Đây là công thức làm mặt nạ làm trắng da mặt cùng với tinh bột nghệ của chính bản thân tôi đang thực hiên nhé, mặt nạ làm trắng da từ tinh bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường hài hòa với các bạn teen cũng như bà bầu sau sinh luôn nhé.

Rất dễ dàng nhé, các bạn hãy tự làm theo nha bảo đảm chỉ trong khoảng 1 tháng da mặt mình đã trắng hồng và mịn màng ko thua gì da Ngọc Trinh đâu nhé.
nhiều người chia sẻ cùng với mình là sau khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ thấy da mặt vàng hoặc sợ da mặt bị vàng thì ko sao đâu các bạn nhé. Bạn chỉ cần làm sạch mặt và lau bằng khăn mặt sẽ hết ngay. tiết lộ thêm với các bạn nhé ngoài dùng mặt nạ từ tinh bột nghệ ra mình còn hòa trộn uống tinh bột nghệ nữa đấy.

1. tác dụng của mặt nạ làm sáng da mặt từ tinh bột nghệ, sữa tươi ko đường và mật ong

mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong

Bột nghệ, tinh nghệ xưa nay vẫn được mệnh danh là "thần dược" chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. dễ dàng vì từ trong dân gian, người ta thường sử dụng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. bên cạnh đó, bột nghệ còn có tác dụng phòng ngừa lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, ngừa rạn da và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. tác dụng của bột nghệ tốt là vậy nhưng không ít người vẫn e ngại lúc dùng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. tuy nhiên, nếu thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ, sau khi rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh bột nghệ ko vàng như bột nghệ thường, tương đối dịu nhẹ, không có hại và ko lo tác dụng phụ. Còn cùng với mật ong rừng, nó có tác dụng chữa lành vết thương, phòng tránh nhiễm khuẩn, làm căng và phòng ngừa lão hóa da. Sữa tươi có công dụng giữ ẩm và làm da sáng dần lên.

2. Công thức làm mặt nạ trắng da từ hỗn chất tinh bột nghệ, sữa tươi, mật ong và cách tiêu dùng

phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong

o 1 hoặc 2 muỗng tinh bột nghệ.
o 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).
o 1 muỗng canh cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua ko đường.
Trộn đều hỗn hợp dung dịch vào 1 chiếc chén nhỏ
Sau khi làm sạch mặt, từ từ quét hỗn hợp này lên da, để cỡ chừng 30 phút rồi làm sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ từ từ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn. Trước khi đắp, các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc dùng đường…) để da sạch và thấm 1 cách tốt nhất. Chỉ sử dụng đắp 2 lần/1 tuần, ko nên quá lạm dụng. hòa trộn cùng với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn trong khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 muỗng canh mật ong hoà vào nước ấm. Làm thường xuyên mỗi tuần 1 lần, thực hiện liên tục trong khoảng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay Cuối cùng. Nếu muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên đều đặn sử dụng đều đặn cho đến khi đắp mặt phát triển thành thói quen ko thể thiếu của mình!

ngoài ra mỗi lần trùm mặt, lúc tắm bạn có khả năng hòa trộn masage toàn thân bằng tinh nghệ tắm trắng toàn thân tại nhà bằng hỗn hợp bột nghệ mật ong và sữa tươi luôn nhé.
Sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tắm trắng bằng bột nghệ giống như đắp mặt. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tốt, có tác dụng tái tạo làn da và xoá bỏ vết thâm của bạn.

bí quyết làm trắng da mặt và toàn thân của mình bằng tinh bột nghệ rất đơn giản và nguyên liệu không hề khó tìm. Hè đến rồi chúng ta cùng nhau thực hiện nhé.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top