Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là gì?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ, giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn. Vì phương pháp này không phẫu thuật nên không sưng, phù nề, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Những ưu điểm vượt trội của chỉ Bio Lift

- Loại chỉ sinh học ưu việt: Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen.

- Thời gian tự tiêu lâu, hiệu quả ổn định: Chỉ sinh học Bio có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.

- Có hiệu quả vượt trội 2 trong 1: Vừa tái tạo, tăng sinh tế bào bị hư tổn, kích thích tuần hoàn máu, tái sinh collagen bị hư tổn vừa tạo đường nét V-line thon gọn cho khuôn mặt.

Những ưu điểm nổi trội chỉ có ở chỉ sinh học Bio Lift

Những ưu điểm nổi trội chỉ có ở chỉ sinh học Bio Lift

Hiệu quả 2 trong 1 với căng da mặt bằng chỉ Bio Lift

Như đã nói ở trên căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift có hiệu quả vượt trội 2 trong 1 so với các phương pháp căng da mặt thông thường khác hiện nay, được thể hiện rõ ở các khía cạnh như sau:

- Chỉ sinh học Bio Lift được đính vào mô, sâu trong tế bào da làm hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen. Đồng thời, những thành phần nuôi dưỡng tế bào gốc như EGF trong sợi chỉ sinh học Bio Lift sẽ trực tiếp nuôi dưỡng từng tế bào, tái tạo, hỗ trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn máu tại chỗ.

Nhờ đó, những cấu trúc collagen vốn bị hư tổn sẽ được tái sinh hiệu quả, khiến những lớp da cơ bị chùng nhão được kéo căng gọn gàng, xóa bỏ nếp nhăn một cách hiệu quả, đem đến làn da căng mịn, trẻ trung hơn.

Hiệu quả vượt trội 2 trong 1 khi căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio-Lift

Hiệu quả vượt trội 2 trong 1 khi căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio-Lift

- Bên cạnh đó, tác động làm co các bó sợi cơ và sợi collagen của chỉ sinh học Bio Lift giúp khuôn mặt bạn tạo được đường nét V-line thon gọn ngay lập tức. Làn da căng đầy, mịn màng và khuôn mặt V-line giúp bạn trông trẻ ra đến 10 tuổi.

Hiện phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, được các chuyên gia hàng đầu thế giới cùng hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, điều kiện cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế cùng quy trình thực hiện căng da mặt an toàn, thẩm mỹ viện Đông Á chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kết quả hoàn hảo như ý muốn.

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp tư vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Đăng nhận xét

 
Top