dầu dừa nguyên chất Saroma được chưng cất 100% tinh khiết, ko chất bảo quản, là dưỡng chất rất tốt cho tóc và da, có công dụng giữ ẩm cho da, giảm thiểu sự khô da và lão hóa của da. Các chất béo có trong dầu dừa giúp xóa bỏ các nếp nhăn, và tăng cường các vấn đề liên quan tới da như vẩy nến, viêm da, rạn da,... bên cạnh đó, các cấu tạo có trong dầu dừa còn có công dụng tiêu diệt vi khuẩn, giúp lãng phí năng lượng và giảm béo thật sự rất hiệu quả.

dầu dừa hcm có tác dụng giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, có tính đàn hồi cao, phòng tránh chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Nó bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và cũng là một loại kem ngăn chặn nắng tự nhiên. được coi là thứ kem dưỡng thiên nhiên lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới, dầu dừa nguyên chất được sử dụng rộng rãi bởi công dụng làm ẩm da, trẻ hóa và bình phục những vùng da bị hư hại.


tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có thể diệt khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Nó không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời, mà nó còn có thể làm lành và hồi phục da. Các tiện lợi nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của dầu dừa hcm được duy trì trong một thời gian dài, do vậy nó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.

Mềm tóc

Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa hỗ trợ tóc hấp thụ dễ do đó tóc được cải thiện nên mềm mượt hơn đồng thời hạn chế gầu và tốt cho da đầu.

thoa nhẹ dầu dừa nguyên chất lên tóc rồi thư thái từ 1 - 3 phút, sau thời gian ấy gội sạch đầu bằng dầu gội.

phụ nữ Ấn Độ hấp nóng tóc hai lần một tuần bằng cách massage nhẹ da dầu với dầu dừa nguyên chất đã được đun nóng, để qua đêm và gội sạch đầu vào sáng sớm. dầu dừa hcm hỗ trợ hàn gắn các lớp biểu bì, giảm những sợi tóc bị chẻ ngọn, nâng cao độ khỏe cho tóc, làm cho mái tóc dầy, dài và bóng.

Đẹp da

dầu dừa tphcm ngừa các triệu chứng lão hoá da do ảnh hưởng của gốc tự do và có công dụng tăng cường làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường.

thoa 10ml dầu dừa hcm làm bộ để tẩy trang rồi làm vệ sinh mặt cùng với sữa rửa mặt sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da.

Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như 1 lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khoẻ mạnh của lớp tế bào dưới da mang lại làn da tươi trẻ

Làm mềm da, ngăn chặn khô nứt da.

dầu dừa nguyên chất hỗ trợ tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất hỗ trợ cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

cách tiêu dùng :

Làm dầu nền để massage, bạn có thể phối hợp cùng với tinh dầu tinh khuyết

Sau khi tắm xong, bạn hãy cho tinh dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau thời gian ấy mát-xa từ từ. Bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt dầu dừa vào nước tắm, hương tinh dầu dừa sẽ đọng mãi trên da bạn.

Kem dừa

Kem dừa là một công thức chăm sóc sắc đẹp tương đối nổi tiếng. Hãy bôi kem lên tóc, lên da theo đúng phương thức bạn làm cùng với dầu dừa tphcm. Hãy dùng kem dừa thường xuyên, nhất là cùng với bạn nào có làn da khô, bởi nó có tác dụng giữ ẩm và nuôi dưỡng da cũng như móng tay dễ gãy.

xoa nhẹ trước khi tắm

massage toàn thân trước khi tắm với dầu dừa hcm sẽ hỗ trợ làn da mềm mại, trẻ trung và trắng hồng trong nhiều năm. Sau lúc tắm, hãy vỗ từ từ dầu dừa nguyên chất lên toàn thân; nhớ đừng chà mạnh bằng khăn tắm. Làm như thế da bạn sẽ giữ lại được một số hiệu ứng dưỡng ẩm của dầu.

giữ ẩm sau lúc tắm

tinh dầu dừa luôn là chất giữ ẩm cho làn da nếu bạn sử dụng nó ngay sau lúc tắm. Những người có vấn đề về da liễu như da chai sạn, vảy nến, chàm ngứa thì nên dùng dầu dừa tphcm, vì dầu dừa hcm sẽ giúp bạn ko còn ngứa, và làm cho da trở thành mềm mại hơn.

dưỡng tóc

thoa nhẹ dầu dừa tphcm lên tóc rồi thư giãn từ 1 - 3 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội Bạn cũng có khả năng lấy chai dầu dừa tphcm đem hâm nóng bằng cách ngâm chai vào nước nóng, sau đó cho một khoảng 10 ml dầu dừa vào lòng bàn tay và thoa lên da đầu sau đó mát-xa nhẹ. cùng với phương pháp làm này, tinh dầu dừa sẽ tiêu diệt gàu, ko chỉ hỗ trợ bạn có được một mái tóc mượt mà, óng ả mà còn mang đến cho mái tóc bạn hương thơm quyến rũ.

Bạn cũng nên thoa tinh dầu dừa vào tóc trước lúc đi ra nắng, lớp dầu bám trên tóc có khả năng bảo vệ tóc ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

một số câu hỏi liên quan

- dầu dừa Saroma giá bao nhiêu?

tham khảo giá bán dầu dừa hcm Saroma trên website này.

- Mua tinh dầu dừa Saroma ở đâu?

Bạn có khả năng đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn - Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 - ĐT: 08 39561247 để được các các dược sĩ tư vấn chăm sóc sắc đẹp và chăm chút da.

Đăng nhận xét

 
Top