có nhiều cách làm trắng răng hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều tiền lại hiệu quả tương đối kinh ngạc. Bạn có khả năng thực hiên một số cách làm trắng răng từ tinh bột nghệ kết hợp cùng với các nguyên liệu khác có sẵn trong nhà bạn theo hướng dẫn của chúng mình dưới đây:
Ông cha ta có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người", nụ cười rạng rỡ không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn hỗ trợ bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. có khả năng do thói quen ăn uống không tốt, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, món ăn quá nóng hoặc quá lạnh… làm tổn thương đến men răng. lúc lớp men bị thương tổn đơn giản hình thành các mảng bám, gây ố vàng, làm răng xỉn màu. Điều đó làm bạn mất tự tin.
Nếu bạn không có thời gian tới nha sỹ để tẩy trắng răng, bây giờ mình xin mách các bạn cách tẩy trắng răng ngẫu nhiên tại nhà rất dễ dàng với tinh bột nghệ mà tốt nhất và an toàn, sử dụng các nguyên liệu dễ tìm, dễ mua. Quan trọng nhất trong hỗn hợp vừa trộn là tinh bột nghệ, các bạn nên mua ở nơi đáng tin cậy, chất lượng cao nhé ! ngoài ra không nên nhầm lẫn với bột nghệ thường sử dụng nấu nướng ngoài chờ. Bạn nên biết tinh bột nghệ nguyên chất có giá khá đắt, thường là hơn 1 triệu/kg, để làm hỗn hợp này bạn chỉ cần mua vài trăm gram là được, bên cạnh đó bạn còn có khả năng tận dụng lại tinh bột nghệ sử dụng không hết để dưỡng da, trị bệnh.
Nguyên liệu cần có:
– 4 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất.
– 2 muỗng canh dầu dừa.
– 2 muỗng cà phê baking soda.
trắng răng dùng tinh bột nghệ
Cách làm:
– Cho toàn bộ các nguyên liệu trên vào bát, rồi sử dụng muỗng khuấy đều, để được hỗn hợp đồng nhất có màu vàng cam đẹp mắt. Các bạn có khả năng tăng nguyên liệu như công thức trên với tỉ lệ nhất định để có khả năng dùng được lâu hơn.
Cách dùng:
Lấy bàn chải đánh răng chấm hỗn hợp trên, chấm vừa phải thôi, không ít cũng không nhiều quá. sau đó chải lên răng trong khoảng 3 – 5 phút, thì đánh sạch lại bằng kem tẩy trắng răng và súc lại bằng nước muối loãng.
trắng răng dùng tinh bột nghệ
Công dụng:
Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng tôi nhiều ích lợi của tinh bột nghệ trong vệ sinh răng miệng, làm trắng răng cực kỳ hiệu quả. Tinh bột nghệ còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, virus làm dịu tình trạng nhiễm khuẩn răng miệng, giúp chữa sâu răng tận gốc và phòng ngừa các bệnh về răng miệng. ngoài ra, nghệ kháng nấm, tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn viêm và kháng virus, vì thế, lúc tiêu thụ Các loại thực phẩm có xuất xứ từ nghệ sẽ làm dịu viêm và kích thích trong khoang miệng, đặc biệt là nướu.
trắng răng dùng tinh bột nghệ
Hãy ngắm mình trong gương ! Bạn có khả năng tự tin cùng với hàm răn trắng bóng và nụ cuời thật rạng rỡ.
Lưu ý: Chỉ nên sử dụng mẹo này 2-3 lần/ tuần. dùng quá đều đặn sẽ tiêu cực cho răng.
Trên đây là cách tẩy trắng răng an toàn và tốt nhất nhất tại nhà, nếu thực hiện thường xuyên, sau một thời gian bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho nữ giới chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top