gần đây cộng đồng mạng đang lan truyền nhau một công thức đơn giản hỗ trợ trị ung thư cực kỳ hữu hiệu tốt hơn cực nhiều lần so với hóa trị. Vậy thực hư công thức này ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé !
Sau một thời gian tham khảo, chúng tôi được biết công thức này có xuất xứ từ Ấn Độ, và có cách đây từ hơn 2000 năm nay rồi, nguyên lệu chính tạo nên tính hữu hiệu cao trong công thức này là tinh bột nghệ. Người dân Ấn Độ đã áp dụng công thức trên suốt hàng thế kỷ qua, chính bởi thế tỷ lệ ung thư ở đất nước đông dân thứ hai thế giới này ngày cực kỳ thấp. Tính tới thời khắc bây giờ, ích lợi cho sức khỏe của chúng đã được chứng thực với gần 5000 nghiên cứu y khoa
Bạn muốn đươc khỏe mạnh, cơ thể miễn nhiễm cùng với ung thư ư, hãy bắt tay vào thực hiện nào.
Chuẩn bị:
+ 1 thìa dầu ô liu ép nguội (có thể thay thế bằng dầu dừa)
+ 1/4 thìa cà phê hạt tiêu đen xay nhuyễn.
+ 1/2 thìa cà phê tinh bột nghệ.
+ 1/2 thìa cà phê nước ép gừng.
công thức trị ung thư
Thực hiện:
+ Cho tất cả vào trong một ly nhỏ và trộn đều. Nhớ dùng đủa, hay bất cứ vật gì đảo đều tay lên nhé, để toàn bộ các thử được hòa quyện với nhau. Như thế tác dụng với phát huy tối đa.
Cách dùng:
+ sử dụng hỗn hợp vừa pha chế như gia vị cho món salad hoặc các món súp hay hầm.
+ có thể cho hỗn hợp vào một cốc sữa chua và thưởng thức.
+ tuy nhiên, các nhà khoa học khuyên rằng tốt nhất nên tiêu thụ trực tiếp và ko trộn lẫn cùng với thực phẩm khác để đảm bảo hiệu quả xuất sắc.
Liều dùng:
+ 1 lần/ngày để ngăn chặn ung thư phát triển.
+ 3 đến 4 lần/ ngày để trị bệnh ung thư.
hiệu quả sử dụng:
+ sử dụng mỗi ngày sẽ giảm thiểu nguy cơ bị ung thư ở mức tối thiểu.
+ Các chuyên gia y tế chứng minh rằng phương pháp dân gian này có khả năng chữa trị các khối u gây tử vong.
bí quyết của công thức này là gì?
+ Nghệ
Nó có công dụng ngăn chặn ung thư mạnh mẽ nhờ chất đẩy lùi oxy hóa và đẩy lùi viêm gọi là Curcumin. Nhất là khi chế biến thành tinh bột nghệ thì lượng Curcumin dễ tiêu thụ hơn rất rất nhiều. Nếu bạn dùng nghệ thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, bệnh tim và các bệnh ung thư ở các cơ quan như buồng trứng, tuyến tụy, tuyến tiền liệt, não và ngực.
tinh bột nghệ trị ung thư
+ Tiêu đen
cùng với hoạt chất piperine, tiêu đen làm nâng cao khả năng hấp thu curcumin – một hoạt chất có trong củ nghệ, lên tới 2000% và đồng thời giúp cải thiện tối đa khả năng trao đổi chất của cơ thể.
tiêu đen trị ung thư
+ Gừng
Cũng là một cấu tạo mạnh cùng với chất chống oxy hóa, đẩy lùi ung thư và phòng ngừa viêm, gừng có khả năng vô hiệu hóa các tác nhân gây ung thư và viêm nhiễm. Chúng ta thường sử dụng gừng để chữa chứng buồn nôn, giải cảm và thúc đẩy giai đoạn đốt cháy chất béo trong bí quyết giảm mỡ thừa lành mạnh.
gừng trị ung thư
Đôi điều nhắn nhủ:
Ngoài việc dùng hỗn hợp trị bệnh ung thư ở trên, bạn nên phối hợp với tinh dầu trầm hương hoặc tinh dầu bưởi nguyên chất để tăng hiệu quả chữa trị. Chỉ cùng với một hai giọt tinh dầu, bạn sẽ có ngay một diện tích thơm dịu giúp tinh thần thư thái hoàn toàn sau những giờ phút stress. Bạn cũng có khả năng xoa chút tinh lên thái dương, cổ và sống mũi để đánh bay cơn đau đầu ngay lập tức.
Đồng thời, việc chữa bệnh chỉ có hiệu quả khi bạn duy trì một lối sống lành mạnh và tiêu thụ các thực phẩm hữu cơ sạch. Nếu cứ nạp vào cơ thể những thực phẩm bẩn và chơi bời bất chấp sức khỏe thì bệnh tật không bao giờ khỏi.
Mua tinh bột nghệ nơi nào uy tín và chất lượng?
Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho phái đẹp chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!
đặt mua tinh bột nghệ
Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top