Căng da mặt bằng thermage là gì?

Căng da mặt bằng thermage là công nghệ trẻ hóa da sử dụng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp đến các vùng thượng bì, trung bì và hạ bì của da mang đến cho khách hàng một làn da mịn màng, săn chắc, tràn đầy sức sống mà không hề cảm thấy bất cứ một đau đớn hay khó chịu nào.

cang-da-mat-bang-thermage-la-gi

Căng da mặt bằng thermage là gì?

Ưu điểm vượt trội của căng da mặt bằng thermage

Hiệu quả vượt trội

Căng da mặt bằng thermage là công nghệ sử dụng sóng RF đơn cực để làm nóng một cách mạnh mẽ và cho phép nhiệt hấp thụ sâu vào trong da giúp các khối collagen nằm sâu dưới lớp hạ bì được thắt chặt, đồng nhất với nhau. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp sản sinh collagen và cải thiện cấu trúc da, mang đến cho khách hàng một làn da căng mịn, tươi trẻ không còn dấu hiệu của lão hóa, da chùng.

Áp dụng được tất cả các vùng trên cơ thể

Phương pháp trẻ hóa da bằng thermage có một ưu điểm nổi trội mà các công nghệ căng da khác không có đó chính là thermage có thể áp dụng được trên tất cả các vùng da. Việc cần làm chỉ là thay đổi các đầu tip là bạn đã có thể loại bỏ được hoàn toàn các nếp nhăn ở vùng da mà mình mong muốn như mắt, bụng, tay, đùi…

cang-da-mat-bang-thermage-hieu-qua-tuyet-doi

Căng da mặt bằng thermage áp dụng được tất cả các vùng trên cơ thể

Không phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Thermage là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây bất kì một tổn hại nào cho da. Đặc biệt, sau khi căng da mặt bằng thermage bạn có thể ra về luôn, sinh hoạt bình thường mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không để lại sẹo

Như chúng ta đã nói ở trên, do phương pháp căng da mặt này không cần phẫu thuật, không động chạm dao kéo, không xâm lấn… nên hoàn toàn không để lại sẹo và bất kì một vết tích nào trên da.

Duy trì kết quả lâu dài

Căng da mặt bằng thermage sử dụng sóng RF đơn cực và tác động trực tiếp lên 3 lớp biểu bì giúp làm căng và sản sinh collagen một cách nhanh chóng. Mọi người sẽ cảm nhận được rõ sự thay đổi làn da của mình chỉ trong lần thực hiện đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở đó, sau quá trình điều trị làn da của bạn vẫn tiếp tục sản sinh ra các collagen giúp duy trì làn da mịn màng và săn chắc lâu dài.

Hy vọng rằng với bài viết ở trên có thể giúp mọi người phần nào nắm rõ hơn về công nghệ căng da mặt bằng thermage cũng như những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại trước khi thực hiện dịch vụ. Để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất bạn nên tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm thực hiện.

Chúc chị em thành công và nhanh chóng có được làn da tươi trẻ như ý!

XEM THÊM

star"Soi" các công nghệ căng da mặt hiện đại nhất 2016

starTOP 3 Cách làm căng da mặt tự nhiên Bác Sĩ khuyên dùng

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:dang-ky

Hoặc

Đăng nhận xét

 
Top