàn bộ đã muộn

tất nhiên, tại sao khiến chồng tôi bị sùi mào gà thì tôi và chồng đều biết rõ. Từ hôm đi khám về, những nốt sùi lộ hẳn ở bộ phận sinh dục và hậu môn của chồng tôi.

Nhất là ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu của chồng tôi bị tình trạng sùi mào gà trầm trọng hơn.

Dù được bác sĩ thăm khám và điều trị cụ thể nhưng bệnh tình của chồng mình sau mấy tháng đặc trị cũng không thuyên giảm.

Chồng tôi cũng ân hận ra mặt nhưng toàn bộ đã muộn. Bệnh cứ tái đi tái lại khiến bản thân anh cũng chán nản và muốn buông xuôi.

Tích cực điều trị sùi mào gà bằng Tây y cho chồng ko thuyên giảm nhiều, 1 lần đọc những thông tin về cách chữa bệnh này ngẫu nhiên bằng nghệ vàng, mình quyết định thuyết phục chồng thử cách chữa bệnh dân gian với ý nghĩ "có bệnh thì vái tứ phương".

Theo tôi tìm hiểu, trong nghệ vàng có chứa chất curcumin có công dụng kháng vi rút và kháng khuẩn. do vậy, trộn tinh bột nghệ vàng cùng với dầu ô liu đủ tạo thành bột sền sệt. sau đó giúp chồng đắp lên vùng bị sùi mào gà.

Tiếp đấy, tôi dùng băng sạch phủ lên và lấy băng dính giữ chặt sao cho bột không bị rơi ra. Những khi như vậy, bạn nên làm cẩn thẩn để hạn chế làm bẩn quần áo.

tôi cứ động viên chồng chữa sùi mào gà bằng nghệ vàng như vậy. Ngày đắp hai lần cho tới khi những triệu chứng của sùi mào gà bị loại bỏ.

Thấy hữu hiệu tốt, mình động viên chồng phấn đấu kiên trì. Bởi nếu ko thành công thì dùng mẹo dân gian để chữa bệnh này cũng không để lại hậu quả xấu hay dị ứng như lúc sử dụng thuốc Tây.

Sau 4 tháng điều trị sùi mào gà bằng tinh bột nghệ vàng, chồng tôi đã dần dần khỏi bệnh. Các nốt sùi trên cậu nhỏ của chồng cũng đã biến mất.

Chồng mình vô cùng vui và phấn chấn vì đã khỏi bệnh. Anh cũng chia sẽ cách thức này giúp teo nhỏ đau đớn cho người dùng.

hôm nay, mình xin chia sẻ câu chuyện đặc trị đầy gian nan của chồng tôi lên đây với hy vọng kinh nghiệm chữa sùi mào gà bằng tinh bột nghệ của tôi được nhiều bạn biết tới.

Chúc cho những quý ông bị căn bệnh khốn khổ này sớm có cách thoát khỏi tình trạng bệnh chẳng dễ chịu.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho phụ nữ chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top