Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của tinh nghệ vàng là curcumin. Curcumin được coi là thần dược cho sắc đẹp của làn da, đặc biệt là cùng với các chị vừa sinh con nít. bên cạnh đó Curcumin còn có rất nhiều công dụng khác nữa trong phòng chữa chữa bệnh. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nghệ là một loại cây thân thảo, thuộc họ Gừng, trong Đông y thường gọi là khương hoàng, từ lâu đã được coi là cây thuốc quý trong số vô vàn các cây thuốc cổ truyền và đã được dùng hàng ngàn đời nay. Riêng với chị em thì nghệ được công nhận như thần dược cho sắc đẹp của làn da, đặc biệt là cùng với các chị vừa sinh trẻ nhỏ.

Hoạt chất chính tạo nên màu vàng vàcông dụng của tinh nghệ vàng là curcumin. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã khẳng định curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như ngăn chặn viêm loét dạ dày, phòng ngừa ung thư, bảo vệ gan, thận và đặc biệt bổ máu, nâng cao co hồi tử cung, làm sạch khí huyết ứ, đẩy lùi hậu sản và kích thích sản sinh estrogen, làm đẹp da… với chị em sau sinh.

Tác dụng của tinh bột nghệ Đất Việt

công dụng của tinh nghệ Curcumin Đất Việt

Các nghiên cứu cũng cho thấy curcumin có trong tinh nghệ có công dụng làm nâng cao chuyển hóa mỡ thừa ở mô mỡ, giúp giảm béo, mang lại vóc dáng thon gọn. Đồng thời curcumin còn làm giảm nám da, nâng cao đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản nguy hại của tia tử ngoại, đồng thời kích thích giai đoạn trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh giai đoạn tái hiện tế bào da hỗ trợ da trơn nhẵn, tươi trẻ, trắng sang hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên.

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ Đất Việt

làm đẹp sau sinh cùng với tinh bột nghệ Đất Việt

với những tác dụng ưu việt của tinh nghệ như trên, nghệ được mệnh danh là "thần dược" gọi về làn da tươi sáng cho phái nữ. Công thức mặt nạ bột nghệ rất đơn giản và bạn có thể thực hiện nó đều đặn để có làn da mịn màng ko tỳ vết nhé. tuy vậy việc chăm sóc sắc đẹp cùng với nghệ tươi thường khác phức tạp do phải xay nát nghệ ra trước khi dùng và sẽ để lại nhiều màu vàng trên da. Cách dễ dàng nhất là bạn dùng tinh bột nghệ để làm mặt nạ tinh bột nghệ nhé.

Hãy xem thêm các công thức làm >>mặt nạ tinh bột nghệ<< để tự chăm sóc sắc đẹp ngay tại nhà bạn nhé!

mách nhỏ hỗ trợ bạn: Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

Đặt mua tinh bột nghệ Đất Việt

Đăng nhận xét

 
Top