Ads

: Chia sẻ

cach giam mo bung

cach lam trang da

an toàn hiệu quả tại nhà

Không chỉ là thực phẩm để chế biến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà rong biển còn là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả cho chị em phụ nữ.


Với

cách làm trắng da

bằng rong biển mà bài viết sẽ hướng dẫn dưới đây, sẽ cung cấp cho chị em một bí quyết làm đẹp da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp bạn sớm sở hữu làn da đẹp nõn nà, trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ.


Tác dụng dưỡng trắng da của rong biển:


Rong biển là thực phẩm có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và nhiều các dưỡng chất khác, có đặc tính kháng khuẩn cao, giúp da giảm sưng do viêm, loại bỏ mụn, sạm đen, nám tàn nhang nhanh chóng, chống lão hóa hiệu quả, duy trì sự trẻ trung, tươi tắn cho làn da.

Do đó, rong biển là nguyên liệu được nhiều chị em lựa chọn trong việc chăm sóc da và cách làm khá đơn giản, giúp cải thiện làn da khô sạm, tối màu, nám tàn nhang,…trở nên trắng mịn không phải điều quá khó.



Các cách làm trắng da bằng rong biển:


1/ Đắp mặt nạ rong biển


Cách làm trắng da đơn giản nhất là bạn có thể sử dụng rong biển trực tiếp để chăm sóc da. Với cách này, mỗi lần đắp mặt nạ, bạn chỉ cần ngâm lá rong biển trong nước ấm khoảng 5- 7 phút, rồi vớt lá rong biển ra và đắp lên mặt. Nằm thư giãn trong 30 phút, sau đó rửa lại với nước.



Thực hiện 3-4 lần/ tuần, sẽ giúp làm chậm quá trình oxy hóa cho da căng khỏe, xóa mờ vết thâm, đẩy lùi sắc tố melanin gây nám tàn nhang.



2/ Sử dụng mặt nạ rong biển kết hợp với mật ong


Nguyên liệu cần có:

Lá rong biển hoặc bột rong biển

Mật ong
Nha đam.

Cách làm:


Mỗi lần đắp mặt nạ, bạn lấy lá rong biển rồi nghiền nhuyễn về dạng bột, hoặc cũng có thể dùng bột rong biển. Tiếp theo, lấy 1 cái chén nhỏ, cho 3 thìa rong biển, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa gel nha đam vào chén, rồi trộn đều các nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt.



Rửa mặt sạch sẽ và massage nhẹ nhàng trong 5-7 phút, thoa đều hỗn hợp lên da mặt và các vùng da cần dưỡng trắng. Nằm thư giãn khoảng 30 phút nữa, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần, sẽ giúp da đẹp nõn nà, trắng mịn, sáng hồng tự nhiên.



Như vậy, với bí quyết giúp da đẹp nõn nà, trắng mịn từ rong biển này thì ngoài khả năng cung cấp độ ẩm cho da, nó còn có tác dụng dưỡng da trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giúp da bạn luôn căng bóng, sáng hồng, mềm mịn, khỏe khoắn bất chấp thời tiết.

Theo Tapchidanba

Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà



Đăng nhận xét

 
Top