Hiệu quả dưỡng da bất ngờ từ sữa chua

Môi trường bị ô nhiễm và dòng chảy của thời gian là kẻ thù khiến da mặt lão hóa, khiến da trở nhăn nheo và chảy xệ gây mất thẩm mỹ, đánh mất sự tự tin trong giao tiếp của khán giả. Sữa chua rất giàu vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… có thể ngăn chặn tình trạng oxy hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp.
Chính vì vậy, sữa chua chính là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, có thể giúp chúng ta chăm sóc toàn diện từ da đến tóc. Đặc biệt là khả năng trị nhăn da mặt hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng kết hợp sữa chua với các nguyên liệu tự nhiên khác để chăm sóc da toàn diện nhất có thể.

Trị nhăn da mặt từ sữa chua + mật ong

Sữa chua kết hợp với mật ong giúp trị nhăn da mặt hữu hiệu
Sữa chua kết hợp với mật ong giúp trị nhăn da mặt hữu hiệu
Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường + 100ml mật ong nguyên chất + 1 mặt nạ đắp mặt
Thực hiện: Bạn trộn đều sữa chua không đường với mật ong để đắp toàn bộ mặt. Sau đó, bạn rửa sạch da, nhúng mặt nặp đắp mặt vào hỗn hợp vừa tạo ra rồi đắp lên vùng da mặt để trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn tháo mặt nạ ra rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng kiên trì liên tục 2- 3 lần/tuần sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Làm mờ nếp nhăn già nua từ sữa chua + dưa chuột

Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua không đường + 1 quả dưa chuột
Thực hiện: Dưa chột rửa sạch cắt thành từng lát mỏng. Bạn rửa thật da da mặt, để cho vùng da khô ráo rồi thoa đều sữa chua lên, sau đó đắt những lát dưa chuột mỏng lên vùng da. Để trong khoảng 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn.

Trị nhăn da mặt từ sữa chua + tinh dầu dừa

Cách trị nhăn da mặt hiệu quả bằng cách kết hợp tinh dầu dừa và sữa chua
Cách trị nhăn da mặt hiệu quả bằng cách kết hợp tinh dầu dừa và sữa chua
Nguyên liệu: 3 thìa sữa chua + 3 thìa tinh dầu dừa nguyên chất + lòng đỏ trứng gà
Thực hiện: Trộn đều sữa chua và tinh dầu dừa cùng lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Thoa đều lên vùng da mặt và để trong khoảng 20 – 25 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm là được. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, làn da trở nên căng mịn như ý muốn.

Với những mặt nạ trị nhăn da mặt từ sửa chua kể trên sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn xấu xí, làm làn da căng mịn hơn. Ngoài 3 cách xóa nếp nhăn đơn giản từ sữa chua kể trên, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp làm trẻ hóa da hiệu quả tại đây

Đăng nhận xét

 
Top