Từ lâu, tinh bột nghệ đã được tận sử dụng làm mẹo trị mụn tại nhà tương đối hữu ích cho tuổi mới lớn. không chỉ có vậy, nhiều các mẹ còn đánh giá việc dùng tinh bột nghệ để dưỡng trắng làn da sau sinh đem lại hữu hiệu rất tốt hỗ trợ da sáng đều màu, trơn nhẵn và mờ đi những vết rạn trên da, trả lại làn da tươi tắn, rạng rỡ, căng mịn khi không.
với mong muốn mang lại cho bạn những kiến thức chăm chút da có ích, đa dạng, lợi ích và có khả năng phát huy tác dụng cao, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn công thức tự chế kem dưỡng trắng làn da tại nhà với tinh bột nghệ vừa hỗ trợ tiết kiệm tầm giá mà vẫn có thể nuôi dưỡng da sáng màu tối ưu nhé!
lâu lâu khi bị một vết thâm sau mụn, mình thường sử dụng nghệ để chấm vào vùng da này. phương pháp này sẽ giúp cho vết thâm nhanh bị loại bỏ hơn và chất kháng viêm trong nghệ cũng hỗ trợ ngăn chặng mụn quay lại rất hiệu quả.
Theo nghiên cứu của Đại học Dược khoa Ấn Độ cho biết, curcumin là cấu tạo của rễ củ nghệ nằm dưới đất, có hoạt tính kháng sinh rất mạnh, giới y học đang đi sâu khảo sát khả năng tẩy ngoại trừ gốc tự do mang oxy của nó trong công đoạn phản ứng viêm. Các bạn nên chọn mua tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin nhé ! Vì như thế sẽ rất tốt cho da bạn,ngoài ra sử dụng không hết còn có thể uống để chữa bệnh. Đừng tự ý mua bột nghệ ko rõ xuất xứ ngoài chợ về để chế biến, phải phân biệt được rõ tinh bột nghệ và bột nghệ mới làm công thức này hoàn chỉnh được.
Công thức gồm: tinh bột nghệ, chanh và bột mì. Chúng ta cùng tham khảo lý do nguyên nhân phối hợp chanh và bột mì với tinh bột nghệ nhé !
Tinh bột nghệ:
Về mặt công dụng thì tác dụng của Tinh bột nghệ cũng giống như Bột nghệ tuy nhiên nó đào thải được một vài nhược điểm của Bột nghệ, như: trùm mặt không vàng da, không gây nóng và khó uống lúc uống, đồng thời dễ tan hơn trong nước nên nâng cao mức tiếp thu của da và cơ thể đối với cấu tạo ưu việt của NGHỆ là Curcumin.

Chanh:
Chanh thì hầu như ngôi nhà nào cũng có để dùng trong các món ăn hàng ngày, chỉ vài ba ngìn là bạn có thể mua được đa số chanh ngoài chợ rồi phải không?Các axit trong chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự dưng cho làn da và số lượng cao vitamin C trong đấy khuyến cáo sự tăng trưởng tế bào mới. bên cạnh đó, chanh có chất phòng ngừa oxy hóa rất tốt cho làn da.
nước cốt chanh
Bột mì:
Bột mì sẽ giúp hỗ trợ việc tẩy da chết của chanh. bên cạnh đó bột mì cũng mang đến cảm giác mềm mịn cho da.
=> Sự hòa trộn từ 3 loại nguyên liệu đến từ tự nhiên này sẽ tạo ra một loại kem dưỡng trắng da mặt tối ưu. Chúng vừa giúp bạn tẩy sạch tế bào da chết, tái hiện lại làn da và ngăn chặn viêm ví như da bạn dễ bị tổn thương.
bột mì
Công thức như sau:
- 2 thìa cà phê bột mì
- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ
- 1 muỗng cà phê nước cốt chanh ( có thể thay nước cốt chanh bằng sữa chua)
Cách thực hiện:
Trộn đều 2 muỗng cà phê bột mì và 1 thìa cà phê tinh bột nghệ lại cùng với nhau thành hỗn tạp bột mịn.Từ từ cho nước cốt canh hoặc sữa chua không đường vào trộn cùng với hỗn tạp bột trên. để ý khuấy đều tay, giảm thiểu để vón cục.
bây giờ từ từ lấy tay sạch hoặc một chiếc thìa nhẹ nhàng đắp hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt này lên trên da của bạn.Để như thế trong vòng 20 tới 25 phút, sau thời gian ấy rửa sạch mặt cùng với nước nóng.
Chúng mình hi vọng công thức kem dưỡng trắng da mặt được làm từ tinh bột nghệ, bột mì và chanh sẽ mang lại cho các bạn một làn da tắng sáng và khỏe mạnh.
Mua tinh bột nghệ ở đâu?
Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top