Mô tả sản phẩm

Công dụng:

tinh dầu jojoba nguyên chất hỗ trợ ngăn chặn lão hóa da và giảm nếp nhăn. tinh dầu jojoba giàu vitamin E, có tính chất đẩy lùi oxi hoá, có hiệu quả nâng cơ khi phối hợp massage bụng, vòng 1, đặc biệt là mát xa ngực. dầu jojoba nguyên chất chứa trong vòng 40 hoạt chất. Các hoạt chất này đều ở dạng phân tử có độ thẩm thấu qua da cao, giúp da sáng và mềm mịn. Đây là phương cách tự dưng để bổ sung bả nhờn cho da mà ko tăng thêm độ nhờn bởi dầu jojoba chỉ cung cấp một lượng dầu vừa đủ thẩm thấu qua da, hạt jojoba có khả năng điều tiết tuyến nhờn cùng với những làn da dầu, loại bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông và còn giúp se lỗ chân lông nếu dùng lâu dài. Hơn nữa, jojoba chẳng phải gây tác dụng phụ. đều đặn sử dụng tinh dầu jojoba để dưỡng ẩm cơ thể sẽ hỗ trợ giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm da có trong dầu jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường. bên cạnh đó, sử dụng tinh dầu jojoba nguyên chất cùng các tinh dầu khác để tự pha chế các hỗn hợp say mê để bôi lên da, tạo độ ẩm, làm mềm và đẩy lùi lão hóa da.

Cách sử dụng:

– chăm nom da:

  • Lấy một lượng dầu jojoba nguyên chất vừa đủ, xoa đều lên da mặt hoặc da body toàn thân, mát-xa nhẹ để các dưỡng chất của dầu jojoba nguyên chất thấm qua da. Sau 30 phút làm sạch da đối với nước nóng hay bông tẩy trang hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho đến khi cần phải có phải làm sạch da.
  • có thể kết hợp dầu jojoba nguyên chất với một vài tinh dầu thiên nhiên thuần khiết như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa lavender, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu phong lữ hay tinh dầu Vỏ Chanh…theo tỷ lệ 1/30 (1ml tinh dầu + 30ml dầu Jojoba) để tạo thành một hỗn hợp dầu massage phân phối các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ầm, kháng khuần và ngăn chặng mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự dưng.
  • đối với da mặt, sử dụng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần sử dụng từ 1 -3 lần, hạn chế bụi bẩn.

– công thức pha chế dầu dưỡng tóc:

  • sử dụng một lượng vừa đủ tinh dầu jojoba xoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau đó gội sạch đầu đối với dầu gội.
  • có khả năng kết hợp tinh dầu jojoba nguyên chất cùng với tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu tràm trà hay tinh dầu bạc hà …để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. sử dụng mỗi tuần 2 – 3 lần, giảm thiểu bụi bẩn.

– Dưỡng môi: dùng một lượng tinh dầu jojoba vừa đủ để thoa lên môi hàng ngày hỗ trợ môi luôn mềm mọng, đẩy lùi khô môi rất tốt vào mùa hanh khô. Ngày sử dụng 2 – 3 lần. có khả năng sử dụng hàng ngày.
– Dưỡng da tay, chân:

  • Vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng tinh dầu jojoba vừa đủ để thoa lên những vùng da khô hỗ trợ giữ ẩm cho da, làm mềm da.
  • có khả năng kết hợp tinh dầu jojoba nguyên chất cùng với tinh dầu phong lữ nguyên chất (hoặc Oải Hương hay Cam Ngọt) theo tỷ lệ 1/30 để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng da tay, da chân hiệu quả với hương thơm dịu mát. Đựng trong lọ thủy tinh kín sẫm màu, mỗi lần dùng lấy một lượng dầu vừa đủ để thoa lên da bàn tay, bàn chân và mát-xa từ từ trong vài phút để tinh dầu thẩm thấu qua da.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Liên hệ:

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Đăng nhận xét

 
Top