công dụng của tinh bột nghệ thì chắc hẳn ai cũng biết. Tinh bột nghệ có nhiều công dụng trong bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Nhưng có những điều về tinh bột nghệ mà không hẳn ai cũng biết, hãy cũng Tinh bột nghệ chất lượng Bảo An tìm hiểu xem đấy là những gì qua bài viết sau nhé:

Tinh bột nghệ được chưng cất từ nước ép củ nghệ tươi, để tạo ra được 5Kg tinh bột nghệ cần phải sử dụng đến 1 tạ nghệ tươi , tương đương cùng với 25 kg nghệ tươi mới được 1 kg tinh.Tinh bột nghệ ko tan trong nước lạnh, kết tinh và keo lại ở nhiệt độ cao, chỉ tan tối đa đến 90 -95% trong nước nóng.Tinh bột nghệ có thể kết hợp cùng với sữa tươi, sữa ông thọ, mật ong và nước cam. Tinh bột nghệ vàng có màu vàng nhạt hoặc màu vàng hoa cúc do không còn tinh dầu và nhựa nghệ nữa. Tinh bột nghệ đen có màu trắng, mùi nghệ thoang thoảng hoặc ko mùi.hương thơm thoang thoảng, không hắc. Vị nhẹ, tùy loại nghệ mà cho vị nhẳn đắng hoặc không

Tùy vào thời điểm thu hoạch nghệ, giống nghệ và chất đất mà tinh bột nghệ cho màu không giống nhau nhưng đều vàng nhạt hoặc vàng hoa cúc. Cũng tương tự như bột trà xanh matcha theo từng vụ xuân, hè, thu cho màu không giống nhau, tinh bột nghệ cũng vậy. Đặc biệt tinh bột nghệ được phân phối trái mùa thường cho màu sậm hơn khi đắp có khả năng bị một chút vàng mặt nhưng không có nghĩa tinh bột nghệ không nguyên chất. Điều này có khả năng lý giải do trái vụ thu hoạch, củ nghệ đang non, tỷ lệ dầu nhiều hơn tinh cũng lý giải cho việc tinh bột nghệ đen lúc có màu hơi đục khi lại màu trắng tinh .


không sử dụng tinh bột nghệ để nấu nướng.
không sử dụng tinh bột nghệ cho những người có cơ địa tác dụng phụ cùng với nghệ, đang trong chu kỳ hành kinh, mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, những bệnh nhân đang sử dụng thuốc đông máu….

tinh bột nghệ


Chính vì những Đặc trưng trên mà bạn nên tìm cho tôi một cửa hàng tin cậy, đáng tin cậy để mua tinh bột nghệ. Là cơ sở cung ứng tinh bot nghe theo mẹo bí quyết gia truyền lâu năm. Chúng mình là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm tinh bột nghệ đạt chất lượng cao đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Phương châm cung ứng của chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu,bảo đảm tin cậy tuyệt đối nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chúng mình tự hào là cơ sở cung ứng ra những sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất trên thị trường với nhiều kháhh hàng yêu mến và tin cậy.

+ Chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng mình mang hàm lượng tinh chất curcumin cao được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng từ vùng đất Nam Đàn-Nghệ An(vùng được đánh giá là có giống cây nghệ tốt nhất mang hàm lượng tinh chất cao nhất).
+ Chúng tôi cam kết tinh bột nghệ được phân phối bảo đảm an toàn vệ sinh tuyệt đối.Tất cả các giai đoạn phân phối đều đặt tiêu chí vệ sinh lên hàng đầu.

+ Chúng mình cam kết sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất được chúng tôi sản xuất trực tiếp tới tay người tiêu và không qua một hình thức trung gian noo nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

+ Chúng tôi cam kết nếu người dùng không vừa lòng cùng với sản phẩm của chúng tôi thì sẽ được chúng tôi bồi hoàn nhắc cả người dùng đã dùng rồi.

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Đăng nhận xét

 
Top