1, Đu đủ

Tác dụng: Đu đủ là một trong top những thực phẩm hữu ích cho làn da mặt chảy xệ của bạn. Trong đu đủ có chứa các chất kali, chất xơ, folate panthothenic và magiê giúp làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng hơn. Ngoài ra, carotenoid, flavonoid, các vitamin A, C và E có tác dụng như chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

Thực hiện: Bạn có thể ăn 1 -2 miếng đu đủ mỗi ngày hoặc sử dụng đều đặn 1 ly sinh tố đu đủ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đu đủ để đắp mặt nạ dưỡng da hàng tuần, giúp da thêm săn chắc hơn.

2, Bí ngô

Bí ngô giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm da căng mịn hiệu quả

Bí ngô giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm da căng mịn hiệu quả

Tác dụng: Trong bí ngô có chứa nhiều carotenoid làm trung hòa các phân tử có gốc tự do giúp, ngăn quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng, giúp làm chậm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Ngoài ra, các vitamin A, C và E cùng các chất enzym có trong bí ngô có tác dụng loại bỏ tế bào chết đem đến làn da luôn tươi sáng, mịn màng.

Thực hiện: Bạn nên bổ sung bí ngô vào thực đơn hàng ngày với những món ăn đa dạng hấp dẫn. Bạn cũng có thể xay nhuyễn bí ngô trộn với 1 ít sữa tươi không đường rồi thoa đều lên vùng da mặt. Sau khoảng 20 phút, rửa mặt thật sạch và lau khô là được.

3, Chuối

Tác dụng: Trong chuối rất giàu kali, có tác dụng cân bằng sự giữ và tích trữ nước bên trong cơ thể, làm căng da mặt tự nhiên như ý muốn. Chuối cũng rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của cơ thể bạn.

Thực hiện: Bạn nên ăn 2 – 3 quả chuối mỗi ngày để giúp duy trì vẻ đẹp mịn màng cho làn da. Đồng thời bạn có thể sử dụng chuối để đắp mặt hàng tuần, cũng đem lại kết quả như ý muốn.

4, Nho

Nho là trái cây có tác dụng làm đẹp và trẻ hóa da mặt

Nho là trái cây có tác dụng làm đẹp và trẻ hóa da mặt

Tác dụng: Nho là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng như photpho, canxi, sắt, các vitamin, axit amin, có tác dụng loại bỏ chất độc trong cơ thể và đặc biệt là rất tốt cho làn da nếu bạn sử dụng đúng cách

Thực hiện: Bạn có thể sử dụng nướp ép nho hàng ngày hoặc bạn có thể sử dụng nho để đắp mặt nạ. Nho bạn cắt mỏng rồi đắp lên vùng mặt. Để trong khoảng 20 – 30 phút, rửa lại bằng nước ấm là được. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn.

5, Rau chân vịt

Tác dụng: Loại rau này là một nguồn cung cấp dồi dào axit folic, vitamin E và các vitamin cần thiết khác, chất xơ. Những chất này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể bạn mà còn giúp làn da của bạn được cải thiện đáng kể trở nên đẹp và mịn màng hơn.

Thực hiện: Hàng tuần bạn nên bổ sung rau chân vịt 2 – 3 lần trong thực đơn để duy trì vẻ đẹp cho làn da và giúp sức khỏe của bạn được bảo vệ tốt hơn.

Trên đây là 5 thực phẩm giúp bạn cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ của mình. Nếu bạn muốn trẻ hóa làn da hiệu quả, bạn có thể tham khảo cách căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được ưa chuộng hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết , bạn liên hệ trực tiếp đến số hotline sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Đăng nhận xét

 
Top