từ xưa, người ta biết đến nghệ với tác dụng chăm sóc sắc đẹp và trị bệnh rất hiệu quả. không phải tốn chi phí đắt đỏ để tới spa hay Các loại sản phẩm làm đẹp đắt tiền bạn vẫn có được làn da như mơ nhờ tác dụng của tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ được mệnh danh là "linh dược" có từ thiên nhiên, tầm giá quá rẻ lại dễ tìm kiếm, vì vậy người ta tìm đến cùng với tinh bột nghệ để sở hữu sức khỏe tốt – làn da đẹp. ngoài ra, công dụng từ tinh bột nghệ còn hơn những gì chúng ta nghĩ.

Tinh bột nghệ thu được nhờ giai đoạn chắt lọc, xóa tạp chất và chất xơ từ chính những củ nghệ tươi, bởi thế tinh bột nghệ hoàn toàn có lợi cho sức khỏe chúng ta. Để có được 1kg tinh bột nghệ đòi hỏi chúng ta cần 30-40kg nghệ tươi và phân phối theo quy trình khép kín, công nghệ tiên tiến. Tinh bột nghệko chỉ có tác dụng chữa bệnh, làm đẹp mà còn nhiều tác dụng khác. Hãy cùng tinh bột nghệ Đất Việt tìm hiểu bí mật về công dụng của tinh bột nghệ sau đây.

1. Tự tin tỏa sáng cùng với vùng da dưới cánh tay nhờ công dụng của tinh bột nghệ :

Như chúng ta đã biết hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ có thể kháng khuẩn, kháng viêm, trị mụn, thâm và sẹo cực kỳ hiệu quả. vì vậy để vùng da dưới cánh tay sáng bóng, trắng sáng vì đâu chúng ta không "lợi dụng" công dụng của tinh bột nghệ để tự tin khi diện bikini hay áo hai dây.

sáng da dưới cánh tay với tinh bột nghệ

Để sở hữu hỗn hợp "thần dược" đó, chúng ta cần 1 thìa tinh bột nghệ và 2 thìa nước ép dưa chuột, trộn chúng thành hỗn tạp sền sệt và đắp lên vùng da dưới cánh tay để trong khoảng 30 phút; sau đó làm sạch. hỗn tạp còn lại bạn vẫn có khả năng dùng đắp mặt dưỡng trắng làn da nhanh chóng, lợi cả đôi đường đúng không nào. Tinh bột nghệ hòa trộn cùng với dưa chuột sẽ hỗ trợ đánh bay làn da thâm, xấu xí dưới cánh tay, mang đến sự tự tin quyến rũ cho bạn.

2. Trị vết loét miệng tại nhà bằng tinh bột nghệ :

ko chỉ củ nghệ tươi mà tinh bột nghệ cũng có tác dụng kháng viêm hữu hiệu nhờ hàm lượng curcumin. bởi thế để đối phó cùng với các vết loét miệng do nhiệt miệng gây nên chúng ta sẽ nhờ vào công dụng của tinh bột nghệ. Chỉ cần sử dụng ½ thìa mật ong hòa trộn cùng với ¼ thìa tinh bột nghệ tạo thành hỗn tạp và bôi chúng lên vết loét. Tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp kháng viêm hữu hiệu, giảm đau hiệu quả và giúp vết loét nhanh lành.

chữa loét miệng với tinh bột nghệ

Chắc hẳn rằng chúng ta đã có cái nhìn mới hơn về tinh bột nghệ . Là thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, tinh bột nghệ có công dụng vô cùng tuyệt vời lại ko có gây tác dụng phụ nào cho sức khỏe hoặc gây mòn da hại da trong quá trình làm đẹp. Làn da đẹp – sức khỏe tốt là điều ai cũng ao ước sở hữu. Vậy thì vì sao chúng ta ko nhờ vào công dụng tối ưu của tinh bột nghệ để thực hiện giấc mơ đấy.

Mua tinh bột nghệ vàng nơi nào đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho phụ nữ chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top