Trẻ hóa da cho phụ nữ ngoài 50 tuổi không đơn giản

Phụ nữ bước vào độ tuổi 50, mọi dấu hiệu lão hóa da dường như đã hiện rõ trên gương mặt và vùng da cổ. Những nếp nhăn trán, vết chân chim, phần da má chùng nhão cùng những đường nhăn khóe miệng không thể che giấu dưới bất kỳ hình thức nào. Bởi vậy việc trẻ hóa da toàn diện là điều vô cùng cần thiết nhưng lại không dễ dàng.

trẻ hóa da

Việc trẻ hóa da cho phụ nữ ngoài 50 không đơn giản

Tất cả các giải pháp trẻ hóa da thông thường như bí quyết tự nhiên, kem bôi, mặt nạ sử dụng tại nhà đều không mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt. Ngay đến một số công nghệ cao cũng chỉ có thể giúp da săn chắc được phần nào, kèm theo đó là hiệu quả kéo dài từ 1 đến 2 năm. Ở độ tuổi ngoài 50, vẫn đề lão hóa còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe bởi vậy việc phẫu thuật căng da mặt cũng không phải là dịch vụ trẻ hóa da được khuyến khích sử dụng. Vậy đâu mới thực sự là giải pháp an toàn và hiệu quả để trẻ hóa da cho những phụ nữ ngoài 50 tuổi?

Chìa khóa vàng giúp trẻ hóa da hiệu quả cho phụ nữ trung niên

Giải pháp trẻ hóa da an toàn và hiệu quả cho phụ nữ trung niên đồng nghĩa với việc kỹ thuật đó hạn chế động chạm đến dao kéo, thời gian duy trì kết quả căng da mặt phải kéo dài trong nhiều năm, đảm bảo không gây ra biến chứng nào cho người thực hiện. Qua nghiên cứu thực tế, các chuyên gia nhận định việc căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp có thể đáp ứng được các yêu cầu trên và được đánh giá là chìa khóa vàng giúp trẻ hóa da toàn diện cho phụ nữ ngoài 50 tuổi.

trẻ hóa da

Giải pháp an toàn không nên phẫu thuật và hiệu quả kéo dài

Trong số các loại chỉ sinh học được ứng dụng, loại chỉ sinh học Bio Lift của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn và phù hợp với mọi cơ địa. Chỉ sinh học Bio Lift có đặc tính vượt trội hơn các loại chỉ thông thường ở chỗ chúng có khả năng tương thích cao và duy trì lâu dài trên cơ thể. Nhờ chứa nhiều lactic acid PLLA, Bio Lift kích thích tăng sinh collagen tự nhiên gấp 7 lần bình thường đồng thời cung cấp dưỡng chất, giúp da mặt trở nên hồng hào, căng mịn ngay cả khi chỉ đã tự tiêu hoàn toàn.

trẻ hóa da

Giải pháp trẻ hóa da khoa học được các chuyên gia khuyên dùng

Chỉ sinh học Bio Lift khi được cấy vào mô da sẽ có thể kéo căng mọi chi tiết, nếp nhăn trên gương mặt một cách nhanh chóng, hoàn toàn không làm lộ đường chỉ, nét mặt sau khi căng da được tự nhiên, hài hòa, không bị đơ. Đây là kỹ thuật chuyên khoa an toàn trong lĩnh vực căng da mặt, hoàn toàn không phẫu thuật. Nhờ vậy thời gian nghỉ dưỡng cũng ngắn hơn, người thực hiện trẻ hóa da theo phương pháp này có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường. Hiệu quả của công nghệ này có thể kéo trên 5 năm tùy từng cơ địa.

Hiện công nghệ trẻ hóa da Hoa Kỳ – căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift đã được Bệnh viện thẩm mỹ quốc gia này chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Đông Á – Trung tâm trẻ hóa da uy tín hàng đầu Việt Nam.

XEM THÊM

star

Chỉ sinh học Bio Lift – Điểm sáng trong lĩnh vực trẻ hóa da

star Những lợi ích có được khi căng da mặt bằng chỉ sinh học

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:dang-ky

Hoặc

Đăng nhận xét

 
Top